23:55 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tập đoàn Đất Xanh cất nóc dự án Opal Skyline

10:32 13/06/2022

(THPL) - Sáng ngày 6/6, Opal Skyline – dự án khu căn hộ cao tầng tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Tiết, Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, do Tập đoàn Đất Xanh phát triển, được cất nóc và chính thức đưa công trình sang giai đoạn thi công hoàn thiện.

Vượt bão dịch Covid-19, Opal Skyline cán đích đúng tiến độ

Ngay sau thời điểm cất nóc, công trình sẽ được đẩy mạnh thi công, hoàn thiện hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống cơ, điện cùng các hạng mục tiện ích nội khu khác. Sau chưa đầy 24 tháng, Opal Skyline đã chính thức cất nóc, tiếp tục khẳng định năng lực và cam kết của nhà phát triển trong việc đáp ứng nguồn cung chất lượng về nhu cầu ở thực tại Bình Dương.

Đại diện Tập đoàn Đất Xanh - nhà phát triển dự án chia sẻ: “Lễ cất nóc không chỉ chứng minh khả năng hoàn thành dự án vượt tiến độ mà còn khẳng định năng lực phát triển dự án chuyên nghiệp của Tập đoàn Đất Xanh. Khu căn hộ cao cấp Opal Skyline hứa hẹn sẽ là một điểm đến mới đáng chú ý tại TP. Thuận An. Chúng tôi rất tự hào khi luôn hoàn thành đúng và vượt tiến độ thi công dự án nhưng vẫn đảm bảo các chỉ tiêu về an toàn và tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm”.

Toàn cảnh công trình dự án Opal Skyline tại thành phố Thuận An, Bình Dương.

Cũng như chia sẻ của đại diện Tập đoàn Đất Xanh, giai đoạn thi công phần thân của khu căn hộ gặp vô vàn khó khăn xuất phát từ tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trong năm 2021. Tuy nhiên, công trình vẫn đảm bảo được tiến độ là minh chứng vững chắc cho sự quyết tâm, sự nỗ lực và chia sẻ của tất cả các đơn vị đối tác.

Trong bối cảnh giá vật liệu tăng cao qua mỗi năm thì việc đảm bảo tiến độ chính là một trong những giải pháp quan trọng góp phần giúp cho giá thành sản phẩm căn hộ nằm trong vùng giá vừa với khả năng mua nhà của người dân, đồng thời đáp ứng nhu cầu ở thực của khách hàng trong bối cảnh nguồn cung mới ngày càng giảm.

Nâng tầm chất lượng dòng thương hiệu Opal

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Tiết, liền kề đại lộ Bình Dương - trục đường huyết mạch ở cửa ngõ Đông Bắc Sài Gòn, dự án thừa hưởng trọn vẹn nhiều lợi thế từ vị trí giao thương chiến lược, cơ sở hạ tầng đồng bộ đến hàng loạt tiện ích công cộng hiện đại xung quanh. Cư dân Opal Skyline sẽ được tận hưởng trọn vẹn không gian sống trong lành nhưng không kém phần năng động tại thành phố mới Thuận An và chỉ mất 20 - 30 phút để di chuyển vào trung tâm TP.HCM thông qua quốc lộ 13, ngang tầm quận 9, Thủ Đức vào trung tâm thành phố.

Các căn hộ tại đây được thiết kế thông minh nhằm tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng cùng các diện tích linh hoạt, đáp ứng tối đa nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Căn 1 phòng ngủ với thiết kế khoảng 40m2, phù hợp với những người trẻ hoặc cho các chuyên gia tại KCN thuê dài hạn. Trong khi đó, căn 2 phòng ngủ chiếm đa số với 946 căn có diện tích khoảng 60-65m2 phù hợp với tiêu chuẩn chung của nhiều gia đình. Đối với căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích từ 80m2 hoàn toàn có thể đảm bảo không gian sinh hoạt thoải mái cho các thành viên gia đình nhiều thế hệ.

Đại diện Tập đoàn Đất Xanh đã gửi lời tri ân đến Ban chỉ huy dự án, cũng như toàn thể cán bộ nhân viên của các đơn vị đối tác.

Đặc biệt, 24 căn hộ thương mại dịch vụ “phiên bản giới hạn” tại khu vực tầng 1 của dự án với công suất dự kiến phục vụ lên đến 4.000 - 5.000 khách hàng là cư dân Opal Skyline và khách tham quan dễ dàng hưởng thụ những dịch vụ, thỏa đam mê mua sắm, bắt trọn nhịp sống phồn hoa, hiện đại nơi đây.

Song song đó, khách hàng được tận hưởng toàn bộ hệ sinh thái cảnh quan, dịch vụ cùng hơn 25 tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm khu thể thao đa năng gym - yoga, hồ bơi vô cực tại tầng 4, vườn Opal xanh mát, nhà trẻ, sân chơi trẻ em, công viên chạy bộ, khu giao nhận hàng hóa… ở tầng trệt. Không chỉ giúp cư dân tương lai trải nghiệm trọn vẹn phong cách sống hoàn toàn mới, các tiện ích mang giá trị tận hưởng cuộc sống tại Opal Skyline còn nâng tầm giá trị của chủ nhân sở hữu, là niềm kiêu hãnh của cả một cộng đồng.

Dự án Opal Skyline sở hữu tầm nhìn đắt giá xuống sân golf Sông Bé xanh mướt cũng như thành phố trẻ Thuận An sôi động.

Là sản phẩm thứ 4 của dòng sản phẩm nhà ở mang thương hiệu Opal của Đất Xanh, Opal Skyline không chỉ thừa hưởng toàn bộ những điểm mạnh của các dự án cùng phân khúc đã triển khai trước đó về phong cách thiết kế, tiện ích nội và ngoại khu, tối đa công năng sử dụng,… mà còn góp phần nâng dòng sản phẩm này của Tập đoàn Đất Xanh lên một tầm cao mới. Dòng sản phẩm Opal vốn đã có những tiêu chuẩn khắt khe từ Opal Garden, Opal Riverside, Opal Boulevard và tại Opal Skyline, những tiêu chuẩn về thiết kế khối công trình, chất lượng xây dựng, thiết kế và chất lượng bàn giao bên trong căn hộ được nâng cấp để nâng cao sự sang trọng, tính tối ưu trong sinh hoạt hàng ngày và sự thoải mái, tiện lợi cho tất cả cư dân. 

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu