Tây Thi Danh Viện sẻ chia với đồng bào vùng lũ
(THPL) - Vừa qua, Tây Thi Danh Viện đã đồng hành cùng tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luât đã vào huyện Phú Vang (Tỉnh Thừa Thiên Huế) trao tặng gần 150 phần quà đến với những người dân bị thiệt hại nặng nề bởi cơn bão số 8 và những hoàn cảnh neo đơn, bệnh nhân nặng đang điều trị tại trung tâm y tế huyện Phú Vang.
Tin liên quan
» Tây Thi Danh Viện ra mắt liệu pháp Dưỡng đế giai nhân
» Điều trị nám tại Tây Thi Danh Viện có hiệu quả và có bị tái nám không?
Xuất phát từ mong muốn sẻ chia, hỗ trợ và giúp đỡ những cảnh đời mất mát do thiên tai bão lũ tại Huế, chương trình nhân đạo “Đồng hành cùng số phận” của Thương hiệu và Pháp luật đã có chuyến vào Huế, đến xã Vinh Thanh - Huyện Phú Vang - Tỉnh Thừa Thiên Huế trong 2 ngày 30 và 31.10 vừa qua.
Đây là một trong những rốn lũ của tỉnh và chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Hàng nghìn ngôi nhà bị ngập, nhấn chìm nhiều hecta hoa màu, cuộc sống người dân bị ảnh hưởng nặng nề sau bão. Sau hơn 1 tuần kêu gọi sự đồng hành của các đơn vị doanh nghiệp và độc giả của báo đã quyên góp được gần 200 xuất quà với tổng trị giá hơn 300 triệu đồng để chia sẻ, giúp đỡ và là nguồn động viên giúp người dân có điều kiện khôi phục kinh tế và ổn định cuộc sống.
Một trong những đơn vị đồng hành trong chuyến đi thiện nguyện ý nghĩa này là Tây Thi Danh Viện do CEO Phạm Thu Thủy sáng lập và điều hành. Không chỉ bản lĩnh trên thương trường, có tâm trong làm đẹp, nữ doanh nhân ấy còn là rất giàu lòng nhân ái. Hàng năm đơn vị đều tổ chức đi thăm hỏi và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Chị coi đây là một hoat động để giúp cho các thành viên yêu thương, gắn kết chia sẻ và lan tỏa những giá trị đẹp đến cộng đồng.
Tham gia vào chuyến đi chị Phạm Thu Thủy cảm thấy vô cùng xúc động và xót xa trước sự mất mát quá lớn của người dân vùng lũ. Chia sẻ về chương trình chị cho biết “Trong 2 ngày đoàn chúng tôi đã tặng quà và tiền mặt cho 100 trường hợp nghèo khó tại xã Vinh Thanh (gồm 100 triệu đồng+1 tấn gạo tám thơm+ 300 thùng sữa đặc + 300 gói hạt giống hoa màu); trao 15 triệu đồng cho 2 trường hợp cực kỳ khó khăn và mắc trọng bệnh; trao 110 triệu đồng cho 23 bệnh nhân ung thư, khuyết tật của vùng lũ; trợ giúp 40 triệu đồng cho 2 em học sinh suy thận có gia cảnh vô cùng khó khổ tại trường Vinh Xuân (bố bại liệt, mẹ tâm thần, bản thân hai em đều mang bệnh suy thận) nhưng cả hai lại học rất giỏi, đạt rất nhiều giải thưởng học sinh giỏi các cấp.... và trao thêm tiền mặt cho một số cảnh đời không nằm trong dự kiến sẽ trao trong chuyến đi”.
“Nhìn thấy niềm vui, hạnh phúc và nụ cười của những người dân vùng lũ khi nhận được những món quà của đoàn thiện nguyện tôi cảm thấy thật vui và ấm lòng. Đó cũng chính là động lực để mình tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong kinh doanh, gặt hái thành công để có thể chia sẻ, giúp đỡ nhiều thêm những mảnh đời bất hạnh. Cảm ơn một chuyến đi ý nghĩa và cảm ơn sự chung lòng của những doanh nghiệp trong hành trình nhân ái do Thương hiệu và Pháp luật tổ chức” – CEO Tây Thi Danh Viện cho biết thêm.
Trần Thu
Tin khác
-
Ngày Thương hiệu Việt Nam: “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam”
-
Bắt 9 thuyền vỏ sắt khai thác cát, sỏi trái phép trên Sông Lam
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
(THPL) - Trong ngày hôm nay, miền Bắc nhiều nơi chuyển nắng sớm, có nơi nắng nóng gay gắt; đến chiều tối và đêm một rãnh mây di chuyển từ...20/04/2024 08:34:42Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
(THPL) - Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành...20/04/2024 07:55:41Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
(THPL) - Tối qua (ngày 19/04), tại phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà, Cầu thủ Văn Toàn cùng thương hiệu thời trang VATO9’s Zone bất ngờ tới tham...20/04/2024 07:54:45Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam