Tập đoàn Tân Á Đại Thành vào Top 10 Thương hiệu Mạnh – Phát triển bền vững 2023
(THPL) - Ngày 6/10, tại Hà Nội, Lễ công bố và vinh danh Top 10 - Top 50 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022-2023 đã được tổ chức thành công với sự tham gia của đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành trung ương, lãnh đạo các hiệp hội, các chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế cùng gần 300 CEOs các doanh nghiệp Thương hiệu Mạnh. Tại sự kiện, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Mạnh – Phát triển bền vững 2023 bởi những thành quả đánh ghi nhận trong sản xuất, kinh doanh gắn với phát triển bền vững.
Tin liên quan
- EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
T&T Group đồng loạt khánh thành và triển khai xây dựng các công trình trọng điểm tại Long An
VNVC mời tập đoàn toàn cầu thiết kế nhà máy vắc xin 2.000 tỷ đồng
Công ty Than Hạ Long - TKV: Chúc mừng năm mới Ất Tỵ 2025
Dự án điện gió đầu tiên của T&T Group tại Lào sẽ xuất khẩu điện về Việt Nam
» Tân Á Đại Thành giới thiệu bình nước nóng phiên bản đặc biệt của 2023
» Tân Á Đại Thành là nhà tài trợ vàng cho Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022
» Tân Á Đại Thành có 2 sản phẩm dẫn đầu bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất 2022
Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên lớn nhất của Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times, được khởi xướng từ năm 2003 và duy trì liên tục tới nay. Trải qua nhiều vòng thẩm định khắt khe từ Ban tổ chức, Tân Á Đại Thành tiếp tục giữ vững vị trí Top 10 Thương hiệu mạnh mà Tập đoàn đã đạt được trong suốt nhiều năm.
Phát biểu tại chương trình, ông Trương Công Phong - TGĐ Điều hành Tổng công ty Công nghiệp và Công nghệ Tân Á Đại Thành cho biết: “Danh hiệu Top 10 Thương hiệu Mạnh – Phát triển bền vững 2023 là sự khẳng định và minh chứng cho thành quả nỗ lực và thay đổi của Tân Á Đại Thành trong năm 2022-2023 vừa qua. Định hướng phát triển bền vững được chúng tôi đề cao và áp dụng trong mọi khâu sản xuất, vận hành của Tập đoàn.
Tân Á Đại Thành ưu tiên sử dụng các nguyên liệu đầu vào chất lượng cao, thân thiện với môi trường. Năng lượng tái tạo được sử dụng triệt để cho hoạt động sản xuất. Từng việc nhỏ đều được chú trọng như tăng lượng cây trồng quanh nhà máy, đào tạo đội ngũ cán bộ - công nhân viên tiết kiệm điện năng, tối ưu các công đoạn sản xuất. Đối với Tân Á Đại Thành, phát triển bền vững không chỉ là lý thuyết mà là làm thật, thấy hiệu quả thật, đảm bảo cân bằng giữa doanh thu, lợi nhuận và bảo vệ môi trường.”
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (28/11/1993- 28/11/2023), Tân Á Đại Thành – Tập đoàn đa ngành uy tín trong lĩnh vực Sản xuất Công nghiệp, Sản xuất Vật liệu xây dựng, Công nghệ cao và Bất động sản đã ra mắt bộ sản phẩm Dấu ấn 30 gồm các thương hiệu sản phẩm đang giữ thị phần số 1 Việt Nam như: Bình nước nóng Rossi 30, Bồn inox, Máy nước nóng Năng lượng mặt trời, Bồn nhựa Plasman phiên bản đặc biệt. Các sản phẩm thuộc bộ Dấu ấn 30 đều hướng tới áp dụng công nghệ gắn với phát triển bền vững, không chỉ đưa vào tính năng ưu việt dành cho người dùng mà còn sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại, tối ưu năng suất và nhiên liệu sử dụng.
Bên cạnh thực hiện định hướng phát triển bền vững trong sản xuất, Tân Á Đại Thành còn có nhiều hoạt động giúp các địa phương thích ứng với biến đổi khí hậu như tặng 2000 bồn nhựa Plasman với giá trị khoảng 3 tỷ đồng cho các hộ dân chịu ảnh hưởng bởi hạn mặn tại 13 tỉnh ĐBSCL; chương trình “Cải thiện chất lượng nước sinh hoạt vùng khó khăn”- tặng bồn chứa nước, máy lọc nước, bình nước nóng cho người dân tại hơn 85 huyện của 30 tỉnh thành trong cả nước trị giá 2 tỷ đồng; hỗ trợ dự án “Cải thiện chất lượng nước cho học sinh các trường học” tại các tỉnh vùng sâu, vùng xa của tổ chức Phi chính phủ Gravity Water;…
Vị trí Top 10 Thương hiệu Mạnh – Phát triển bền vững 2023 của Tập đoàn Tân Á Đại Thành là một trong những kết quả cho thấy doanh nghiệp đã thích ứng nhanh và thực hiện hiệu quả mục tiêu phát triển bền vững của chính phủ đã đặt ra cho nền kinh tế đến năm 2030.
Thương hiệu Mạnh Việt Nam là chương trình ghi nhận sự đóng góp của hàng nghìn doanh nghiệp hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực trong nền kinh tế.
Ban tổ chức cho biết, giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023 được trao cho doanh nghiệp đáp ứng tiêu chí: có kết quả kinh doanh ấn tượng, ứng dụng tốt khoa hoặc công nghệ, tạo ra giá trị trong chuỗi sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững hướng đến mục tiêu Net Zero,....
PV
Tin khác
-
Giá đào Tết tăng cao khiến khách mua không mặn mà, người bán lo lắng
-
Bánh kẹo, bia hàng Tết vẫn đang "ngóng" khách
-
Việt Nam nỗ lực phát triển nhân lực đáp ứng công nghệ cao và chuyển đổi số quốc gia
-
Hàng trăm sản phẩm đặc sản, OCOP hội tụ, phục vụ người tiêu dùng dịp Tết tại TP. Hồ Chí Minh
-
Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
-
Miền Bắc sẽ rét buốt kèm mưa phùn vào dịp Tết Nguyên Đán 2025
4 dự án thành phần cao tốc Bắc Nam sắp đi vào hoạt động
Bộ GTVT vừa thông tin kế hoạch trong năm 2025, có 4 dự án cao tốc Bắc - Nam dự kiến hoàn thành, đưa vào khai thác dịp 30/4/2025.19/01/2025 09:00:36Cô Tô: Xuân biên cương, Tết hải đảo ấm lòng dân bản
Mỗi độ Tết đến, Xuân về, chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” lại trở thành một điểm sáng nghĩa tình chăm lo đời sống...19/01/2025 08:53:00Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
(TH&PL) – Ngày 18/1, nguồn tin từ Công an Thanh Hóa cho biết cơ quan này vừa khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi trốn thuế hơn 2,1 tỷ...18/01/2025 21:43:25Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
THPL - Ngày 18/01/2025, UBND TP Hà Nội đã chính thức phê duyệt đề án tổng thể về quản lý hệ thống camera giám sát tập trung, nhằm nâng cao...18/01/2025 15:36:14
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- Bộ sưu tập đồng hồ patek philippe rep
- Địa chỉ bán túi Versace hàng hiệu đẹp
- Địa chỉ bán đồng hồ richard mille replica
- Pháp lý căn hộ Destino Centro Bến Lức
- In decal tem nhãn