Tập đoàn Đèo Cả ký kết hợp tác chiến lược
(THPL) - Sáng ngày 20/6, Tập đoàn Đèo Cả và Tổng Cục Công nghiệp Quốc phòng đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Tin liên quan
- Nhiều doanh nghiệp tăng tốc, đẩy mạnh sản xuất dịp cuối năm
Khám phá nghệ thuật tranh sơn mài: Hành trình vào thế giới của họa sĩ "dị"
CEO Vũ Đức Sỹ: Người cư sĩ mang triết lý nhân quả vào quản trị doanh nghiệp
Làng nghề Tống Xá: Vũ điệu của đồng và hành trình thắp lại ngọn lửa nghề truyền thống
Thúc đẩy đổi mới sáng tạo từ cuộc thi thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ Hà Nội
Sáng ngày 20/6,Tập đoàn Đèo Cả và Tổng Cục Công nghiệp Quốc phòng đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Hai bên thống nhất tăng cường trao đổi, hợp tác trong việc sản xuất, cung ứng các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ phù hợp với nhu cầu phát sinh thực tế từ hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn Đèo Cả và năng lực sản xuất, kinh doanh của Tổng Cục Công nghiệp Quốc phòng.
Cụ thể, về cung ứng sản phẩm, hai bên hợp tác cung ứng các sản phẩm cơ khí xây dựng công trình, vật tư tiêu hao theo, vật liệu nổ phục vụ thi công, vật tư điện, và các sản phẩm cơ khí khác. Về dịch vụ, hai bên hợp tác cung ứng dịch vị như nổ mìn, đào tạo tay nghề, nhập khẩu ủy thác, nghiên cứu sản phẩm mới và các dịch vụ khác phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh của các bên.
Bên cạnh đó, Đèo Cả và Tổng Cục Công nghiệp Quốc phòng thống nhất thường xuyên trao đổi, hỗ trợ trong các vấn đề kỹ thuật trên cơ sở khả năng, trình độ, kinh nghiệm của mỗi bên trong lĩnh sử dụng vật liệu nổ, lắp đặt các vật tư, sản phẩm cơ khí của từng dự án, công trình.
Để cụ thể hóa hợp tác chiến lược, hai đơn vị đã ký kết hợp đồng cung ứng vật liệu nổ công nghiệp phục vụ thi công hầm số 3 thuộc dự án Quảng Ngãi – Hoài Nhơn. Đây là dự án quy mô lớn với chiều dài 88km, trên tuyến có 3 hầm xuyên núi với tổng chiều dài 4,6km do đó nhu cầu về vật liệu nổ tại các hạng mục này rất lớn. Việc ký thỏa thuận hợp tác này nhằm chủ động nguồn vật tư thực hiện, góp phần đưa dự án về đích đúng tiến độ.
PV
Tin khác
-
Hà Tĩnh: Bắt giữ 2 đối tượng, mua bán hơn 4,5 triệu USD qua biên giới
-
Thủ tướng yêu cầu kiểm tra xuất hóa đơn điện tử từng lần bán tại cây xăng
-
Nghệ An: Khai mạc Hội chợ xúc tiến Công thương và Sản phẩm làng nghề truyền thống năm 2024
-
Trường Cao đẳng Công nghệ Sài Gòn tổ chức Ngày Hội Thông tin Tuyển sinh – SGT Open Day
-
Khai mạc Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn lần thứ nhất tại Quảng Nam
-
21 năm CEO Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong tại Đảo Ngọc
Kiến tạo không gian sống thoải mái với thiết kế nhà phố thông minh cùng Xây dựng Trường Sinh
(THPL) - Với những ngôi nhà phố, nơi diện tích thường bị hạn chế, việc tối ưu hóa không gian sống không chỉ là một yêu cầu, mà còn là...10/12/2024 15:55:00Người dân cần chủ động phòng tránh các bệnh hô hấp khi trời chuyển lạnh
(THPL) - Hiện nay, khi mùa lạnh và hanh khô bắt đầu, mọi người dễ gặp phải các bệnh về đường hô hấp như cảm lạnh, cảm cúm, viêm mũi...10/12/2024 17:17:45Thị trường tàu xe Tết "nóng" từng ngày, nhiều chặng đã hết vé
(THPL) - Còn gần 2 tháng nữa mới tới Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhưng thị trường vé tàu, xe, máy bay đang trở nên 'nóng' từng ngày, nhiều...10/12/2024 17:33:29Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn thắp sáng cây thông Noel, khởi động Năm Du lịch 2025
THPL - Ngày 7/12/2024, tại Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn, sự kiện Festival Famtrip 2024 và Lễ thắp sáng cây thông Noel do Tập đoàn CEO tổ chức đã...10/12/2024 17:33:55
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Quản lý quỹ đầu tư
- Dự án Destino Centro đã khởi công chưa
- Du an The Foresta phap ly vung vang