18:50 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tàu cao tốc Superdong III bốc cháy dữ dội tại cảng Rạch Giá

14:27 31/07/2019

(THPL) - Một trong những chiếc tàu cao tốc của hãng tàu Superdong đột nhiên phát cháy trong đêm khi đang neo đậu tại cảng tàu khách Rạch Giá, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Theo báo điện tử VOV, vào lúc 20h30 ngày 30/7, tàu Superdong 3 của Công ty Cổ phần tàu cao tốc Superdong - Kiên Giang đang neo đậu tại Cảng Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang bất ngờ phát cháy ở vị trí hàng ghế ngồi của khách.

Tàu Superdon III neo đậu tại Cảng Rạch Giá. (Ảnh: Báo Giao thông)

Lúc này, có một số tàu cao tốc của các hãng vận tải khác cũng đang neo đậu gần bên. Ngay lập tức, các tàu cao tốc này nổ máy phun vòi nước sang chữa cháy cho tàu Superdong 3 và báo cho các cơ quan chức năng.

Một chủ tàu cao tốc đậu gần đó cho biết, khi lực lượng cảnh sát PCCC Công an tỉnh Kiên Giang đến thì cơ bản đám cháy đã được khống chế. Do tàu đậu cách bờ hơn 100m, xe chữa cháy không có phương tiện để tiếp cận đến tàu bị cháy nên loay hoay rất lâu.

Theo báo Tuổi trẻ, ông T. - thuyền viên tàu hàng Thanh Tú chạy tuyến Rạch Giá - Kiên Hải, cho hay lúc xảy ra cháy chiếc tàu Superdong tắt đèn tối om, khả năng là không có người trên tàu. Thấy khói bốc mù mịt, tàu khách Ngọc Thành III đậu gần đó đã phun nước chữa cháy.

Ngay sau đó, 2 xe chữa cháy chuyên dụng cũng tiếp cận con tàu bị cháy từ hướng bến phà Thạnh Thới. Khoảng 30 phút sau, đám cháy được dập tắt.

Hiện vẫn chưa có thông tin về thiệt hại. Con tàu bị cháy hàng ngày vẫn vận chuyển hành khách và hàng hóa từ Rạch Giá đi đảo Phú Quốc và ngược lại.

Đây là lần đầu tiên 1 tàu cao tốc chở người bị cháy trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Hạ Lan (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu