16:14 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tập đoàn An Dương mở rộng đầu tư xúc tiến thương mại và nhân lực tại tỉnh Gunma

17:04 21/02/2024

(THPL) - Ngày 17/2 vừa qua, Ông Bùi xuân Quảng chủ tịch tập đoàn An Dương ( ADG) kiêm Giám đốc điều hành trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và kết nối địa phương toàn cầu G.I.C đã có buổi làm việc với ngài Yamamoto Ichita Thống đốc tỉnh Gunma cùng các Doanh nghiệp trong tỉnh. Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp, buổi làm việc sẽ mang đến những tín hiệu rất tích cực cho 1 năm mới 2024 ở các lĩnh vực: Nhân lực, đầu tư và thương mại…

 

Tọa đàm giữa Anduong Group (trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và kết nối địa phương toàn cầu G.I.C) cùng Thống đốc tỉnh Gunma và các Doanh nghiệp trong tỉnh

Tỉnh Gunma ở vị trí trung tâm Nhật Bản, gần Tokyo, với mức dân số khoảng 2 triệu người, GDP năm 2021 khoảng 62 tỷ USD. Đây cũng là một trong những trung tâm phát triển kinh tế công nghiệp lớn nhất Nhật Bản và được biết đến với nhiều thế mạnh trong lĩnh vực công nghiệp chế tạo, công nghiệp phụ trợ, công nghiệp chế biến thực phẩm và nông sản, linh kiện điện tử, nông nghiệp công nghệ cao… Bởi Gunma nằm trong nội địa Nhật Bản, nên sự khác biệt về khí hậu giữa mùa hạ và mùa đông là khá lớn, và ít mưa hơn, thuận lợi cho việc phát triển kinh tế và sinh sống. Tính đến nay, cộng đồng người Việt Nam tại tỉnh đạt khoảng 12.000 người, là cộng đồng người nước ngoài lớn nhất tại Gunma.

Ngài Ichita Yamamoto cho biết tỉnh Gunma có 56 doanh nghiệp đang đầu tư Việt Nam trong các lĩnh vực như nhựa, thiết bị vận tải… Ấn tượng trước sự phát triển năng động, mạnh mẽ của G.I.C (Anduong Group), ngài Yamamoto Ichita bày tỏ hy vọng trong thời gian tới sẽ hợp tác chặt chẽ hơn cùng G.I.C nhằm nâng cao chất lượng và số lượng các dự án hợp tác đầu tư và thương mại cùng với Việt Nam, trước mắt là trong lĩnh vực cung ứng lao động Việt Nam cho các ngành nghề nông nghiệp, công nghiệp tại tỉnh.

Cũng tại buổi tọa đàm, ông Bùi Xuân Quảng cho biết, Trung tâm xúc tiến thương mại và hợp tác địa phương toàn cầu G.I.C (thuộc Tập đoàn An Dương) rất coi trọng việc hợp tác cùng các doanh nghiệp tỉnh Gunma trong việc tăng cường hợp tác đầu tư, thương mại, nhân lực…Đồng thời cam kết về chất lượng đào tạo và khả năng cung ứng lao động lành nghề trong thời gian tới.

Ông Bùi Xuân Quảng (Trái) và Thống đốc tỉnh Gunma (Phải)

Cuối sự kiện, ông Bùi Xuân Quảng cùng thống đốc tỉnh Gunma và các doanh nghiệp tại tỉnh đã ghi lại những bức hình lưu niệm thân mật.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu