17:21 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tập đoàn FLC đoạt cúp vàng tại International Business Awards 2019

14:27 22/10/2019

(THPL) - Sau khi được vinh danh với hai giải thưởng lớn do World Travel Awards trao tặng, Tập đoàn FLC tiếp tục được xướng tên trong hạng mục “Doanh nghiệp của năm - lĩnh vực địa ốc” tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019 (International Business Awards 2019) diễn ra tối ngày 19/10 ở Vienna, Áo.

International Business Awards (IBA) là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp, cá nhân trên toàn cầu đối với lợi ích cộng đồng.

Trải qua 15 lần tổ chức, IBA 2019 đã thu hút hơn 4.000 đề cử đến từ 74 quốc gia cùng tranh tài trong 11 hạng mục tại nhiều lĩnh vực khác nhau. Những doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc nhất sẽ được đánh giá và lựa chọn bởi một hội đồng thẩm định gồm hơn 200 chuyên gia uy tín trên toàn thế giới. 

Tham gia tranh giải tại hạng mục “Doanh nghiệp của năm trong lĩnh vực địa ốc” (Company of the Year - Real Estate), Tập đoàn FLC đã giành cúp vàng “Gold Stevie Winner”- giải thưởng cao nhất dựa trên tổng số điểm từ hội đồng thẩm định, xét trên năng lực tài chính, quy mô dự án, uy tín và giải thưởng trong ngành, cũng như những đóng góp bền vững cho cộng đồng và xã hội…

 IBA - một trong những giải thưởng lớn nhất thế giới dành cho giới kinh doanh quốc tế

Sau gần 2 thập kỷ hình thành và phát triển, bất động sản là một trong những lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của Tập đoàn FLC, với hàng loạt dự án đa dạng trong nhiều lĩnh vực, từ quần thể nghỉ dưỡng,  khu đô thị, cho đến trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, khu công nghiệp…Nhiều quần thể du lịch do Tập đoàn FLC xây dựng đã đi vào vận hành và chứng minh được hiệu suất cao, tạo tiền đề cho sự tăng trưởng mạnh mẽ về kinh tế, du lịch tại nhiều địa phương như quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long, FLC Quy Nhơn, FLC Sầm Sơn... 

Năm 2019, FLC khởi công nhiều dự án nghỉ dưỡng cũng như đô thị mới trên toàn quốc, bao gồm quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quảng Ngãi (Duyên hải Nam Trung Bộ), FLC Lavista Sa Đéc (Tây Nam Bộ), FLC Legacy Kontum (Tây Nguyên)... 

Với hàng trăm dự án bất động sản đang được xúc tiến đầu tư cùng hàng ngàn sản phẩm đa dạng góp phần đáp ứng nhu cầu nhà ở, hạ tầng và dịch vụ đang ngày càng gia tăng, FLC tiếp tục giữ vững vị thế nhà đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. 

Những dấu ấn đặc biệt này đã giúp FLC liên tiếp gặt hái nhiều giải thưởng lớn trong lĩnh vực địa ốc, ở cả mặt trận nội địa và quốc tế. Trước đó, Tập đoàn đã giành giải “Top 10 chủ đầu tư hàng đầu năm 2019” tại BCI Asia Awards 2019 hay “Top 3 chủ đầu tư Bất động sản uy tín năm 2019” theo xếp hạng của Vietnam Report…

 FLC Quy Nhơn – quần thể nghỉ dưỡng mới đoạt giải “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam” tại WTA

Mới đây nhất, các sản phẩm nghỉ dưỡng của FLC cũng được xướng tên tại giải thưởng World Travel Awards với hai hạng mục quan trọng là “Khách sạn Hội nghị hàng đầu châu Á” (Asia’s Leading Conference Hotel) cho FLC Hạ Long và “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam” (Vietnam’s Leading Beach Resort) cho FLC Quy Nhơn.

Được vinh danh tại các giải thưởng lớn chính là sự ghi nhận những đóng góp tích cực của FLC trong lĩnh vực bất động sản nói riêng và sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam nói chung.

Thành lập bởi Stevie Awards (trụ sở Hoa Kỳ), kể từ 2004 đến nay, IBA được đánh giá là một trong những giải thưởng lớn nhất thế giới dành cho giới kinh doanh quốc tế, được Tạp chí New York Post ví như giải Oscar của lĩnh vực này. Giải thưởng tôn vinh đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân uy tín dựa trên những đánh giá chuyên môn về hiệu quả hoạt động, năng lực tài chính và đóng góp bền vững cho cộng đồng của các đơn vị này trên nhiều lĩnh vực.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu