Tập đoàn BRG chuẩn bị đa dạng hàng hóa phục vụ Tết Kỷ Hợi
(THPL) - Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi. Đây là thời điểm được mong chờ nhất trong năm bởi lâu nay, Tết cổ truyền vẫn là điều thiêng liêng với mỗi người Việt Nam.
Tin liên quan
- Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
Đảm bảo cung ứng hàng hóa, bình ổn giá dịp Tết 2025
Sôi động thị trường hoa tươi, quà tặng dịp 20/11
Xuất khẩu cá tra có thể đạt 2 tỷ USD trong năm 2024
Quản lý thị trường thu giữ hàng trăm sản phẩm thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng nhập lậu
» 2017 BRG Golf Hà Nội Festival trở thành sân chơi truyền thống của các gôn thủ
» Tập đoàn BRG và ngân hàng SeABank được Hội đồng Tư vấn kinh doanh ASEAN vinh danh
» Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình hoàn thành xuất sắc công tác thu nộp ngân sách Nhà nước năm 2018
Để phục vụ người dân đón Tết cổ truyền được chu đáo, từ giữa năm 2018, Tập đoàn BRG đã yêu cầu các đơn vị thành viên chuyên sản xuất, kinh doanh, bán lẻ chủ động sản xuất tăng cường, làm việc với các nhà cung cấp trong nước và nước ngoài để có nhiều sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng tới tay người tiêu dùng.
Cung cấp đa dạng hàng hóa để người tiêu dùng lựa chọn
Có dịp đến siêu thị Intimex Home&Food (thuộc Tập đoàn BRG) những ngày này, khách hàng sẽ thấy không khí Tết đã tràn ngập. Bánh mứt kẹo, các giỏ quà, hộp quà, rượu vang… được bày rất nhiều ở các vị trí bắt mắt.
Nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng Việt, các đơn vị bán lẻ thuộc tập đoàn BRG ngay từ sớm đã đưa ra nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng, từ những giỏ quà Tết đa dạng với mức giá từ 199.000 đồng/giỏ đến hơn 2 triệu đồng/giỏ bao gồm các món cơ bản như rượu, trà, bánh kẹo hoặc hoa quả. Hoặc cao cấp hơn nữa là các sản phẩm táo Aomori, nước táo ép, nước tương, nước chấm rất đặc biệt từ Nhật Bản. Không chỉ là những sản phẩm thiết thực, bổ dưỡng, giúp “đổi vị” trong dịp Tết, các sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc hiện đang là những món quà Tết vô cùng ý nghĩa và đang được các khách hàng ưa chuộng trên toàn hệ thống bán lẻ của tập đoàn BRG.
Măng, miến, bánh, mứt, kẹo, rượu vang, trà và các giỏ quà Tết luôn là những mặt hàng được người tiêu dùng quan tâm trong những ngày này. Sát Tết hơn, các thực phẩm tươi sống như thịt gà, thịt bò, thịt lợn, thủy hải sản, hoa quả tươi, các đồ gia vị sẽ được tiêu thụ nhiều hơn. Đón trước nhu cầu tiêu dùng nên các siêu thị của BRG đã chủ động trong việc chuẩn bị hàng hóa đa dạng, mục đích để người tiêu dùng “cần gì có nấy”.
Ông Phạm Hồng Thái, Tổng giám đốc Công ty CP Intimex Việt Nam cho biết: “Việc cung cấp hàng hóa đa dạng là để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Để chuẩn bị cho Tết Kỷ Hợi, BRG đã chuẩn bị lượng hàng trị giá hàng trăm tỷ đồng. Với hơn 700 nhà cung cấp đồng hành cùng hệ thống bán lẻ của BRG, các siêu thị cam kết chất lượng hàng hóa và giá cả ổn định.
Theo đại diện Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro, Thành viên của BRG), bên cạnh các mặt hàng truyền thống như gạo Đồng Tháp, Gốm Chu Đậu, Rượu vang Thăng Long, giò, bánh chưng, xúc xích, chân giò hun khói..., Hapro còn chuẩn bị nguồn hàng từ việc trực tiếp nhập khẩu, phân phối như: Hoa quả, bánh kẹo, hạt dẻ, rượu, các sản phẩm đặc sản vùng miền như măng, miến, mộc nhĩ, các sản phẩm tươi sống như gà ta, thịt bò…Các mặt hàng thực phẩm thiết yếu phục vụ cho Tết đều được Hapro lên kế hoạch dự trữ từ trước; Tất cả đều được khai thác từ các nhà cung cấp uy tín đảm bảo cả về chất lượng và giá cả. Ngoài ra, trước, trong và sau Tết Nguyên đán, Hapro sẽ tổ chức các điểm bán hàng bình ổn giá…
Mua thực phẩm an toàn tại siêu thị
Vào ngày Tết Nguyên Đán, dù nhà ít người hay nhiều người, kinh tế khá giả hay chỉ xoàng xoàng thì thường mọi người cũng cố gắng để có mâm cỗ Tết với đầy đủ các món cơ bản như: thịt gà, canh măng, nem rán, miến, đĩa xào thập cẩm, giò, bánh chưng… Ngoài ra, trên bàn thờ luôn có mâm ngũ quả, bánh mứt kẹo để thắp hương và tiếp khách… Dịp Tết, mọi người cũng hay chọn mua những thức ngon (bánh kẹo, trà, rượu, hoa quả, các loại đặc sản) để làm quà biếu.
Hơn bao giờ hết, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm, bởi ai cũng muốn hàng làm quà biếu và sử dụng trong gia đình vào dịp Tết Nguyên Đán phải ngon, rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, nếu không sẽ “dông” cả năm. Đi siêu thị chọn quà biếu và thực phẩm cho gia đình là một xu hướng mới, là lựa chọn thông minh với nhiều người tiêu dùng trong thời hiện đại.
Anh Đoàn Văn Tín (kỹ sư chăn nuôi, hiện ở Tập thể Giảng Võ, phố Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi luôn khuyến khích vợ đi siêu thị mua thực phẩm tươi sống bởi tôi biết, hàng giết mổ để đưa vào siêu thị thường ở các trang trại; khi giết mổ luôn phải tuân theo quy trình, mổ xong là bảo quản ở nhiệt độ phù hợp nên thực phẩm tươi ngon, an toàn”.
Bánh kẹo, rượu, trà, đồ khô như măng, miến, nấm hương, mộc nhĩ, các loại gia vị trong siêu thị cũng rất đa dạng, có nhiều loại từ bình dân đến cao cấp, và tất nhiên luôn rõ đơn vị sản xuất, hạn sử dụng nên người tiêu dùng có thể yên tâm để lựa chọn sử dụng trong gia đình hoặc biếu người thân.
Hàng hóa đa dạng, mua sắm tiện lợi là “điểm cộng” khiến càng ngày càng nhiều người tiêu dùng gắn bó hơn với siêu thị. Sắm Tết tại các siêu thị tiện ích, khách hàng không phải mất nhiều thời gian mà vẫn chọn được những thực phẩm chất lượng, an toàn. Điều này góp phần giúp các gia đình có một cái Tết thật vui và trọn vẹn!
Box: Theo dự báo từ Sở Công Thương Hà Nội, trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, nhu cầu tiêu thụ gạo sẽ tăng từ 5 - 7% , thịt lợn tăng 18 - 20%, thịt bò tăng 15%, thịt gà tăng 20%, rau củ quả tăng 10 - 15%... so với Tết năm 2018. Sở đã chỉ đạo, phối hợp với các Doanh nghiệp triển khai dự trữ hàng hóa tiêu dùng thiết yếu với tổng giá trị hàng hóa phục vụ người dân Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 đạt 28.500 tỷ đồng, tăng khoảng 10% so với kế hoạch dự trữ hàng hóa Tết năm 2018. Sở Công Thương và các doanh nghiệp bán lẻ Hà Nội sẽ tổ chức bán hàng phục vụ Tết tại 22 trung tâm thương mại, 125 siêu thị, 454 chợ, hệ thống, trên 600 cửa hàng tiện ích, trên 50 chuỗi kinh doanh mặt hàng nông sản thực phẩm.
THPL
2017 BRG Golf Hà Nội Festival trở thành sân chơi truyền thống của các gôn thủ
Tập đoàn BRG và ngân hàng SeABank được Hội đồng Tư vấn kinh doanh ASEAN vinh danh
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình hoàn thành xuất sắc công tác thu nộp ngân sách Nhà nước năm 2018
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được bình chọn Top 10 Sao Vàng Đất Việt 2018
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt