07:54 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

11:27 09/12/2019

(THPL) - Sau lần thứ 6 vô địch môn bóng đá nữ ở các kỳ SEA Games, các cô gái vàng của Việt Nam đã được Tập Đoàn Hưng Thịnh cổ vũ tinh thần với phần thường 1 tỷ đồng.

Tối ngày 08/12, trận chung kết môn bóng đá nữ giữa 2 đội Việt Nam và Thái Lan đã diễn ra đầy kịch tính khi cả hai đội phải đấu trí đến hiệp phụ. Tuy nhiên, pha lập công duy nhất của Hải Yến ở phút thứ 92 (hiệp phụ thứ 1) đã giúp đội tuyển bóng đã nữ Việt Nam giành HCV tại SEA Games 30. 

Thua tuyển Việt Nam, đội tuyển nữ Thái Lan xếp vị trí Á quân; huy chương đồng thuộc về đội tuyển nữ Myanmar và đội Philippines xếp thứ 4.

Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sau chiến thắng thuyết phục trước tuyển Thái Lan.

Với sự nỗ lực, tinh thần quyết tâm và chiến đấu không biết mệt mỏi, các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam đã bảo vệ thành công chiếc cúp vô địch. Đây là lần thứ 6 các cô gái Việt Nam vô địch môn bóng đá nữ ở các kỳ SEA Games.

Tập đoàn Hưng Thịnh đã công bố quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sau khi đã chiến thắng thuyết phục trước tuyển Thái Lan và xuất sắc giành Huy chương Vàng ở SEA Games 30. 

Lần thứ 6 các cô gái Việt Nam dành huy chương vàng trong môn bóng đá nữ.

Trước đó, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã ký kết đồng hành và hỗ trợ Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong việc tạo điều kiện ổn định và phát triển bóng đá, chi trả các chi phí hoạt động HLV trưởng và các chuyên gia trong thời gian 3 năm từ 2020-2023, góp phần hỗ trợ việc phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các đội tuyển Quốc gia.

Trong suốt quá trình hoạt động, bên cạnh việc tập trung cho kinh doanh, Tập đoàn Hưng Thịnh luôn quan tâm tới các chương trình xã hội cộng đồng, văn hóa du lịch và đặc biệt là các hoạt động thể thao như bóng đá, quần vợt, marathon… 

Mai Hạnh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu