10:54 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Táo khuyết” dẫn đầu mức độ hài lòng của người dùng

07:21 23/09/2021

(THPL) - Theo kết quả khảo sát của ACSI về mức độ hài lòng của khách hàng năm 2021, Apple chễm chệ đứng vị trí đầu bảng với mức hài lòng 82%.

Cụ thể, Apple duy trì vị trí dẫn đầu với mức hài lòng 82% tương tự năm ngoái. Trong khi đó, HP vươn lên vị trí số hai với tỷ lệ 80%, tăng từ 77% so với cuộc khảo sát năm 2020. Sau đó là Acer và Samsung có cùng 79% điểm.

Tuy nhiên, so với năm trước, Samsung bị giảm 2% và rơi từ vị trí thứ 2 xuống vị trí thứ 4. Hiện không rõ Samsung đã mất điểm ở dòng sản phẩm nào do báo cáo năm nay không phân chia mức độ hài lòng đối với từng sản phẩm cụ thể.

Kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng tại Mỹ. Ảnh: ACSI

Trước đó, theo khảo sát giữa năm nay, Samsung vượt Apple trở thành thương hiệu smartphone được hài lòng nhất tại Mỹ giai đoạn 2020 - 2021 khi đạt 81 điểm, nhờ các thiết bị như Galaxy Note 10+, Galaxy S10+ và S20+. Trong khi đó, Apple đạt 80 điểm và những sản phẩm được đánh giá cao là iPhone11 Pro, 11 Pro Max, iPhone X và XS Max.

Kết quả khảo sát này dựa trên việc phỏng vấn 7.960 người dùng tại Mỹ và được lựa chọn ngẫu nhiên trong thời gian từ tháng 7/2020 đến cuối tháng 6/2021. Bên cạnh iPhone, các thiết bị như iPad và Macbook cũng góp phần giúp Apple đứng đầu về sự hài lòng của khách hàng, Vnexpress đưa tin.

Trong báo cáo về Nghiên cứu thiết bị gia dụng và điện tử hàng năm của ACSI, mức độ hài lòng tổng thể của người dùng ở Mỹ đối với máy tính cá nhân, bao gồm tablet, laptop và máy desktop, cũng đã tăng 1% lên 79%.

Mai Chi tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu