01:47 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TCĐT Thương hiệu và Pháp luật chính thức ra mắt Văn phòng đại diện tại TP.HCM

15:35 15/07/2022

(THPL) - Sáng nay (15/7), tại khách sạn Athena (số 280 phố Tô Hiến Thành, quận 10, TP.HCM), Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật tổ chức lễ ra mắt chính thức Văn phòng đại diện tại TP.HCM.

Đến tham dự sự kiện có Đại tá Nguyễn Công Anh – Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7, nhà báo Mai Tình, ông Lê Cao Sỹ – Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM, cán bộ Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an TP.HCM…

Về phía Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật có sự hiện diện của Thạc sỹ, Nhà báo Đào Bình - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí điện tử (TCĐT) Thương hiệu và Pháp luật; Nhà báo Đỗ Minh Tuấn - Phó tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật; Nhà báo Hoàng Minh Thành – Phó tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật, cùng sự góp mặt của nhiều trưởng đại diện, phóng viên ở 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Đặc biệt, lễ ra mắt còn có sự hiện diện của nhiều vị khách mời, đối tác, quý doanh nghiệp, đồng nghiệp... đến chia vui cùng Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật.

Lãnh đạo TCĐT Thương hiệu và Pháp luật chụp hình lưu niệm cùng tập thể phóng viên của Văn phòng đại diện tại TP.HCM.

Tại sự kiện, Nhà báo Đào Bình - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật đã chia sẻ về chặng đường hơn 6 năm hình thành và phát triển, trở thành một trong những đơn vị báo chí uy tín hàng đầu, đồng hành cùng bạn đọc trên cả nước.

Bên cạnh đó, Nhà báo Đào Bình cũng đặt ra những nhiệm vụ trọng tâm cho các cán bộ, phóng viên thuộc Văn phòng đại diện của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật tại TP.HCM; mong muốn các cán bộ, phóng viên giữ vững ngòi bút, hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích mà Đảng và Nhà nước đã giao phó.

Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình - Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật chia sẻ về chặng đường hơn 6 năm hình thành và phát triển.

Tại buổi lễ ra mắt, Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình - Tổng Biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật chính thức trao Quyết định bổ nhiệm trưởng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật tại TP. Hồ Chí Minh cho nhà báo Hoàng Đức. Cũng nhân dịp này, Tổng Biên tập Đào Bình đã trao thẻ Hội viên Hội Nhà báo Việt Nam cho các nhân sự của Văn phòng đại diện tại TP.HCM.

Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình chính thức trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng đại diện TCĐT Thương hiệu và Pháp luật tại TP. Hồ Chí Minh cho nhà báo Hoàng Đức. Địa chỉ văn phòng tại số 299/1A Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11.
Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình trao thẻ Hội viên Hội Nhà báo Việt Nam cho các nhân sự của Văn phòng đại diện tại TP.HCM

Sự kiện ra mắt Văn phòng đại diện tại TP.HCM là một trong những kế hoạch quan trọng của ban lãnh đạo TCĐT Thương hiệu và Pháp luật, nhằm đưa văn phòng đại diện tại TP. HCM trở thành một trong những văn phòng đại diện hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả trong thời gian tới; Góp phần kết nối các hoạt động, cập nhật thông tin của cả khu vực miền Nam, hoà nhập cùng dòng chảy thông tin trên cả nước.

TCĐT Thương hiệu và Pháp luật là cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, ra đời ngày 19 tháng 12 năm 2016. Tính đến nay, Thương hiệu và Pháp luật đã trải qua hơn nửa thập kỷ hình thành và phát triển. Khoảng thời gian đó không quá dài nhưng đủ để ghi nhận, đánh giá một chặng đường mà Thương hiệu và Pháp luật đã đi qua và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng bạn đọc cả nước.

Một số hình ảnh tại sự kiện ra mắt Văn phòng đại diện của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật tại TP.HCM.


PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu