20:56 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tây Thi Danh Viện sẻ chia với đồng bào vùng lũ

08:19 10/11/2020

(THPL) - Vừa qua, Tây Thi Danh Viện đã đồng hành cùng tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luât đã vào huyện Phú Vang (Tỉnh Thừa Thiên Huế) trao tặng gần 150 phần quà đến với những người dân bị thiệt hại nặng nề bởi cơn bão số 8 và những hoàn cảnh neo đơn, bệnh nhân nặng đang điều trị tại trung tâm y tế huyện Phú Vang.

Xuất phát từ mong muốn sẻ chia, hỗ trợ và giúp đỡ những cảnh đời mất mát do thiên tai bão lũ tại Huế, chương trình nhân đạo “Đồng hành cùng số phận” của Thương hiệu và Pháp luật đã có chuyến vào Huế, đến xã Vinh Thanh - Huyện Phú Vang - Tỉnh Thừa Thiên Huế trong 2 ngày 30 và 31.10 vừa qua.

Đây là một trong những rốn lũ của tỉnh và chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Hàng nghìn ngôi nhà bị ngập, nhấn chìm nhiều hecta hoa màu, cuộc sống người dân bị ảnh hưởng nặng nề sau bão. Sau hơn 1 tuần kêu gọi sự đồng hành của các đơn vị doanh nghiệp và độc giả của báo đã quyên góp được gần 200 xuất quà với tổng trị giá hơn 300 triệu đồng để chia sẻ, giúp đỡ và là nguồn động viên giúp người dân có điều kiện khôi phục kinh tế và ổn định cuộc sống.

Một trong những đơn vị đồng hành trong chuyến đi thiện nguyện ý nghĩa này là Tây Thi Danh Viện do CEO Phạm Thu Thủy sáng lập và điều hành. Không chỉ bản lĩnh trên thương trường, có tâm trong làm đẹp, nữ doanh nhân ấy còn là rất giàu lòng nhân ái. Hàng năm đơn vị đều tổ chức đi thăm hỏi và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Chị coi đây là một hoat động để giúp cho các thành viên yêu thương, gắn kết chia sẻ và lan tỏa những giá trị đẹp đến cộng đồng.

Tham gia vào chuyến đi chị Phạm Thu Thủy cảm thấy vô cùng xúc động và xót xa trước sự mất mát quá lớn của người dân vùng lũ. Chia sẻ về chương trình chị cho biết “Trong 2 ngày đoàn chúng tôi đã tặng quà và tiền mặt cho 100 trường hợp nghèo khó tại xã Vinh Thanh (gồm  100 triệu đồng+1 tấn gạo tám thơm+ 300 thùng sữa đặc + 300 gói hạt giống hoa màu); trao 15 triệu đồng cho 2 trường hợp cực kỳ khó khăn và mắc trọng bệnh; trao 110 triệu đồng cho 23 bệnh nhân ung thư, khuyết tật của vùng lũ; trợ giúp 40 triệu đồng cho 2 em học sinh suy thận có gia cảnh vô cùng khó khổ tại trường Vinh Xuân (bố bại liệt, mẹ tâm thần, bản thân hai em đều mang bệnh suy thận) nhưng cả hai lại học rất giỏi, đạt rất nhiều giải thưởng học sinh giỏi các cấp.... và trao thêm tiền mặt cho một số cảnh đời không nằm trong dự kiến sẽ trao trong chuyến đi”.

“Nhìn thấy niềm vui, hạnh phúc và nụ cười của những người dân vùng lũ khi nhận được  những món quà của đoàn thiện nguyện tôi cảm thấy thật vui và ấm lòng. Đó cũng chính là động lực để mình tiếp tục  nỗ lực hơn nữa trong kinh doanh, gặt hái thành công để có thể chia sẻ, giúp đỡ nhiều thêm những mảnh đời bất hạnh. Cảm ơn một chuyến đi ý nghĩa và cảm ơn sự chung lòng của những doanh nghiệp trong hành trình nhân ái do Thương hiệu và Pháp luật tổ chức” – CEO Tây Thi Danh Viện cho biết thêm.

Trần Thu

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu