17:29 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu”

11:03 20/11/2020

(THPL) - Ngày 18/11, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (HOSE: DXG) tiếp tục được vinh danh trong Top 10 nhà phát triển bất động sản đa phân khúc tiêu biểu năm 2020.

Giải thưởng này nằm trong khuôn khổ Lễ Vinh danh Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2020, được Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những giá trị đích thực, bền vững, ghi nhận những cống hiến của lực lượng doanh nghiệp đang tham gia vào thị trường bất động sản Việt Nam.

Để lọt vào danh sách 10 nhà phát triển bất động sản đa phân khúc tiêu biểu, Tập đoàn Đất Xanh đã trải qua nhiều vòng xét tuyển khắt khe của hội đồng thẩm định gồm đại diện lãnh đạo cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia bất động sản uy tín, lãnh đạo công ty tư vấn và định chế tài chính có nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế.

Lần thứ 2 liên tiếp, Tập đoàn Đất Xanh góp mặt trong danh sách Top 10 nhà phát triển bất động sản tiêu biểu do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư bình chọn. 

Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, Đất Xanh đã trở thành tập đoàn uy tín trong lĩnh vực bất động sản với vốn điều lệ hơn 5.200 tỷ đồng, tổng tài sản hơn 1 tỷ USD. Doanh nghiệp đã và đang triển khai, hoàn thiện chuỗi hệ sinh thái bất động sản với 4 mảng kinh doanh chính, bao gồm dịch vụ bất động sản, phát triển dự án, xây dựng, khu công nghiệp và đô thị.

“Chúng tôi vừa kỷ niệm 17 năm thành lập và hướng tới tuổi 18 với nhiều mục tiêu lớn hơn. Tuy vậy, Đất Xanh kiên định với mục tiêu kiến tạo những sản phẩm bất động sản ưu việt nhằm nâng cao giá trị cuộc sống cho người Việt. Đầu tư, phát triển các dự án bất động sản là một mũi nhọn quan trọng trong chiến lược phát triển của Tập đoàn Đất Xanh trên chặng đường phấn đấu trở thành một trong 10 tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam vào năm 2025 và là một trong 10 tập đoàn phát triển bất động sản tốt nhất Đông Nam Á vào năm 2030”, ông Bùi Ngọc Đức, Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh cho biết.

Tập đoàn Đất Xanh là một trong những nhà phát triển dự án để lại dấu ấn tốt trên thị trường với những sản phẩm chất lượng, được khách hàng đánh giá cao.

Hiện tại, Đất Xanh đang sở hữu danh mục đầu tư gồm 24 dự án với quỹ đất trên 3.327 ha, có tổng vốn đầu tư lên đến 134.507 tỷ đồng, cung cấp hàng trăm ngàn sản phẩm chất lượng ra thị trường. Các dự án do Đất Xanh đầu tư và phát triển trải dài trên khắp cả nước, được triển khai đúng với tiến độ và chất lượng cam kết.

Trong năm 2020, tập đoàn này đã giới thiệu thành công dự án căn hộ - văn phòng cao cấp St. Moritz (Q. Thủ Đức, TP.HCM), khu căn hộ cao cấp Opal Skyline (TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương) và tung ra thị trường hàng ngàn sản phẩm shophouse, nhà phố thương mại thuộc dự án Khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World (huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai). Dự kiến trong quý 4/2020, Đất Xanh sẽ tiếp tục giới thiệu phân khu Topaz Town của dự án Gem Sky World.

Không chỉ phát triển khu dân cư, Đất Xanh đang thực hiện chiến lược đa dạng sản phẩm bất động sản như khu đô thị công nghiệp, thương mại, dịch vụ… nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.

Với tất cả các nỗ lực và thành tựu trên, từ đầu năm 2020 đến nay, Tập đoàn Đất Xanh liên tục được nhiều tổ chức trong và ngoài nước bình chọn, vinh danh trong các bảng xếp hạng uy tín như: giải thưởng “Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất”; “Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được định chế tài chính đánh giá cao nhất”; “Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á năm 2020” tại Việt Nam của HR Asia Award; “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2019”, “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2020”...

Thông tin thêm về Tập đoàn Đất Xanh:

Tập đoàn Đất Xanh (DXG) được thành lập từ năm 2003, hiện có vốn điều lệ hơn 5.200 tỷ đồng và hơn 4.500 nhân viên. Theo báo cáo tài chính hợp nhất năm 2019, Tập đoàn Đất Xanh hiện có 44 công ty thành viên trên toàn hệ thống.

Năm 2019, doanh thu của Tập đoàn Đất Xanh tăng trưởng hơn 25% và lợi nhuận tăng 14% so với cùng kỳ năm trước. Chỉ tính riêng mảng môi giới bất động sản thì DXG chiếm khoảng 30% thị phần, số còn lại phần lớn thuộc về gần 10 công ty môi giới bất động sản khác.

Trong năm 2020, Đất Xanh đã ra mắt 3 dự án là St. Moritz, Gem Sky World và Opal Skyline, cung cấp cho thị trường từ 6.000 - 10.000 đơn vị sản phẩm. Đến thời điểm hiện tại, quỹ đất tiềm năng của DXG đã đạt hàng ngàn ha và dòng tiền thu về từ các dự án ngắn hạn đã đủ cho DXG hoạt động trong 3 - 5 năm tới. Để phát triển bền vững, Tập đoàn sẽ tập trung vào phát triển quỹ đất cho các dự án trung và dài hạn với quy mô tối thiểu 200 ha cho các dự án khu đô thị, đồng thời xin chủ trương đầu tư tại các địa phương để phát triển dự án.

Hà Sơn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu