Tập đoàn Mai Linh tặng 30 nghìn gói bảo hiểm cho CBNV trong đại dịch COVID-19
(THPL) - Đại dịch COVID-19 đang lan rộng trên toàn cầu và làm tê liệt hầu hết các ngành nghề, các doanh nghiệp trong nền kinh tế. Cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình đều bị đảo lộn, trẻ em không thể đến trường, thu nhập giảm sút nghiêm trọng, sức khỏe và thậm chí tính mạng nhiều người bị đe dọa.
Tin liên quan
- Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
Học sinh Hà Nam và niềm vui khi đón nhận hàng trăm suất học bổng vượt khó từ Tân Hiệp Phát
“Nối vòng tay ấm” mang hơi ấm lên vùng cao các tỉnh phía Bắc
Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng VCB thực hiện công tác an sinh xã hội - Vững nền tảng, chắc tương lai, vươn tầm doanh nghiệp
Nha khoa Ruby Luxury: Hành trình lan tỏa yêu thương tại vùng cao Lào Cai
» Chi gần 358 tỷ đồng tặng quà người có công dịp Tết Canh Tý
» Nghệ An: Tặng quà đến với Trường Tiểu học vùng cao huyện Kỳ Sơn
» Phú Thọ: Thương hiệu và Pháp luật tặng quà “Trung thu yêu thương” cho các bệnh nhi tại TTYT Tân Sơn
Thấu hiểu và chia sẻ những lo âu, rủi ro của CBNV, anh em lái xe trong giai đoạn đại dịch, Tập đoàn Mai Linh quyết định tham gia 30 nghìn gói bảo hiểm giá trị gần 3 tỷ đồng dành tặng CBNV và lái xe, với mục tiêu bảo vệ an toàn và an tâm cho nhân viên của Công ty.
Cụ thể gói sản phẩm: “Nghĩa tình Mai Linh trong đại dịch COVID-19” có giá trị trong thời gian 3 tháng; sẽ được hỗ trợ ngay 1 phần quyền lợi đối với anh em lái xe ngay khi được yêu cầu cách ly, song song đó sẽ có hỗ trợ 1 phần cho gia đình. Và ngay khi có kết quả dương tính COVID – 19, gia đình sẽ được hỗ trợ ngay 2.000.000 đồng/người. Đồng thời, nếu bệnh tình kéo dài sẽ được hỗ trợ thêm 200.000 đồng/ngày. Trường hợp xấu nhất xảy ra, CBNV, lái xe tử vong do COVID – 19 sẽ nhận được ngay quyền lợi trị giá 100 triệu đồng cùng với những quyền lợi đặc biệt như: “Nghĩa tình gia đình - Hậu sự - Học bổng - Hưu trí” lên đến gần 30 triệu đồng.
Bên cạnh đó, đứng trước tình trạng doanh thu giảm sút, Tập đoàn Mai Linh đã có những chính sách hỗ trợ kinh doanh cho lái xe phù hợp tùy theo đặc điểm của từng địa phương. Đây là chính sách kịp thời để chia sẻ, động viên các lái xe an tâm làm việc, ổn định cuộc sống và chung sức cùng Tập đoàn vượt qua khó khăn.
Trước đó, để ứng phó với dịch COVID-19, Tập đoàn Mai Linh đã đầu tư hơn 7 tỷ đồng để mua sắm các trang bị cho người lao động gồm: khẩu trang, găng tay y tế, nước rửa tay, thuốc diệt trùng, sát khuẩn tay nắm và máy lạnh xe taxi cho toàn hệ thống ở 63 tỉnh thành, 4 huyện đảo theo khuyến nghị của Bộ Y tế vì sự an toàn của lái xe, khách hàng và sức khỏe cộng đồng.
Trong thông điệp gửi CBNV, lái xe trong đại dịch COVID -19, ông Hồ Huy, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh chia sẻ:“Trước tình hình hình dịch bệnh diễn biến cực kỳ phức tạp, tôi cũng mong anh em thấu hiểu và tin tưởng rằng, Ban lãnh đạo MLC đã và đang làm những gì tốt nhất trong điều kiện của Công ty để bảo vệ CBNV trước đại dịch Covid-19. Gói bảo hiểm mang tên “Nghĩa tình Mai Linh trong đại dịch Covid-19” là món quà nhiều ý nghĩa, là tất cả tình cảm, tấm lòng, sự quan tâm, chăm sóc thiết thực nhất của BLĐ Tập đoàn đối với anh chị em CBNV và gia đình”.
Huyền Nhi
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt