13:04 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TCĐT Thương hiệu và Pháp luật tặng vật tư y tế cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 tại huyện Thanh Sơn

08:56 24/11/2021

(THPL) - Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 tại tỉnh Phú Thọ và hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ huyện Thanh Sơn về chung tay phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật đã vận động quyên góp và trao vật tư y tế trị giá hàng trăm triệu đồng cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch tại Thanh Sơn.

Sáng ngày 23/11, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật đã đến thăm, và trao quà cho cán bộ, lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch tại bệnh viện dã chiến của huyện Thanh Sơn. Tham dự chương trình có sự hiện diện của ông Đặng Quang Huy, Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện Thanh Sơn; ông Nguyễn Duy Anh, UVBTV – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện Thanh Sơn cùng tập thể, cán bộ UBND huyện Thanh Sơn, Phú Thọ.

Về phía TCĐT Thương hiệu và Pháp luật có Nhà báo Hoàng Minh Thành – Phó Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật, đại diện nhà thiện nguyện - Công ty CP phân phối Thallo và một số đồng chí tại cơ quan báo chí.

BCĐ phòng, chống dịch COVID-19 huyện Thanh Sơn đã tiếp nhận vật tư, trang thiết bị y tế gồm: 1 máy thở HFNC, 100 máy đo nồng độ Oxi, 1.000 bộ bảo hộ cấp độ 3, 1.000 khẩu trang y tế, 2.000 găng tay với tổng giá trị lên tới 700 triệu đồng.

TCĐT Thương hiệu và Pháp luật đến thăm và trao quà cho cán bộ, lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch tại bệnh viện dã chiến huyện Thanh Sơn
Nhà báo Hoàng Minh Thành – Phó Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật
Ông Nguyễn Duy Anh - Chủ tịch UBND huyện Thanh Sơn 
BCĐ phòng, chống dịch COVID-19 huyện Thanh Sơn tiếp nhận vật tư, trang thiết bị y tế

Trao quà cho các cán bộ BCĐ phòng, chống dịch COVID-19 huyện Thanh Sơn, Nhà báo Hoàng Minh Thành – Phó Tổng biên tập Thương hiệu và Pháp luật bày tỏ mong muốn huyện Thanh Sơn tiếp tục thực hiện nghiêm các công điện của Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ, kiểm soát người và phương tiện chặt chẽ; phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, bảo đảm an ninh trật tự ở cơ sở, cùng toàn tỉnh kiểm soát tốt dịch bệnh, để Thanh Sơn sớm trở thành “vùng xanh”.

Trước những tình cảm của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật và đơn vị đồng hành tài trợ, ông Nguyễn Duy Anh - Chủ tịch UBND huyện Thanh Sơn thay mặt cho BCĐ phòng, chống dịch COVID-19 huyện Thanh Sơn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cùng Công ty CP phân phối Thallo đã chung tay ủng hộ cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19. Đây là những món quà không chỉ có giá trị về vật chất mà còn chứa đựng tình cảm to lớn và vô cùng ý nghĩa, là động lực để để cán bộ, nhân dân huyện Thanh Sơn quyết tâm làm tốt hơn nữa công tác phòng chống dịch Covid-19.

Ghi nhận sự giúp đỡ của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật, bà Nguyễn Thị Ngọc Hoa – Giám đốc TTYT Thanh Sơn bày tỏ: “Bệnh viện dã chiến của huyện Thanh Sơn rất cảm ơn tấm lòng của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cùng một số mạnh thường quân. Chúng tôi mong muốn sẽ nhận được sự ủng hộ của cộng đồng nhiều hơn nữa để tình người, tình yêu thương được lan tỏa, nhiều trường hợp khó khăn được giúp đỡ, người dân cùng nhau vượt qua khó khăn trong mùa dịch Covid - 19".

Thời gian qua, tinh thần tương thân tương ái, đồng lòng, đồng sức cùng nhau chống lại dịch bệnh Covid-19 của người dân đang được lan tỏa mạnh mẽ hơn qua những thông điệp “Giãn cách nhưng không xa cách”.

Và thông điệp về sự sẻ chia lúc khó khăn đang ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, sâu rộng mọi nơi, để không một ai bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến chống dịch Covid-19. Sự đồng hành góp sức của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật nói riêng và cả nước nói chung là yếu tố quan trọng nhằm thắt chặt sự đoàn kết, tập hợp sức mạnh của toàn dân trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch.

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu