13:13 ngày 17/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Techcombank Private lần đầu tiên mang The Seasons Ballets đến Việt Nam

10:27 17/08/2024

(THPL) - Trong 2 ngày ngày 11 và 12 tháng 9 năm 2024, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội, một số hội viên Techcombank Private sẽ có cơ hội đắm mình trong những điệu múa uyển chuyển, những giai điệu vượt thời và câu chuyện đầy cảm xúc của “The Seasons Ballet”. Đây là món quà đặc biệt dành tặng riêng cho hội viên Techcombank Private, thể hiện sự trân trọng và cam kết mang đến những giá trị sống đẳng cấp.

Techcombank Private là dịch vụ ngân hàng ưu tiên dành riêng cho những khách hàng có nhu cầu tài chính cao cấp. Tại đây, các gói giải pháp tài chính được thiết kế chuyên biệt, đa dạng, cá nhân hóa theo nhu cầu của từng khách hàng với những đặc quyền ưu việt nhất sẽ mang đến cho khách hàng một hành trình trải nghiệm dịch vụ tài chính chính và phi tài chính cấp cao nhất. Hơn cả dịch vụ ngân hàng, Techcombank Private đã thiết kế các dịch vụ chuyên nghiệp, nhắm mục tiêu phục vụ khách hàng trên hệ thống đường xây dựng và bảo đảm an toàn gia sản, với cam kết cung cấp các sản phẩm dịch vụ tư vấn tài chính vươn tầm thế giới.

Hội viên Techcombank Private sẽ sở hữu gói giải pháp toàn diện cùng chính sách ưu đãi khác biệt như ưu đãi ưu đãi, hạn chế thế chấp tip mở, “Dịch vụ thảm đỏ ưu tiên” thuận lợi, nhanh chóng, các sự kiện đẳng cấp cấp và kết nối kinh doanh độc quyền, tận hưởng ưu đãi dành riêng cho người thân, quà tặng tri ân sang trọng nhân các dịp đặc biệt trong năm, Trợ lý cá nhân cao cấp toàn cầu 24/7 cùng Chuyên gia quản lý quan hệ khách hàng cao cấp có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản bởi đối tác tư vấn quốc tế hàng đầu.

Bên bờ đó, trở thành thành viên của Techcombank Private sẽ có cơ hội tận dụng quyền lợi ưu tiên của bộ đôi thẻ tín dụng và thanh toán Techcombank Private Visa Infinite với hạn mức tín dụng cao, như ưu đãi dịch vụ golf, ưu đãi 10% giá trị đơn hàng tại Tam Sơn, bảo hiểm du lịch toàn cầu với giá trị bảo vệ lên đến 23 tỷ đồng, hoàn tiền 2% cho giao dịch thanh toán quốc tế, thời trang cao cấp, miễn phí sử dụng dịch vụ Fast Track toàn cầu, nâng cấp vé máy bay hạng thương gia, sử dụng Phòng chờ VIP trên toàn thế giới, vv…

Đồng thời, khách hàng cũng được tích điểm trong mọi giao dịch theo chương trình Techcombank Rewards và được quy đổi ra vô và phần quà hấp dẫn tại hơn 1.000 thương hiệu trên toàn quốc. Mở cơ sở xây dựng thịnh vượng với dịch vụ hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp và thiết lập toàn bộ kế hoạch với giải pháp đầu tư như trái phiếu, quyền chọn liên kết trái phiếu, chứng chỉ, vv…

Bà Nguyễn Vân Linh, Phó Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank chia sẻ: “Với những tài chính giá trị và kinh nghiệm đẳng cấp của Techcombank Private, chúng tôi lần đầu tiên trở thành thương hiệu ngân hàng cao cấp hàng đầu tại thị trường Việt Nam và vươn tầm khu vực. Đồng hành cùng nhà hát Hồ Gươm với vai trò là nhà tài trợ kim cương, Techcombank Private sẽ mang đến cho rỗng giả những trải nghiệm nghệ thuật đỉnh cao cùng The Seasons Ballet. Sự kiện khẳng định tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính chính, Nâng tầm giá trị cuộc sống” của Techcombank, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến với cộng đồng, xã hội, cũng như nâng cao vị trí của Việt Nam - một điểm đến sự hấp dẫn của các chương trình đào tạo cấp cao quốc tế về nghệ thuật”.

The Seasons Ballet là một trong những sự kiện đẳng cấp như lời tri ân Techcombank Private dành quà tặng cho những khách hàng đã đồng hành cùng ngân hàng. Đây là lần đầu tiên The Seasons Ballet được giới thiệu tại Việt Nam, đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của đoàn nghệ sĩ danh tiếng Malandain Ballet Biarritz và sự trở lại của Dàn nhạc Giao hưởng Nhà hát Hoàng gia Versailles. Vở ballet được biên đạo bởi Thierry Malandain, một trong những biên đạo múa vũ hàng đầu thế giới, nổi bật với phong cách kết hợp tinh tế giữa ballet cổ điển và nghệ thuật múa đương đại.The Seasons Ballet lấy cảm hứng từ hai tác phẩm Le Quattro Stagioni của Antonio Vivaldi và Le Quattro Stagioni dell'anno của Giovanni Antonio Guido, vở ballet như câu chuyện kể về hành trình khám phá mối quan hệ giữa con người, con người với thiên nhiên và cuộc sống. Qua từng mùa trong năm, từ sự tươi mát của mùa xuân, sự sôi động của mùa hè, sự lãng mạn của mùa thu đến sự lắng đọng sâu lắng của mùa đông.

Biên đạo huyền thoại Thierry Malandain chia sẻ: "Với vở diễn này, chúng tôi không chỉ đơn trình diễn nghệ thuật múa mà còn mong muốn gửi điệp điệp về sự giao hòa giữa con người và thiên nhiên, cùng những cung cấp cảm giác cảm xúc mà bốn mùa mang lại”. Sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc cổ điển với những vũ điệu của ballet cổ điển kết hợp với yếu tố đương đại tạo nên một không gian nghệ thuật độc độc, nơi kho giả có thể cảm nhận được. được giao dịch giữa quá khứ và hiện tại, giữa truyền thống và hiện tại.

Đặc biệt, chương trình được tổ chức tại nhà hát Hồ Gươm – một công trình biểu tượng văn hóa mới của Hà Nội, Top 10 Nhà hát opera tốt nhất thế giới, là niềm tự hào của Việt Nam. Khi được biểu diễn tại Nhà hát Hồ Gươm - công trình văn hóa với kết cấu âm học hoàn hảo và kiến ​​trúc đẳng cấp quốc tế, vở ballet The Seasons hứa hôn sẽ mang đến trải nghiệm thăng hoa tới khách hàng.

An Hà

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu