Tập đoàn Danh Khôi ra mắt nhận diện thương hiệu mới
(THPL) - Ngày 05/01/2021, tập đoàn Danh Khôi đã đánh dấu bước chuyển mình sau 15 năm phát triển với sự kiện giới thiệu thương hiệu tập đoàn Danh Khôi .
Tin liên quan
- Giới tinh hoa kiếm tìm trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island
Vì sao phân khu Tài Lộc được ví như “mỏ vàng” trên đảo Vũ Yên?
Gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia Triển lãm Công nghiệp xanh Quốc tế Lạng Sơn 2024
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội kiểm tra, xử lý việc "thổi giá" chung cư
Phân khúc đất nền tăng giao dịch, chuyên gia cảnh báo các cơn sốt “ảo”
» Phát Đạt và Danh Khôi bắt tay phát triển dự án TTTM và Căn hộ cao cấp Bình Dương
» Thương hiệu DKRA Vietnam khẳng định vị thế dẫn đầu nghề môi giới BĐS Việt Nam 2019
» DKRA Vietnam làm tổng đại lý tiếp thị, phân phối Thanh Long Bay
Tập đoàn Danh Khôi chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Sự kiện có sự tham dự của hơn 200 đại diện đến từ nhiều đơn vị tên tuổi hàng đầu trong và ngoài nước ở các lĩnh vực: đầu tư phát triển dự án, quản lý, thi công xây dựng, thiết kế, cung cấp vật liệu, quản lý vận hành, ngân hàng, chứng khoán, kiểm toán, truyền thông, công nghệ, giáo dục cùng hơn 700 cán bộ quản lý và cán bộ nhân viên đại diện cho hơn 1500 thành viên đến từ các công ty thuộc tập đoàn Danh Khôi.
Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Thống Nhất – Chủ tịch HĐQT, người sáng lập tập đoàn Danh Khôi cho biết sau sau 15 năm hình thành và phát triển, Danh Khôi từ một công ty với 05 thành viên sáng lập nay đã trở thành một tập đoàn bất động sản với hơn 1500 nhân viên cùng 30 công ty thành viên hoạt động trải dài khắp cả nước. Thành quả này đến từ sự chân thành, chia sẻ và đồng hành mà khách hàng, đối tác, cổ đông và toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên đã dành cho Tập đoàn Danh Khôi.
Chiến lược phát triển toàn diện
Cũng tại sự kiện, thành viên tập đoàn Danh Khôi và khách mời đã được nhìn lại hành trình phát triển và điểm qua các dự án đã tạo nên dấu ấn của tập đoàn Danh Khôi trên thị trường Bất động sản suốt 15 năm qua. Để chuẩn bị cho một kỷ nguyên phát triển mới, tập đoàn Danh Khôi đã thiết lập một chiến lược toàn diện trên cơ sở đánh giá đúng hiện trạng, khắc phục những hạn chế, phát huy các ưu thế và tiềm lực cùng một tầm nhìn lâu dài và bền vững. Ông Nguyễn Huy Cường – Tổng giám đốc tập đoàn Danh Khôi chia sẻ chiến lược tập trung ở các nội dung chính gồm: Tối ưu giá trị với hệ sinh thái toàn diện: mở rộng, tăng cường hợp tác chiến lược với các đối tác hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Tối ưu hiệu quả kinh doanh với danh mục đầu tư đa dạng: tiếp tục đẩy mạnh hợp tác cùng các hoạt động M&A để đa dạng hóa loại hình sản phẩm bất động sản bao gồm bất động sản nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng và bất động sản công nghiệp bên cạnh phát triển các lĩnh vực y tế, giáo dục tại các địa bàn trên toàn quốc và vươn tầm khu vực. Tối ưu hiệu quả hoạt động doanh nghiệp với hệ thống quản lý chuẩn mực và bản sắc văn hóa lành mạnh.
Tập đoàn Danh Khôi – người đồng hành tin cậy
Phát biểu tại sự kiện, đại diện đến từ nhiều đơn vị tên tuổi hàng đầu trong và ngoài nước như tập đoàn Phát Đạt, tập đoàn An Gia, tập đoàn Savills Việt Nam, tập đoàn Turner International, tập đoàn AKA,… đánh giá cao tinh thần hợp tác, chia sẻ, cam kết hiệu quả của tập đoàn Danh Khôi và sẽ luôn đồng hành cùng tập đoàn Danh Khôi trong các dự án tương lai.
Bên cạnh chiến lược phát triển toàn diện, tập đoàn Danh Khôi chính thức giới thiệu nhận diện thương hiệu mới: hiện đại, tối giản, nhưng truyền tải trọn vẹn triết lý kinh doanh của tập đoàn. Cũng tại sự kiện, tập thể Ban Lãnh đạo tập đoàn Danh Khôi đã thực hiện nghi thức cam kết nguyên tắc hành động vì một thương hiệu Danh Khôi vững mạnh và bền vững hướng đến tầm nhìn trở thành tập đoàn bất động sản hàng đầu khu vực.
Giá trị cốt lõi để viết nên biên niên sử cho kỷ nguyên phát triển mới của tập đoàn Danh Khôi
Kế thừa những giá trị đã làm nên thành công của Tập đoàn Danh Khôi suốt 15 năm qua, đồng thời chuẩn bị cho một kỷ nguyên phát triển bền vững, Ông Nguyễn Quốc Bảo – Phó Tổng Giám đốc tập đoàn Danh Khôi đã chia sẻ cùng toàn thể đội ngũ và khách mời tham dự sự kiện về những giá trị cốt lõi mà mỗi thành viên tập đoàn Danh Khôi sẽ nuôi dưỡng, không ngừng lan toả và bảo vệ. Đó là Hiệu quả - Đam mê – Đổi mới – Chính trực – Cam kết – Tốc độ.
Niềm tin cho sự phát triển vượt trội trong kỷ nguyên mới của tập đoàn Danh Khôi được củng cố với sự ra mắt của các dự án quy mô và cao cấp như Astral City, Aston Luxury Residence, The Royal Boutique Hotel & Condo Đà Nẵng, Aria Đà Nẵng Hotel & Resort, Aria Vũng Tàu Hotel & Resort, Kỳ co Gateway,..cùng quỹ đất lớn tập trung ở các thành phố trọng điểm và các thành phố du lịch như thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Vũng Tàu, Phan Thiết, Quy Nhơn,…
Mỹ Quyên
Tin khác
-
Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
-
Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
-
Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
-
Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
-
Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
-
Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
Nghệ An: Xử lý doanh nghiệp kinh doanh vàng giả mạo nhãn hiệu
(THPL) - Ngày 16/4, Đội QLTT số 11, Cục QLTT tỉnh Nghệ An phối hợp với Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành kiểm tra đột...19/04/2024 20:30:48Nội Bài và Đà Nẵng lọt top sân bay tốt nhất thế giới năm 2024
(THPL) - Tổ chức quốc tế Skytrax vừa công bố kết quả xếp hạng các sân bay trên thế giới năm 2024. Trong danh sách này, Việt Nam có 2 cảng hàng...19/04/2024 16:50:37VASEP kiến nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc
(THPL) - Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam đề nghị Hàn Quốc gỡ bỏ cơ chế hạn ngạch thuế quan đối với tôm đông lạnh...19/04/2024 11:00:37Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
(THPL) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng...19/04/2024 10:58:37
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam