00:35 ngày 25/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Tập đoàn Đồng Tâm kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu

TÂN LẬP | 09:17 23/06/2019

(THPL) - Ngày 22/6, tại TPHCM, Tập đoàn Đồng Tâm đã tổ chức kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu Đồng Tâm (25/6/1969-25/6/2019).

Thương hiệu Đồng Tâm do ông Võ Thành Lân sáng lập, với sản phẩm ban đầu là gạch bông sản xuất theo phương pháp thủ công truyền thống. Sau 50 năm, Đồng Tâm hôm nay đã có hơn 3.500 cán bộ, công nhân viên, 8 nhà máy, 14 công ty thành viên, 4 công ty liên kết cùng hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm, kho hàng, nhà phân phối trải dài cả nước, sản phẩm đã được xuất khẩu đi 29 quốc gia trên thế giới.

Được biết, trong 5 năm gần đây (từ năm 2014 đến năm 2018), Tập đoàn Đồng Tâm đạt doanh thu gần 10.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 1.400 tỷ đồng và nộp ngân sách nhà nước 1.200 tỷ đồng.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đến dự và chúc mừng Tập đoàn Đồng Tâm

Vượt ra khỏi việc sản xuất gạch bông truyền thống, Đồng Tâm đã không ngừng đổi mới sáng tạo, ứng dụng thành tựu khoa học kỹ thuật hiện đại, mở rộng quy mô sản xuất, ngành nghề hoạt động, với nhiều cơ sở kinh doanh tại TPHCM, Long An, cho đến Quảng Nam, Hải Dương và nhiều địa phương trên cả nước; tiếp tục mở rộng phát triển thị trường trong nước, quốc tế; ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, quản lý, đa dạng hóa sản phẩm và liên tục cho ra đời nhiều sản phẩm, dịch vụ được khách hàng đón nhận và đánh giá cao, như gạch men - granite, gạch bông, ngói màu, sơn nước, cửa nhôm, cửa nhựa, thiết bị vệ sinh, bê tông, cọc, cống…, đặc biệt là đầu tư vào hạ tầng khu công nghiệp, cảng biển, logistics.

Hay như Cảng quốc tế Long An do Đồng Tâm làm chủ đầu tư có khả năng tiếp nhận tàu có tải trọng từ 30.000 - 70.000 tấn; hứa hẹn sẽ là một trong những cảng biển quy mô của khu vực phía nam, một trung tâm đầu mối xuất nhập khẩu, là chìa khóa quan trọng đánh thức tiềm năng phát triển không chỉ riêng tỉnh Long An mà còn của cả khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. 

Không chỉ ở Long An, ở nhiều địa phương trên cả nước, Tập đoàn đã xây dựng được một nền tảng vững chắc từ niềm tin của người tiêu dùng, một thương hiệu gắn liền với lĩnh vực vật liệu xây dựng, 14 năm liền đạt “Cúp vàng thương hiệu ngành xây dựng Việt Nam”, nằm trong Top dẫn đầu doanh nghiệp liên tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn trong 23 năm liên tiếp từ 1996 đến nay; Top 10 Sao Vàng Đất Việt, Top 10 công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2019.

TÂN LẬP

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu