Tập huấn Chương trình “Câu chuyện thương hiệu - Hãy tạo sự khác biệt”
(THPL) - Trong 2 ngày 1-2/8/2022, tại Lâm Đồng, T.Ư Đoàn thanh niên đã phối hợp doanh nghiệp tổ chức tập huấn Chương trình “Câu chuyện thương hiệu- Hãy tạo sự khác biệt” và nâng cao năng lực cạnh tranh cho các thanh niên làm kinh tế giỏi khu vực nông thôn.
Tin liên quan
Phát triển thương hiệu: Vì sao sản phẩm chất lượng tốt, giá rẻ mà khách hàng vẫn "quay lưng"?
Bình Định cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư nhà máy phụ tùng ôtô với tổng vốn 5,1 triệu USD
Sconnect chia sẻ kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp hiệu quả
Mô hình kinh doanh: Câu chuyện "Biết rồi, khổ lắm nhưng...vẫn phải nói mãi"
Có bao nhiêu cách khởi nghiệp?
» Đoàn thanh niên Than Quang Hanh tăng cường chăm lo đời sống người lao động
» Thanh tra CP đề nghị kiểm điểm Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre vì giao đất công cho tập đoàn Thành Thành Công

Theo Chương trình, Ban tổ chức sẽ kết nối các bạn thanh niên nông thôn với những gương thanh niên làm kinh tế giỏi ở các lĩnh vực để hỗ trợ, giúp đỡ nhau khi cần thiết.
Cùng với đó, năm nay T.Ư Đoàn sẽ triển khai sàn nông sản trên vũ trụ ảo Metaverse và tổ chức Triển lãm nông nghiệp số trên nền tảng Techfest VN 247 - nền tảng số hoạt động tổ chức sự kiện kết nối, triển lãm, hội thảo, đầu tư, đào tạo, quảng bá, thương mại hóa cho hệ sinh thái khởi nghiệp quốc gia kết nối quốc tế, kết nối 63 tỉnh, thành đoàn và các quốc gia trên thế giới… Qua đó, mở không gian kết nối cho thanh niên nông thôn có cơ hội tiếp cận với hàng triệu khách hàng, gặp gỡ đối tác tiềm năng.

Theo chị Nguyễn Thu Vân, Trưởng ban Thanh niên nông thôn T.Ư Đoàn: “Chúng tôi mong muốn các bạn khi trở về địa phương sẽ có những định hướng, hoàn thiện các mô hình kinh tế phù hợp với điều kiện thực tế tại địa phương. Bên cạnh những kiến thức học được tại lớp tập huấn, đây là cơ hội để các bạn kết nối cùng nhau, hỗ trợ nhau trong sản xuất, kinh doanh và phát triển kinh tế, trở thành đối tác, bạn hàng tin cậy của nhau trong cuộc sống và trong phát triển kinh tế”.
Cùng với đó, để thành công trong môi trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, theo anh Hoàng Phi Long, chuyên gia về gia về tư vấn và đào tạo quản trị bán hàng, quản trị sản xuất và xúc tiến thương mại quốc tế (VCCI), cho rằng những người muốn khởi nghiệp cần có các kỹ năng ủy thác, giao tiếp đàm phán, lập kế hoạch, xây dựng đội ngũ, lãnh đạo, bán hàng và marketing, phân tích nghiên cứu thị trường, quản lý tài chính, thời gian.
Chương trình không chỉ giúp trang bị những kỹ năng, phương pháp lập đề án hiệu quả, thuyết trình thuyết phục, mà còn giúp các bạn thanh niên từ tất cả các vùng miền trên các tỉnh thành khu vực nông thôn, được tiếp cận những lối tư duy, sáng tạo trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu và khẳng định vị thế thương hiệu bằng những cách độc đáo và thuyết phục nhất.
Theo đánh giá từ các chuyên gia, các dự án của thanh niên nông thôn có nhiều điểm độc đáo, sáng tạo rất cao như: sản phẩm tranh làm tư lá cây, Sản phẩm xà bông handmade rất tuyệt vời từ nguyên liệu thiên nhiên, dịch vụ du lịch cộng đồng rất khác biệt với việc đưa tài nguyên bản địa vào mô hình kinh doanh.
Văn Nghĩa
Tin khác
Ông Trần Anh Chung được bầu giữ chức chủ tịch UBND TP Thanh Hóa
Thanh Hóa: Phát động cuộc thi sáng tác tượng đài Bà Triệu
Nghệ sĩ miền Bắc tề tựu ngày giỗ Tổ nghề sân khấu
Chile - Thị trường tiềm năng cho cá ngừ Việt Nam
Hải Dương: Tiêu hủy 1.300 bánh trung thu không rõ nguồn gốc, xuất xứ
PNJ 2 năm liên tiếp được vinh danh giải thưởng Best Retail Marketing
Đồng Nai ghi nhận ca bệnh đậu mùa khỉ, chưa xác định nguồn lây
(THPL) - Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC Đồng Nai), trên địa bàn tỉnh vừa ghi nhận 1 ca dương tính với virus đậu mùa khỉ.25/09/2023 15:59:31Chuyên gia kỳ vọng thị trường bất động sản sẽ phục hồi vào đầu năm 2024
(THPL) - Theo kỳ vọng của TS Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, trong giai đoạn cuối năm 2023 – đầu năm 2024,...25/09/2023 14:54:30Thông tấn Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là Maldives của Việt Nam
(THPL) - Thông tấn xã Yonhap nhận định, so với Đà Nẵng hay Hạ Long là những điểm đến nổi tiếng với khách Hàn Quốc, Phú Quốc vẫn còn là...25/09/2023 14:36:59Hà Tĩnh: Tổ chức Lễ giỗ lần thứ 203 năm ngày mất của Danh nhân văn hóa Thế giới - Đại thi hào Nguyễn Du
(THPL ) - Sáng 24-9 (10-8 ÂL), tại Di tích quốc gia đặc biệt Khu lưu niệm Đại thi hào Nguyễn Du, Sở VHTT& DL và Ban Quản lý di tích Nguyễn Du tổ chức...25/09/2023 11:53:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank ký hợp đồng với Temenos cung cấp giải pháp Corebanking T24
(THPL) - LPBank triển khai ký kết Hợp đồng cung cấp giải pháp Corebanking T24 với Tập đoàn Temenos – Đơn vị cung cấp giải pháp ngân hàng lõi dẫn đầu thị trường có trụ sở tại Thụy Sĩ. Việc triển khai thành công sẽ giúp ngân hàng tiết giảm được chi phí và thời gian triển khai, gia tăng về doanh thu và lợi nhuận, nâng cao hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ, cải thiện khả năng đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng. - Trải nghiệm “Thử thách độ bền cùng siêu bồn Plasman” gây ấn tượng...
- Thương hiệu Thể thao iWin hợp tác cùng thủ môn Nguyễn Văn Toản ra mắt sản...
- Độc đáo “Tây Bắc thu nhỏ” ở Fansipan
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Thông tấn Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là Maldives của Việt Nam
(THPL) - Thông tấn xã Yonhap nhận định, so với Đà Nẵng hay Hạ Long là những điểm đến nổi tiếng với khách Hàn Quốc, Phú Quốc vẫn còn là thiên đường nghỉ dưỡng ít người biết và được ví như “Maldives của Việt Nam”. - Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh...
- Masan 10 năm được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
- Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất...