14:30 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tập đoàn TMS và Công ty Yaegaki ký kết MOU tại Hội nghị cấp cao G20

16:18 02/07/2019

(THPL) - Sáng ngày 1/7/2019 tại Tokyo - Nhật Bản, Tập đoàn TMS và Công ty Yaegaki đã cùng ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) trong việc hợp tác nghiên cứu và đầu tư lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các quan chức chính phủ Việt Nam, Nhật Bản cùng chứng kiến lễ ký.

Biên bản được hai bên ký kết trong khuôn khổ “Hội nghị xúc tiến đầu tư Việt Nam – Nhật Bản và kết nối doanh nghiệp” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam phối hợp cùng Tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) tổ chức, nhân chuyến tham dự Hội nghị cấp cao G20 của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc. 

Ông Kei Kuramochi - Giám đốc Công ty Yaegaki và ông Nguyễn Việt Thung – Phó Chủ tịch Tập đoàn TMS trao MOU trong khuôn khổ Hội nghị G20 tổ chức tại Nhật Bản.

Theo văn bản này, TMS Group sẽ có trách nhiệm cung cấp cho Yaegaki các thông tin về thị trường bất động sản Việt Nam cũng như các cơ hội đầu tư bất động sản tại Việt Nam nói chung và tại TMS Group nói riêng để công ty này tìm hiểu và nghiên cứu hợp tác. Trước hết, Yaegaki dự định dành khoản đầu tư 50 triệu USD vào các dự án của TMS Group.

Ông Nguyễn Việt Thung, Phó Chủ tịch TMS Group cho biết: “TMS Group đã có hơn 10 năm hợp tác với các đối tác Nhật Bản nên rất hiểu văn hóa và phong cách làm việc của các doanh nghiệp nước này. Tôi hy vọng với niềm tin và sự nỗ lực của hai bên, thỏa thuận này sẽ được cụ thể hóa và triển khai một cách hiệu quả”.

Ông Nguyễn Việt Thung - Phó Chủ tịch TMS Group trả lời phỏng vấn tại Hội nghị Xúc Đầu tư Việt Nam - Nhật Bản.

Về phần mình, ông Kei Kuramochi, Giám đốc Công ty Yaegaki, đã đánh giá cao tiềm năng của thị trường bất động sản của Việt Nam, đồng thời cho biết Yaegaki đang cân nhắc các cơ hội hợp tác với TMS Group để triển khai các dự án ở thị trường này.

Trước đó, vào đầu tháng 4/2019, TMS Group đã tổ chức chuỗi sự kiện xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản nhằm giới thiệu cho các nhà đầu tư nước này cơ hội đầu tư trong các lĩnh vực bất động sản, y tế và nông nghiệp công nghệ cao tại Việt Nam, đồng thời tìm kiếm các đối tác tiềm năng có thể hợp tác trong các dự án bất động sản mà tập đoàn này đang triển khai. Tại đó, nhiều nhà đầu tư đã bày tỏ quan tâm tới các dự án bất động sản mà TMS Group đang triển khai ở Việt Nam như TMS World Binh Thuan ở tỉnh Bình Thuận, TMS World Quang Binh ở tỉnh Quảng Bình, TMS World Thai Nguyen ở tỉnh Thái Nguyên, TMS Metropolis Bac Giang ở tỉnh Bắc Giang hay TMS Green Diamond ở tỉnh Vĩnh Phúc.

Tập đoàn TMS với bề dày 15 năm phát triển, được đánh giá có tư duy toàn cầu và kinh nghiệm quốc tế, đã từng hợp tác thành công với các đối tác Nhật Bản, Australia và nhiều quốc gia khác. Trong lĩnh vực Bất động sản, TMS Group hiện đứng Top 10 nhà phát triển BĐS dẫn đầu tại Việt Nam. 

Tập đoàn có bộ máy nhân sự trẻ, nhiệt huyết, tài năng, quỹ đất lớn, những dự án do Tập đoàn TMS phát triển mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng như bệnh viện, trường học, khu sân chơi trẻ em do đó được Chính phủ Việt Nam quan tâm, khích lệ. Đây là nền tảng vững chắc giúp các nhà đầu tư Nhật Bản yên tâm đầu tư vào các dự án BĐS của Tập đoàn TMS.

Thông qua biên bản ghi nhớ này, Tập đoàn TMS và Công ty Yaegaki sẽ tiếp tục củng cố mối quan hệ đối tác chiến lược bền vững, sát cánh cho mục tiêu phát triển chung, đóng góp vào mối quan hệ đoàn kết hữu nghị tốt đẹp Việt Nam - Nhật Bản.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu