Tập đoàn Đồng Tâm kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu
(THPL) - Ngày 22/6, tại TPHCM, Tập đoàn Đồng Tâm đã tổ chức kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu Đồng Tâm (25/6/1969-25/6/2019).
Tin liên quan
- THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
Giải thưởng Doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt trội - hạng mục Báo cáo phát triển bền vững thuộc về OCB
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
Thương hiệu Đồng Tâm do ông Võ Thành Lân sáng lập, với sản phẩm ban đầu là gạch bông sản xuất theo phương pháp thủ công truyền thống. Sau 50 năm, Đồng Tâm hôm nay đã có hơn 3.500 cán bộ, công nhân viên, 8 nhà máy, 14 công ty thành viên, 4 công ty liên kết cùng hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm, kho hàng, nhà phân phối trải dài cả nước, sản phẩm đã được xuất khẩu đi 29 quốc gia trên thế giới.
Được biết, trong 5 năm gần đây (từ năm 2014 đến năm 2018), Tập đoàn Đồng Tâm đạt doanh thu gần 10.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 1.400 tỷ đồng và nộp ngân sách nhà nước 1.200 tỷ đồng.
Vượt ra khỏi việc sản xuất gạch bông truyền thống, Đồng Tâm đã không ngừng đổi mới sáng tạo, ứng dụng thành tựu khoa học kỹ thuật hiện đại, mở rộng quy mô sản xuất, ngành nghề hoạt động, với nhiều cơ sở kinh doanh tại TPHCM, Long An, cho đến Quảng Nam, Hải Dương và nhiều địa phương trên cả nước; tiếp tục mở rộng phát triển thị trường trong nước, quốc tế; ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, quản lý, đa dạng hóa sản phẩm và liên tục cho ra đời nhiều sản phẩm, dịch vụ được khách hàng đón nhận và đánh giá cao, như gạch men - granite, gạch bông, ngói màu, sơn nước, cửa nhôm, cửa nhựa, thiết bị vệ sinh, bê tông, cọc, cống…, đặc biệt là đầu tư vào hạ tầng khu công nghiệp, cảng biển, logistics.
Hay như Cảng quốc tế Long An do Đồng Tâm làm chủ đầu tư có khả năng tiếp nhận tàu có tải trọng từ 30.000 - 70.000 tấn; hứa hẹn sẽ là một trong những cảng biển quy mô của khu vực phía nam, một trung tâm đầu mối xuất nhập khẩu, là chìa khóa quan trọng đánh thức tiềm năng phát triển không chỉ riêng tỉnh Long An mà còn của cả khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
Không chỉ ở Long An, ở nhiều địa phương trên cả nước, Tập đoàn đã xây dựng được một nền tảng vững chắc từ niềm tin của người tiêu dùng, một thương hiệu gắn liền với lĩnh vực vật liệu xây dựng, 14 năm liền đạt “Cúp vàng thương hiệu ngành xây dựng Việt Nam”, nằm trong Top dẫn đầu doanh nghiệp liên tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn trong 23 năm liên tiếp từ 1996 đến nay; Top 10 Sao Vàng Đất Việt, Top 10 công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2019.
TÂN LẬP
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt