Techcombank hợp tác với Adobe nhằm siêu cá nhân hóa trải nghiệm cho khách hàng
(THPL) - Tập đoàn Adobe (ADBE) và ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố quan hệ hợp tác dài hạn có giá trị triệu đô, giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số và đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam ra mắt nền tảng công nghệ xuyên suốt hành trình trải nghiệm khách hàng theo quy trình đầu cuối.
Tin liên quan
- Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
Giá vàng và ngoại tệ ngày 22/11: Vàng tăng tiếp, USD lên mốc 107
BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
» Techcombank " chơi lớn" tri ân khách hàng trăm nghìn quà tặng " Mèo đại cát" trị giá đến 100 tỷ đồng
» Giải Marathon quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank ấn tượng mùa 5
» Techcombank có tỷ lệ nợ xấu thấp nhất ngành ngân hàng
Là ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam với tầm nhìn “Thay đổi ngành tài chính - Nâng tầm giá trị sống”, Techcombank hiện đang hợp tác với Adobe nhằm đưa ra các giải pháp đổi mới góp phần nâng cao trải nghiệm ngân hàng cho khách hàng Việt Nam, khai thác các xu hướng tăng trưởng của thị trường để phù hợp với chiến lược chuyển đổi số đến năm 2025 tại Việt Nam. Với việc ứng dụng Adobe Experience Cloud, Techcombank sẽ mang lại trải nghiệm ngân hàng siêu cá nhân, xuyên suốt tại các điểm tiếp xúc với khách hàng trên cả hai kênh online và offline, theo thời gian thực. Điều này đánh dấu một cột mốc quan trọng trên thị trường ngân hàng tại Việt Nam và Đông Nam Á, khi người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các nền tảng số.
“Ngày nay, khách hàng thường giao dịch xuyên suốt qua các nền tảng online và offline, việc chúng ta đáp ứng kỳ vọng của họ bất cứ ở nơi nào và thời điểm mà họ chọn tương tác hoặc giao dịch là rất quan trọng”, Jens Lottner – CEO tại Techcombank khẳng định. “Với kinh nghiệm hợp tác thành công nhiều tổ chức dịch vụ tài chính hàng đầu thế giới trong suốt thập kỷ qua của Adobe, chúng tôi rất hào hứng khi được hợp tác cùng Adobe trên lộ trình thực thi chiến lược chuyển đổi 5 năm, cũng như thúc đẩy hành trình trở thành ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực số hoá, lấy khách hàng làm trọng tâm trong ngành Dịch vụ tài chính tại Việt Nam”.
Khi khách hàng tìm kiếm những trải nghiệm tốt hơn, nhanh hơn và tiện lợi hơn, Techcombank sẽ cung cấp những trải nghiệm cá nhân hóa đáp ứng theo nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, trên cả kênh offline và online. Việc Techcombank đầu tư vào Adobe Experience Cloud và Adobe Real-Time Customer Data Platform (CDP) sẽ hình thành một phần nền tảng công nghệ tích hợp, từ đó giúp Techcombank xác định được các phương thức cá nhân hoá tốt nhất cho từng khách hàng, thông qua việc phân tích hành vi người dùng cũng như định vị rõ nét hơn về chân dung khách hàng. Điều này có nghĩa rằng toàn bộ trải nghiệm của khách hàng sẽ được số hoá hoàn toàn và tương tác của khách hàng sẽ được diễn ra cá nhân hóa theo thời gian thực.
“Chúng tôi thực sự rất hào hứng khi được là một phần trong hành trình của Techcombank trong việc chuyển đổi số ngành tài chính & ngân hàng tại Việt Nam”, ông Simon Dale – Giám đốc điều hành Adobe khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc bày tỏ. “Việc sử dụng Adobe Experience Cloud sẽ giúp Techcombank đem đến trải nghiệm nhanh hơn và tiện lợi hơn cho khách hàng của họ. Điều này cũng sẽ thúc đẩy tầm nhìn dài hạn của ngân hàng – đó là góp phần phát triển nền kinh tế bùng nổ kỹ năng số và đào tạo nguồn nhân lực tại Việt Nam”.
Ra mắt Trung tâm xuất sắc (Centre of Excellence)
Việt Nam mong muốn thúc đẩy nhanh nỗ lực chuyển đổi số toàn quốc trong ngành tài chính và ngân hàng, với mục tiêu 70% giao dịch ngân hàng được thực hiện qua nền tảng số vào năm 2025. Song song với chiến lược đó của Chính phủ, Techcombank đã triển khai rất nhiều hành động, trong đó có việc hợp tác cùng Adobe ra mắt Trung tâm Xuất sắc (CoE), mang đến những kỹ năng công nghệ và số hóa được săn đón nhiều nhất để có thể phát triển và nâng cao kỹ năng của nhân tài trong lĩnh vực số.
“Trung tâm CoE của chúng tôi sẽ hỗ trợ đội ngũ của Techcombank phát triển các kỹ năng về kỹ thuật số nhằm tận dụng các công cụ trên Adobe Experience Cloud”, ông Dale nói. “Điều này sẽ đồng thời giúp đẩy nhanh hành trình chuyển đổi số của ngân hàng cũng như tạo điều kiện cho sự phát triển của những tài năng công nghệ số hàng đầu trên thị trường”.
Thông tin về Adobe Adobe đang trên con đường thay đổi thế giới thông qua trải nghiệm số. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập adobe.com/sea. Về Techcombank Techcombank được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chính Minh (HOSE) với mã chứng khoán TCB. Ngân hàng được thành lập vào năm 1993, ngay trong thời kỳ Việt Nam dịch chuyển từ nền kinh tế kế hoạch hoá tập trung sang nền kinh tế theo định hướng thị trường. Techcombank hiện đang là một trong những ngân hàng cổ phần lớn nhất tại Việt Nam cũng như hàng đầu Châu Á. Thông qua mạng lưới hệ thống rộng khắp với 297 văn phòng giao dịch, ngân hàng theo đuổi chiến lược ‘Khách hàng là trọng tâm’, cung cấp cho hơn 10.4 triệu khách hàng nhiều giải pháp và dịch vụ ngân hàng đa dạng. Cách tiếp cận theo hệ sinh thái của Techcombank được triển khai qua nhiều lĩnh vực kinh tế trọng điểm, càng làm cho Techcombank nổi bật hơn ở một trong những nền kinh tế có tốc độ phát triển nhanh hàng đầu thế giới như Việt Nam. Techcombank hiện là ngân hàng Việt Nam duy nhất được Moody Đánh giá Tín dụng (BCA) ở mức BA2 (Triển vọng Ổn đinh). S&P xếp hạng Techcombank BB (Triển vọng Ổn đinh). |
PV
Tin khác
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
(THPL) - HoSE vừa có thông báo về việc đã nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương...23/11/2024 15:07:17Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
(THPL) - Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, nguyên nhân có thể xuất phát từ cuộc xung đột...23/11/2024 15:05:56Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt