Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia 2020”
(THPL) - Ngày 25/11/2020 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2020” do Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm Đầu tư và quản lý sân gôn BRG Golf; Đầu tư và quản lý khách sạn BRG Group; Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - CTCP (Hapro) và Công ty CP Gốm Chu Đậu cùng với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã vinh dự được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2020 sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe của Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia.
Tin liên quan
LPBank dự kiến trình ĐHĐCĐ trả cổ tức 16,8% bằng cổ phiếu
Meey Group ký kết cung cấp ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch cho KBA
Number 1 Soya Canxi và chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng tại Bách Hóa Xanh
Tập đoàn Bảo Việt: Vươn tầm khu vực, lần đầu tiên được xếp hạng trong Fortune Đông Nam Á 500
Tạp chí Mỹ công bố PNJ thuộc top Fortune Southeast Asia 500
» Tập đoàn BRG góp “Trăng Bình yên” tới trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt
» Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank ủng hộ Đà Nẵng 1 tỷ đồng và 20 nghìn khẩu trang
» SeABank đạt lợi nhuận trước thuế gần 754 tỷ đồng 6 tháng đầu năm 2020
Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn BRG là một trong những tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam với gần 22 nghìn người lao động chính thức và hiện đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao mang tiêu chuẩn quốc tế.
Trong lĩnh vực golf, Tập đoàn BRG đã tiên phong trong việc phát triển môn thể thao golf đồng thời đóng góp mạnh mẽ vào sự nghiệp phát triển và nâng tầm du lịch golf cao cấp tại Việt Nam. Tập đoàn BRG hiện đang vận hành hệ thống nhiều sân gôn đẳng cấp thế giới như BRG Kings Island Golf Resort, BRG Legend Hill Golf Resort, BRG Ruby Tree Golf Resort và BRG Đà Nẵng Golf Resort với danh sách đối tác là những tên tuổi hàng đầu thế giới trong lĩnh vực gôn như Jack Nicklaus, Greg Norman...
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/nguyenhue/2020/11/26/1. BRG.jpg)
Trong lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng, Tập đoàn BRG sở hữu hệ thống khách sạn quốc tế đang được vận hành và quản lý bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới như Marriott, Hilton, Four Seasons, InterContinental… Bên cạnh đó, Tập đoàn BRG cũng tự vận hành và phát triển hệ thống khách sạn trên khắp cả nước nhằm đa dạng hóa trải nghiệm cho mọi đối tượng khách hàng đồng thời gia tăng các lợi thế cạnh tranh trên thị trường du lịch nghỉ dưỡng.
Trong lĩnh vực thương mại - xuất nhập khẩu, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - CTCP (Hapro) lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia” với nỗ lực không ngừng xây dựng và phát triển các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam như gạo, hạt điều, cà phê… nhằm tiếp cận không chỉ thị trường trong nước mà còn xuất khẩu đi rất nhiều quốc gia trên thế giới. Thương hiệu Hapro đã và đang khẳng định là thương hiệu xuất khẩu mạnh với thị trường tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ với kim ngạch xuất khẩu hàng năm đạt hàng trăm triệu USD. Bên cạnh những thành công trong hoạt động xuất nhập khẩu, với lĩnh vực thương mại nội địa, dưới định hướng chiến lược của Tập đoàn BRG, thời gian qua, chuỗi minimart mang thương hiệu Haprofood/BRGMart đã và đang phát triển mạnh mẽ tại Hà Nội. Các sản phẩm Hapro cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo đạt được lòng tin của khách hàng về chất lượng cao và quy trình cung cấp, đóng gói đạt tiêu chuẩn.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/nguyenhue/2020/11/26/2. Hapro.jpeg)
Một sản phẩm đặc biệt trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG được tôn vinh Thương hiệu Quốc gia 2020 là sản phẩm Gốm của Công ty CP Gốm Chu Đậu - dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam với gần 600 năm lịch sử và nhiều cổ vật đang được trưng bày tại 46 viện bảo tàng nổi tiếng ở 32 quốc gia. Khát khao được viết tiếp trang sử đầy tự hào, Tập đoàn BRG đã gìn giữ, phát triển gốm Chu Đậu với tất cả tâm huyết, đáp ứng sự mong mỏi của đông đảo khách hàng cả trong nước và quốc tế. Sản phẩm Gốm Chu Đậu tự hào được Đại tướng Võ Nguyên Giáp tặng 9 chữ vàng “Gốm Chu Đậu – Tinh hoa văn hóa Việt Nam” và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng 10 chữ vàng “Gốm Chu Đậu – Bản sắc Việt, tỏa sáng năm Châu”. Hiện Gốm Chu Đậu đang được sử dụng làm quà tặng cấp quốc gia trong các sự kiện đối ngoại lớn của đất nước như tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng, cuộc họp thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội… Các sản phẩm gốm Chu Đậu không chỉ phát triển mạnh trong nước mà hiện đã được xuất khẩu tới khoảng 30 nước và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Trong lĩnh vực dịch vụ tài chính ngân hàng, ngân hàng SeABank tự hào là một trong số ít các ngân hàng được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2020. Trải qua chặng đường 26 năm hình thành và phát triển, ngân hàng SeABank luôn không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất và hiện được 1,3 triệu khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng dịch vụ tại gần 170 điểm giao dịch trên toàn quốc. Trong xu thế của cuộc Cách mạng 4.0, ngân hàng SeABank đã và đang từng bước thay đổi, tạo thói quen mới cho khách hàng, chuyển đổi mô hình kinh doanh và cấu trúc sản phẩm theo hướng số hóa để từ đó giúp khách hàng có được những trải nghiệm mới mẻ và mang lại lợi ích thiết thực nhất.
Được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” là sự khẳng định uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đã được các cơ quan quản lý nhà nước và khách hàng tin tưởng sử dụng. Đồng thời đây cũng là niềm tự hào và là trách nhiệm lớn của các doanh nghiệp. Với mục tiêu nâng tầm chất lượng cuộc sống và mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, Tập đoàn BRG và các thương hiệu, công ty thành viên cùng với ngân hàng SeABank đã, đang và sẽ luôn tập trung chú trọng duy trì và phát triển toàn diện, gìn giữ thương hiệu từ đó đóng góp tích cực cho kinh tế xã hội đất nước.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003, giao Bộ Công thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai thực hiện. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm xây dựng, phát triển Thương hiệu Quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, phát triển các thương hiệu mạnh trong nền kinh tế để quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.
Năm nay, Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã lựa chọn và vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu ở mọi lĩnh vực ngành nghề mà thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đáp ứng được trọn vẹn các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Việc tôn vinh các thương hiệu Quốc gia sẽ trở thành động lực phát triển cho các doanh nghiệp có thêm cơ hội phát huy tối đa những thế mạnh đang có, tiếp tục đổi mới, nghiên cứu, sáng tạo nâng cao chất lượng sản phẩm, lan tỏa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh, sản phẩm dịch vụ ngày càng chất lượng hơn.
Hải Đăng
Tin khác
Chiều nay 26/6, hơn 1 triệu thí sinh làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT 2024
Bộ Tài Chính đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ với ô tô lắp ráp trong nước
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/6: Vàng quay đầu giảm, USD phục hồi nhẹ
Dự báo thời tiết ngày 26/6: Bắc Bộ có mưa lớn về đêm và sáng sớm
Ra mắt Tổ công tác xúc tiến hợp tác Đà Nẵng - Hoa Kỳ
LPBank dự kiến trình ĐHĐCĐ trả cổ tức 16,8% bằng cổ phiếu
Thanh Hóa: Tiêu hủy nhiều quần áo không rõ nguồn gốc xuất xứ
(THPL) - Chiều 25/6, tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này vừa phối hợp với các ngành liên quan đã tiến hành tiêu...26/06/2024 07:18:46Heineken tạm dừng hoạt động nhà máy bia tại Quảng Nam
(THPL) - Ngày 25/6, đại diện Heineken Việt Nam xác nhận công ty đang tiến hành các thủ tục để tạm ngừng hoạt động dự án Nhà máy bia Heineken...25/06/2024 20:04:33Chính phủ trình đề xuất tăng lương cơ sở, lương hưu, trợ cấp từ 1/7/2024
(THPL) - Bà Phạm Thị Thanh Trà, Bộ trưởng Bộ Nội vụ, thừa uỷ quyền của Thủ tướng, trình bày báo cáo trước Quốc hội một số nội dung...25/06/2024 20:02:42Hồ tiêu Việt Nam còn nhiều dư địa xuất khẩu vào thị trường EU
(THPL) - Theo Hiệp hội Hồ tiêu và cây gia vị Việt Nam (VPSA), EU là thị trường tiềm năng cho xuất khẩu hồ tiêu Việt Nam. Tuy nhiên, để tận...25/06/2024 16:31:02
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank dự kiến trình ĐHĐCĐ trả cổ tức 16,8% bằng cổ phiếu
(THPL) - HĐQT Ngân hàng LPBank vừa thông qua việc tạm dừng thực hiện các thủ tục triển khai phương án chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu để tăng vốn điều lệ năm 2024, đồng thời xem xét trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) phương án trả cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 16,8%. - Người bạn đồng hành cùng người lao động bứt phá năng lượng, trở...
- 24h trải nghiệm bất tận tại “Hong Kong thu nhỏ” phía Đông Thủ đô
- Meey Group ký kết cung cấp ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch cho KBA
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
MB nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
(THPL) - Ngày 18/6/2024, Tạp chí Fortune (Mỹ) chính thức công bố MB là một trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á. Fortune 500 là một trong những bảng xếp hạng uy tín hàng đầu thế giới, bảng xếp hạng (BXH) FORTUNE Southeast Asia 500 cũng là BXH đầu tiên dành riêng cho khu vực Đông Nam Á của FORTUNE. - Thương hiệu thể thao Kamito chính thức tài trợ giải Bóng rổ chuyên nghiệp...
- Tập đoàn Bảo Việt: Vươn tầm khu vực, lần đầu tiên được xếp hạng...
- Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk