10:16 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tập đoàn Austdoor: Phát triển bền vững bằng các hoạt động tạo giá trị chia sẻ (CSV)

18:12 12/08/2022

(THPL) - Ngày 12/8/2022 tại TP.HCM đã diễn ra Hội thảo "Chiến lược CSR/CSV Doanh nghiệp và các mục tiêu phát triển bền vững", Tập đoàn Austdoor tham dự với vai trò chia sẻ kinh nghiệm của Doanh nghiệp đang tích cực định hướng phát triển bền vững thông qua các hoạt động, chương trình Tạo giá trị chia sẻ (CSV).

Thông tin giới thiệu Hội thảo Chiến lược CSR/ CSV doanh nghiệp và mục tiêu phát triển bền vững (SDGs)

Nằm trong khuôn khổ Dự án “Win – Win for Vietnam” – Thúc đẩy hợp tác giữa Khối doanh nghiệp và các Tổ chức xã hội thực hiện Trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp (CSR) và các mục tiêu Phát triển bền vững (VSDGs), Hội thảo được tổ chức bởi Viện Nghiên cứu Truyền thông Phát triển (RED), với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng chiến lược CSR của mình hướng tới thực hiện các mục tiêu Phát triển bền vững (SDGs). Hội thảo đã có những đóng góp tích cực cũng như những ý tưởng hữu ích cho các doanh nghiệp có định hướng thực hiện hoạt động Trách nhiệm xã hội (CSR), hay Tạo giá trị chia sẻ (CSV) vì mục tiêu phát triển bền vững.

Hội thảo có sự tham dự chia sẻ kinh nghiệm của các chuyên gia đến từ Liên minh Châu Âu và các Giám đốc Marketing đang công tác tại các Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như Tập đoàn Austdoor, Tập đoàn FPT, FORD Việt Nam, Richard Moore Associates, Sàn TMĐT Chợ Tốt, cùng các cơ quan, tổ chức NGOs, CSOs, SIBs đang hoạt động trong lĩnh vực Phát triển bền vững (SDGs) tại Việt Nam.

Bà Trần Bảo Châu – Giám đốc Marketing Tập đoàn Austdoor chia sẻ kinh nghiệm triển khai các dự án CSV

Bà Trần Bảo Châu – Giám đốc Marketing Tập đoàn Austdoor đã nhận được sự ủng hộ và hoan nghênh của các vị khách mời tại Hội thảo khi chia sẻ kinh nghiệm triển khai các dự án CSV của Tập đoàn. Xuất phát từ sự thấu hiểu những khó khăn của lực lượng lao động trong ngành vật liệu xây dựng (VLXD), cũng như nhu cầu cần nắm bắt thông tin của người tiêu dùng, Tập đoàn Austdoor đã phát triển ứng dụng ANV hoàn toàn miễn phí để trợ giúp cho người lao động trong ngành VLXD – vốn là đối tượng ít được đầu tư về công cụ lao động số hóa – có thể dễ dàng tính toán các công trình xây dựng, ghi nhớ thông tin khách hàng…nâng cao chất lượng công việc. Đối với khách hàng, họ có thể sử dụng kho dữ liệu thông tin vật liệu xây dựng trên app để lựa chọn phương án phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.

Bên cạnh việc phát triển thành công app ANV – trợ thủ đắc lực và miễn phí cho người lao động trong ngành vật liệu xây dựng, Tập đoàn Austdoor cũng đang phối hợp với các tổ chức xã hội để thực hiện các dự án nâng cao chất lượng đời sống tinh thần cho công nhân và con em của họ tại các khu công nghiệp, phát triển văn hóa đọc sách và hướng tới một cộng đồng chia sẻ cùng tiến bộ.

Phần chia sẻ kinh nghiệm triển khai các dự án CSV của Tập đoàn Austdoor đã minh chứng cho việc khi một doanh nghiệp hướng sự quan tâm tới cộng đồng, tạo ra được giá trị chia sẻ cho cộng đồng thì sự phát triển của doanh nghiệp đó sẽ bền vững, đi cùng với sự phát triển của xã hội.

Hội thảo có sự tham dự chia sẻ kinh nghiệm của các chuyên gia đến từ Liên minh Châu Âu, các Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, cùng các cơ quan, tổ chức NGOs, CSOs, SIBs

Hội thảo "Chiến lược CSR/CSV Doanh nghiệp và các mục tiêu phát triển bền vững" lần này cũng là sự quy tụ, tập hợp các câu hỏi và hỏi - đáp của của giới làm Truyền thông, PR, Marketing, CSR/CSV và Phát triển bền vững tại các Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hội thảo đã mang đến cơ hội gặp gỡ, thiết lập quan hệ và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau của những chuyên gia trong giới, cũng như các doanh nghiệp mong muốn phát triển bền vững.

Hội thảo sẽ được tổ chức tiếp tại Hà Nội vào ngày 19/8/2022 tới đây.

Thanh Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu