23:24 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh

20:24 19/04/2024

(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương sáng lập.

Trong khuôn khổ chuyến công tác Nhật Bản, sáng 18/04/2024 Ông Bùi Xuân Quảng - Chủ tịch tập đoàn An Dương kiêm giám đốc điều hành Trung tâm xúc tiến đầu tư và kết nối địa phương toàn cầu G.I.C đã có buổi hội đàm với chính quyền tỉnh Niigata. Về phía chính quyền tỉnh Niigata có sự hiện diện của ngài Hashimoto Kenjiro Phó Thống đốc tỉnh, bà Mitsuko Miyazawa - Thị trưởng thành phố Seirou cùng đại diện Sở Lao động, Sở Ngoại vụ tỉnh Niigata.

 

Ông Bùi Xuân Quảng Chủ tịch tập đoàn An Dương và ngài Hashimoto Kenjiro Phó Thống đốc tỉnh Niigata.

Tỉnh Niigata có vị trí địa lý nằm ven biển là vùng đất yên bình và quyến rũ của Nhật Bản, nơi đây là vùng đất của cảnh đẹp tự nhiên và văn hóa phong phú. Nổi tiếng với những cánh đồng lúa mênh mông, các lễ hội truyền thống sôi động và hải sản tươi ngon, Niigata là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và văn hóa. Đến với Niigata không chỉ đơn giản là được thưởng ngoạn cảnh đẹp, mà còn là trải nghiệm sâu sắc về lối sống và tinh thần của người dân nơi đây.

Niigata - Vùng đất của lúa gạo, của rượu Sake thượng hạng, của hải sản tươi ngon và cũng là vùng đất cần lực lượng lao động lớn để đóng góp vào phát triển kinh tế trong các lĩnh vực chế biến thực phẩm, thủy hải sản, nông nghiệp.

Tại đây, đoàn công tác của Tập đoàn Am Dương đã thuyết trình với chính quyền tỉnh về dự án phi lợi nhuận VJC - dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương sáng lập.

Ngài Hashimoto Kenjiro phó thống đốc tỉnh đã chia sẻ với đoàn về mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 nước Việt Nam – Nhật Bản đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp nhận nhiều lao động chất lượng từ Việt Nam để bù đắp cho tình trạng thiếu hụt lao động trầm trọng hiện nay của Nhật Bản do già hóa dân số.

Với tính nhân văn của dự án, bà Mitsuko Miyazawa - Thị trưởng thành phố Seirou cũng đã dành cho đoàn buổi tiếp trọng thể và thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận tại thành phố Seirou.

 

Ông Bùi Xuân Quảng Chủ tịch tập đoàn An Dương và bà Mitsuko Miyazawa - Thị trưởng thành phố Seirou.

Theo đó chính quyền tỉnh Niiagata và thành phố Seirou đã giới thiệu các nghiệp đoàn, công ty tiếp nhận ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn An Dương để cùng đẩy mạnh triển khai dự án đi vào thực tiễn một các sâu rộng và bền vững, mang lại lợi ích cho các bên và đặc biệt hỗ trợ cho người lao động có cơ hội thay đổi cuộc đời theo hướng tích cực.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu