05:25 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự đón nhận cờ thi đua của UBND Thành phố Hà Nội

20:15 18/12/2023

(THPL) - Ngày 17/12, tại “Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023”, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự nhận cờ thi đua của UBND TP.Hà Nội. Các cá nhân Ban lãnh đạo Tập đoàn cũng được trao tặng bằng khen vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước trong năm 2023.

“Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023” với chủ đề "Thăng Long - Hội nhập - Phát triển" được long trọng tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội dưới sự chỉ đạo của UBND TP.Hà Nội, nhằm tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc và những đóng góp nổi bật trong sản xuất - kinh doanh, là lá cờ đầu xây dựng, phát triển Thủ đô trong tình hình mới. 

 

 Ông Phạm Minh Đức - Phó Tổng giám đốc đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành đón nhận Cờ Thi đua của UBND TP.Hà Nội.

Tại buổi lễ, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã vinh dự nhận cờ thi đua do UBND Thành phố trao tặng vì những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước trong năm vừa qua. UBND Thành phố Hà Nội cũng tặng bằng khen cho các doanh nhân tiêu biểu đang lãnh đạo, điều hành Tập đoàn Tân Á Đại Thành, đó là Tổng Giám đốc Nguyễn Duy Chính, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Phương Anh và Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Anh Tú.

Trong năm 2023, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tham gia tích cực các phong trào thi đua do TP.Hà Nội phát động và giành được thành tích cao như: sản phẩm sơn iPaint được công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực của thành phố; bồn nhựa Plasman lọt vào top Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích; CTCP Bất động sản tập đoàn Tân Á Đại Thành - Meyland được tuyên dương doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu Thủ đô. 

Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho tinh thần sáng tạo, tiên phong trong sản xuất - kinh doanh và giữ vững vai trò doanh nghiệp tiêu biểu Thủ đô của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong suốt nhiều năm qua. 

 

 Tân Á Đại Thành triển khai Chương trình "Nước sạch biên cương" - Tặng máy lọc nước, bình nước nóng với tổng trị giá 1 tỉ đồng cho các đồn biên phòng tại khu vực biên giới.

Song hành cùng nhiệm vụ phát triển kinh tế, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng Thủ đô và đất nước, Tân Á Đại Thành còn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội qua chuỗi các chương trình an sinh xã hội, nâng cao chất lượng đời sống của người dân như: Chương trình "Nước sạch biên cương" - tặng máy lọc nước, bình nước nóng cho các đồn biên phòng; Chiến dịch “Phủ xanh miền Tây cùng Tân Á Đại Thành” - đồng hành cùng bà con đồng bằng sông Cửu Long vượt qua hạn mặn với bồn nhựa Plasman tổng giá trị hơn 600 triệu đồng; Ủng hộ Quỹ an sinh xã hội và trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại nhiều tỉnh thành Kiên Giang, Hà Nam, Nghệ An…

Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, từ định hướng phát triển bền vững, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, sự phồn vinh tới cộng đồng và xã hội, Tân Á Đại Thành đã khẳng định vị thế của Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu với ba lĩnh vực trụ cột Công nghiệp - Công nghệ - Bất động sản. Tân Á Đại Thành hiện đang được xếp hạng 81 trong top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (theo công bố của VNR500 năm 2023). 

Như chủ đề "Thăng Long - Hội nhập - Phát triển" của Lễ tôn vinh năm 2023, trong thời gian tới, Tập đoàn Tân Á Đại Thành cũng sẽ đồng hành cùng Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội và hơn 10.000 hội viên để lan tỏa rộng khắp trong các thành phần kinh tế về chuyển đổi số trong quản trị doanh nghiệp, tái cấu trúc và nâng cao năng lực cạnh tranh, thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp cho sự phát triển bền vững đất nước và hội nhập quốc tế.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu