Tập đoàn Mường Thanh vào Top 10 Thương hiệu uy tín – chất lượng 2018
Với những đóng góp cho ngành lưu trú, tập đoàn khách sạn Mường Thanh vừa được vinh danh “Top 10 thương hiệu uy tín – chất lượng 2018”. Giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam - 20/4.
Tin liên quan
- Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024: Cơ hội để doanh nghiệp kết nối, quảng bá sản phẩm
Doanh nghiệp Việt cần lưu ý về nhãn mác thực phẩm khi xuất khẩu vào Singapore
Bộ Công Thương cảnh báo nguy cơ bị lừa đảo khi giao dịch với đối tác tại UAE
Doanh nghiệp Việt cần lưu ý khi xuất khẩu hàng hoá sang Bắc Âu
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
Được phát động từ năm 2009 đến nay, cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã bước sang năm thứ 10 với những thay đổi to lớn trong sản xuất kinh doanh cũng như thay đổi nhận thức và thói quen của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, tháng 4 hàng năm cũng đánh dấu dịp kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4. Nhân dịp này, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật với sứ mệnh nâng tầm Thương hiệu Việt đã tổ chức sự kiện Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" và bình chọn các Thương hiệu uy tín – chất lượng.
Chiều ngày 14/04, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã tổ chức chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" và bình chọn các Thương hiệu uy tín – chất lượng tại Nhà hát lớn (Số 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Tham dự diễn đàn, tập đoàn khách sạn Mường Thanh vinh dự nhận giải TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN – CHẤT LƯỢNG 2018.
Tập đoàn Mường Thanh sở hữu chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương với gần 60 khách sạn và dự án khách sạn trên khắp cả nước và ở Lào. Thương hiệu được đánh cao trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ với 4 phân khúc: Luxury, Holiday, Grand và Mường Thanh, từ 3-5 sao. Tổng số phòng lưu trú chiếm gần 10% toàn ngành dịch vụ. Nhiều năm liền Mường Thanh liên tiếp được công nhận là doanh nghiệp có đóng góp lớn cho ngành Du lịch Việt, có dấu ấn phát triển mạnh mẽ. Đại diện doanh nghiệp cho biết, thành quả này đến từ sự nỗi lực của hơn 12.000 cán bộ công nhân viên của tập đoàn.
Từ đầu năm 2019, thương hiệu khách sạn Mường Thanh nhận nhiều giải thưởng: Mường Thanh Holiday Hội An với giải thưởng “Khách sạn có khách đặt phòng trực tuyến nhiều nhất”, Mường Thanh Grand Hà Nội nhận giải thưởng “Khách sạn phục vụ khách Hàn nhiều nhất”, Mường Thanh Luxury Quảng Ninh nhận giải thưởng “Khách sạn phục vụ hội nghị nhiều nhất”, Mường Thanh Holiday Mộc Châu nhận giải “Tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh” của Hiệp hội Khách sạn. Khách sạn Mường Thanh Mường Thanh Luxury Cần Thơ nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu Vàng Việt Nam vì người tiêu dùng năm 2019” tại lễ vinh danh Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2019.
Cũng liên tiếp trong hai năm 2018-2019, Mường Thanh là đơn vị Việt duy nhất lọt vào danh sách đề cử ở hạng mục Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á của giải thưởng du lịch uy tín World Travel Awards. Đề cử tại giải thưởng danh giá này đã khẳng định chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu Khách sạn Mường Thanh không chỉ trong nước mà đã vươn ra tầm thế giới.
Chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần I với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" rất vinh dự có sự hiện diện của Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Chủ tịch Hội Mỹ Nghệ Kim hoàn đá quý Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam; Nhà báo Lê Hoài Thanh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam và các đồng chí Phó chủ tịch, lãnh đạo các Phòng, Ban của Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam.
Thông qua chương trình, một lần nữa hình ảnh của nhiều thương hiệu, doanh nghiệp Việt được nâng lên tầm cao mới. Họ xứng đáng là những doanh nghiệp, thương hiệu bản lĩnh, nhạy bén với xu thế thời đại, góp phần xây dựng, phát triển kinh tế đất nước sánh ngang với các cường quốc năm châu. Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình- Ủy viên Thường Vụ Ban Chấp hành Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật, nhấn mạnh: “Thương hiệu chính là linh hồn, sự sống còn của một doanh nghiệp. Nếu chúng ta ví những doanh nghiệp mới chào đời giống như một chiếc hộp chật chội, nhỏ bé thì cách duy nhất để doanh nghiệp đó vượt qua chiếc hộp chật chội, nhỏ bé là tìm ra lối thoát và lối thoát đó chính là xây dựng thương hiệu”.
MINH HUỆ
Tin khác
-
Phát hiện xác chết trong căn hộ cao cấp: Nạn nhân tử vong 1,5 năm trước
-
Giá vé máy bay đắt kỷ lục: Côn Đảo bị thiệt thòi
-
Quý I/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%
-
Đề xuất mua điện mặt trời dư giá 0 đồng
-
Sẵn sàng cho đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
Hà Tĩnh: Hội thi nghiệp vụ Phòng cháy, chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn tổ liên gia
(THPL ) - Sáng ngày 25/4/2024, UBND Thị xã Hồng Lĩnh tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và CNCH “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm...27/04/2024 08:42:54Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024: Cơ hội để doanh nghiệp kết nối, quảng bá sản phẩm
(THPL) - Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 được tổ chức vào đúng dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất...27/04/2024 10:03:25ĐHCĐ Năng lượng Sơn Hà (SHE): Kế hoạch sáp nhập công ty ống thép SSP, mở rộng dư địa tăng trưởng
Ngày 26/4, Công ty cổ phần Phát triển Năng lượng Sơn Hà (mã chứng khoán SHE) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường...27/04/2024 10:25:22Dự báo nắng nóng trên cả ba miền dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Theo dự báo, dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, hầu hết tỉnh thành sẽ nắng nóng, cao nhất trong ngày từ 35 độ C trở lên. Trong đó khu vực Bắc Bộ...27/04/2024 10:21:07
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Top 10 thẩm mỹ Top247.vn
- 350+ mẫu đồng hồ richard mille rep 1 1
- Nơi mua thắt lưng hermes
- Chung cư Ecopark Vinh