18:10 ngày 13/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tặng tủ sách và thiết bị cho nhiều trường học ở Thanh Hóa, Nghệ An

14:53 13/08/2024

(THPL) - Mới đây, Công ty CP Đầu tư Xuất bản - Thiết bị Giáo dục Việt Nam (VEPIC) đã tổ chức trao tặng tủ sách, thiết bị trường học cho các trường học trên địa bàn huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hoá.

Theo đó, VEPIC đã trao tặng Trường mầm non Định Hòa 155 bộ thiết bị; Trường tiểu học Định Hòa tủ sách Cánh Diều bao gồm 996 bản sách, 47 bộ thiết bị dùng chung và 1 ti vi màn hình lớn kèm theo phiên bản điện tử và học liệu điện tử sách giáo khoa Cánh Diều bậc tiểu học.

Bên cạnh đó, VEPIC cũng trao tặng cho học sinh Tiểu học, THCS, THPT thôn Trung Thôn, xã Định Hòa 1.170 bản sách giáo khoa Cánh Diều. Tổng trị giá quà tặng gần 100 triệu đồng.

Phát biểu tại  buổi lễ, ông Ngô Trần Ái - Chủ tịch Hội đồng quản trị VEPIC chia sẻ rằng: Món quà tuy nhỏ nhưng đó là tâm huyết, trí tuệ của đội ngũ hơn 300 tác giả bộ sách Cánh Diều, những nhà khoa học uy tín, chuyên gia giáo dục hàng đầu. Đó còn  tấm lòng, tình cảm của toàn thể cán bộ, nhân viên VEPIC đối với các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh.

Nhà giáo ưu tú Ngô Trần Ái, Chủ tịch Hội đồng quản trị VEPIC trao tặng sách và thiết bị giáo dục cho các trường học trên địa bàn xã Định Hòa
Công ty VEPIC tặng 8 tủ sách cho 8 trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Nghệ An với giá trị gần 300 triệu đồng

Hằng năm, "Hành trình trao sách - Chắp cánh ước mơ" của Công ty VEPIC đã trao tặng sách và thiết bị giáo dục tới hàng ngàn học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước; góp phần thực hiện mục tiêu "tất cả học sinh đều có sách giáo khoa tới trường". 

Ngoài ra, Công ty VEPIC còn tích cực hỗ trợ và tài trợ cho các học sinh, trường học tại các vùng sâu, vùng xa và những khu vực bị ảnh hưởng bởi thiên tai, góp phần mang lại điều kiện học tập tốt hơn cho các em.

Trước đó vào ngày 6/8, VEPIC cũng đã trao tặng 8 tủ sách cho các trường tiểu học tỉnh Nghệ An với 7.592 bản sách, 376 bộ thiết bị giáo dục tối thiểu và 3 ti vi màn hình lớn để phục vụ công tác giảng dạy với tổng giá trị 294 triệu đồng.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình xã hội, phục vụ cộng đồng của VEPIC, chương trình "Thư viện xanh" sẽ trang bị hơn 300 tủ sách với mục tiêu cung cấp sách và thiết bị hỗ trợ công tác dạy học cho thư viện các trường để học sinh dùng chung.

 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu