01:01 ngày 16/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tập đoàn An Dương ký kết hợp tác với Tập đoàn Thực phẩm Westfleisch CHLB Đức

08:31 14/09/2024

(THPL) - Ngày 10 tháng 9 năm 2024 tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn An Dương và Tập đoàn Thực phẩm Westfleisch, mở ra một chương mới đầy hứa hẹn trong quan hệ đối tác quốc Ftế. Sự kiện không chỉ đánh dấu sự liên kết giữa hai tập đoàn mà còn tạo cơ hội lớn cho lực lượng lao động Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế.

 

Lễ ký kết giữa Tập đoàn Thực phẩm Westfleisch và Tập đoàn An Dương

Lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của cùng các khách mời: Ông Nguyễn Bá Hoan - Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội; Đại sứ Nguyễn Hữu Tráng, Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Đức; Ông Phạm Viết Hương - Phó Cục Trưởng Cục Quản lý Lao động ngoài nước (Dolab); Ông Nguyễn Gia Liêm - Nguyên Phó Cục Trưởng Cục Quản lý Lao động ngoài nước (Dolab)…

An Dương tự tin khẳng định chất lượng đào tạo và mong muốn vươn xa trong tương lai

Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực phái cử lao động, Tập đoàn An Dương đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong việc cung cấp nhân lực cho những thị trường quốc tế đòi hỏi khắt khe tại Châu Á. Để mở rộng cơ hội cho các bạn trẻ Việt Nam và đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường lao động toàn cầu, An Dương đã quyết định mở rộng sang thị trường Châu Âu mà cụ thể là Cộng hòa Liên bang Đức.

Vào ngày 05 tháng 01 năm 2024, Tập đoàn An Dương đã tổ chức Lễ khởi động dự án "Tuyển sinh và đào tạo tiếng Đức cho học viên sang học tập và làm việc tại Cộng hòa Liên bang Đức". Nhận thấy vai trò quan trọng của việc đào tạo tiếng Đức và hiểu biết văn hóa Đức, ADG đã tích cực trao đổi, đàm phán và thành công ký kết thỏa thuận hợp tác với Viện Goethe Hà Nội về đào tạo và tổ chức thi, cấp chứng chỉ tiếng Đức cho những học viên có nguyện vọng được học tập làm việc tại CHLB Đức. Đồng thời, Tập đoàn cũng đã thiết lập các thỏa thuận quan trọng với Hội doanh nghiệp Vorpommern, bang Mecklenburg-Vorpommern (MV) và Tập đoàn Medigeif, nhằm mở rộng khả năng hợp tác và tìm kiếm các cơ hội mới trên thị trường.

Với những kết quả đã đạt được tại thị trường Đức, Tập đoàn An Dương đã xác định Tập đoàn Thực phẩm Westfleisch – một trong những tập đoàn thực phẩm hàng đầu tại Đức và đứng thứ năm toàn châu Âu – là đối tác tiềm năng với nhiều cơ hội phát triển. Sự hợp tác này không chỉ mở ra cánh cửa mới cho thị trường xuất khẩu lao động mà còn tạo ra nhiều cơ hội học tập và nghề nghiệp hấp dẫn cho các bạn trẻ Việt Nam, giúp họ tiếp cận với môi trường làm việc quốc tế đầy thách thức nhưng cũng rất nhiều cơ hội phát triển.

Sự hợp tác của hai Tập đoàn mở ra cơ hội học tập và làm việc cho hàng ngàn lao động Việt Nam

Với lịch sử hoạt động lâu dài và bề dày kinh nghiệm, Tập đoàn Thực phẩm Westfleisch đã khẳng định mình là một tên tuổi uy tín trong lĩnh vực chế biến thịt, cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho cả thị trường nội địa và quốc tế. Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến, quy trình sản xuất hiện đại và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm đã giúp Westfleisch duy trì được vị thế vững chắc trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm.

 

Tập đoàn Thực phẩm Westfleisch

Sau một thời gian nghiên cứu, thảo luận và đàm phán, Tập đoàn An Dương và Tập đoàn thực phẩm Westfleisch đã đạt được một thỏa thuận hợp tác quan trọng về việc tiếp nhận du học sinh và người lao động Việt Nam sang học tập và làm việc tại Tập đoàn thực phẩm Westfleisch SCE mbH. Đây không chỉ là cơ hội lớn mà còn là thách thức để Tập đoàn An Dương khẳng định sự uy tín và vị thế của mình tại CHLB Đức trong lĩnh vực cung ứng nhân lực.

Tại buổi lễ ký kết, ông Andreas Luepkes, Giám đốc Nhân sự của Tập đoàn Thực phẩm Westfleisch đã phát biểu thể hiện niềm tin vào sự hợp tác lâu dài và hiệu quả giữa hai tập đoàn. Hiện tại, Tập đoàn Thực phẩm Westfleisch đang quản lý hơn 5.000 lao động được phái cử từ nhiều quốc gia khác nhau và Việt Nam sẽ là quốc gia tiếp theo mà tập đoàn hướng đến. Ông Andreas Luepkes kỳ vọng rằng, đến năm 2025, hàng nghìn lao động Việt Nam, sau khi được đào tạo bài bản tại Tập đoàn An Dương, sẽ được tiếp nhận và đến làm việc tại Tập đoàn Thực phẩm Westfleisch tại CHLB Đức, việc này không chỉ tạo ra các cơ hội việc làm cho nguồn lao độn trẻ của Việt Nam mà còn bổ sung một lực lượng lao động chất lượng khắc phục tình trạng thiếu lao động do già hoá dân số tại Đức.

 

Ông Bùi Xuân Quảng - Chủ tịch Tập đoàn An Dương, Ông Andreas Luepkes - Giám đốc Nhân sự Tập đoàn Thực phẩm Westfleisch đại diện hai bên ký kết hợp tác.

Bản thỏa thuận hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết, khai thác hiệu quả nguồn lực và lợi thế của mỗi bên nhằm đạt được các mục tiêu đề ra. Tại buổi lễ, đại diện hai đơn vị đã bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng rằng việc ký kết Thoả thuận hợp tác sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển cho cả hai bên. Để đảm bảo sự triển khai nhanh chóng và hiệu quả, hai bên đã thống nhất sẽ xúc tiến ngay sau khi bản thỏa thuận hợp tác được chính thức ký kết. Điều này sẽ giúp hai bên phối hợp chặt chẽ và thực hiện các hoạt động hợp tác theo đúng kế hoạch đã đề ra.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu