Tăng cường mở rộng mạng bay, Bamboo Airways liên tục tổ chức ngày hội tuyển dụng TVHK
(THPL) - Chuỗi sự kiện tuyển dụng của Bamboo Airways đã thu hút hàng nghìn ứng viên từ Bắc vào Nam tham gia, mang đến cơ hội trở thành “đại sứ bầu trời” cho nhiều bạn trẻ, đồng thời phục vụ kế hoạch mở rộng mạng bay của Hãng.
Tin liên quan
Phó Chủ tịch nước đến thăm người lao động tại nhà máy sữa 4.0 của Vinamilk trước thềm Tết Tân Sửu
Trầm hương Minh An: Khẳng định giá trị thương hiệu trầm, sâm Việt Nam
Bamboo Airways khai trương đường bay nối Tuy Hoà với Hà Nội/TP. Hồ Chí Minh
Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 10 Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020”
Adore Skin – Kết tinh phương pháp chăm sóc sắc đẹp chuẩn khoa học
» Bamboo Airways bay đúng giờ nhất toàn ngành hàng không VN 6 tháng đầu năm 2020
» Phi công tập sự 9X điển trai tiết lộ lý do bỏ việc tài chính, đợi 1 năm để vào Bamboo Airways
» Bùng nổ ưu đãi của Bamboo Airways tại Ngày hội kích cầu du lịch TP.HCM và ĐBSCL
Chuỗi sự kiện tuyển dụng thu hút hàng nghìn thí sinh
Trong gần 1 tháng qua, Bamboo Airways đã đồng loạt tổ chức tuyển dụng tiếp viên hàng không (TVHK) khắp ba miền, thu hút hàng nghìn ứng viên tham gia. Mở màn cho chuỗi sự kiện là hoạt động tuyển dụng tại TP. Hồ Chí Minh với sự góp mặt của hàng trăm ứng viên đã thành công tốt đẹp. Nối tiếp thành công đó, hãng tiếp tục chuỗi sự kiện tuyển dụng TVHK tại TP. Hà Nội vào ngày 27/6 và tại TP. Đà Nẵng vào 4/7.

Nhìn chung, các thí sinh tại 3 miền thể hiện “tình yêu bầu trời” và mong muốn gắn bó với nghề TVHK và Bamboo Airways. Nhiều thí sinh dù với tuổi đời còn rất trẻ nhưng thể hiện đam mê mạnh mẽ cùng định hướng rõ ràng về sự nghiệp tương lai, tuy lần đầu đi thi, nhưng đã có sự chuẩn bị rất kỹ về ngoại hình, phong thái và tiếng Anh.
Nhiều thí sinh vừa tốt nghiệp trung học phổ thông đã mạnh dạn bày tỏ không có ý định thi đại học mà đi thi tuyển TVHK của Bamboo Airways để theo đuổi ước mơ đã được nung nấu từ ngày còn bé. Đặc biệt, chuỗi sự kiện còn thu hút nhiều thí sinh du học nước ngoài về nước thi tuyển đã cho thấy sức hấp dẫn của nghề TVHK và môi trường làm việc tại Bamboo Airways.
Các ứng viên mong muốn gia nhập đội ngũ TVHK của Bamboo Airways đều cần đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sơ bộ bao gồm: nằm trong độ tuổi từ 18 đến 30; chiều cao đạt tự 1,7 – 1,82m đối với nam và 1,6 đến 1,75 đối với nữ; chiều dài sải tay từ 2,12m trở lên; tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên; trình độ Tiếng Anh TOEIC trên 500 điểm hoặc các chứng chỉ tương đương.
Sau khi vượt qua vòng xét duyệt hồ sơ, kiểm tra các chỉ số hình thể và sàng lọc với hội đồng ngoài, các ứng viên đạt tiêu chuẩn tuyển dụng cần tham gia phỏng vấn trực tiếp với hội đồng lãnh đạo bao gồm vấn đáp tiếng Anh, kiểm tra phong thái, khả năng giao tiếp, khả năng phản ứng tình huống cùng các kiến thức chuyên môn và tổng quan trước.


Các ứng viên trúng tuyển sẽ được tham gia các khoá đào tạo nghiệp vụ bài bản, chuyên nghiệp ở trong và ngoài nước, đặc biệt các vị trí cấp cao sẽ được gửi tới các hãng đào tạo quốc tế uy tín để nâng cao trình độ, hoàn thiện nghiệp vụ chuyên môn, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp tốt.

Nghề TVHK vốn thu hút nhiều bạn trẻ vì có mức lương hấp dẫn, cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước, trải nghiệm các nền văn hóa đa dạng, giao lưu gặp gỡ cộng đồng quốc tế. Đặc biệt, TVHK của Bamboo Airways còn được hưởng những chế độ nghỉ dưỡng & chính sách nội bộ cho nhân viên Tập đoàn FLC – công ty mẹ của Bamboo Airways, hỗ trợ chi phí đồng phục và đào tạo…
Cần thêm nhiều TVHK phục vụ các đường bay mới
Theo đại diện Hãng, chuỗi tuyển dụng TVHK khắp 3 miền nhằm phục vụ kế hoạch khai trương thêm nhiều đường bay mới của Hãng để nhu cầu ngày càng gia tăng của hành khách.
Số liệu của Cục Hàng không Việt Nam chỉ ra Bamboo Airways là hãng hàng không có tốc độ khôi phục khai thác nội địa nhanh nhất toàn ngành hàng không. Ngay từ tháng 6, hãng đã phục hồi khai thác gần 80% mạng bay trong nước. Bước sang những tuần đầu tháng 7/2020, hãng đã hồi phục khai thác gần 100% các đường bay nội địa tần suất trung bình 150 chuyến bay/ngày. Đồng thời, Bamboo Airways cũng không ngừng khai trương nhiều đường bay mới, tập trung kết nối các thành phố biển, đảo để phục vụ nhu cầu của người dân trong dịp cao điểm hè.
Cụ thể, từ 1/7/2020, Bamboo Airways đã đưa vào khai thác các đường bay mới kết nối các tỉnh miền Trung tới hai thành phố biển Quy Nhơn và Phú Quốc bao gồm: đường bay Thanh Hoá - Quy Nhơn với tần suất chuyến 4 khứ hồi/tuần; đường bay Thanh Hoá - Phú Quốc và Vinh - Quy Nhơn cùng với tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần.

Sắp tới, để tiếp tục bổ sung thêm lựa chọn và đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân trong dịp cao điểm hè, Bamboo Airways sẽ khai thác trở lại đường bay Hải Phòng - Cam Ranh với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày. Đồng thời, hãng tiếp tục mở mới một đường bay kết nối Phú Quốc là Phú Quốc - Đà Nẵng, với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần từ 10/7/2020.
Theo đại diện Hãng, cũng trong tháng 7, hãng sẽ tiếp tục triển khai các đường bay kết nối Hải Phòng – Đà Nẵng/Phú Quốc, Đà Nẵng – Đà Lạt với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày cho mỗi đường bay.
Xa hơn, trong bối cảnh trong bối cảnh nhu cầu du lịch Côn Đảo ngày càng gia tăng mạnh mẽ, từ ngày 1/8, Hãng chính thức khai trương đường bay kết nối Côn Đảo từ Hà Nội, trở thành hãng hàng không tư nhân đầu tiên có đường bay thẳng tới Côn Đảo. Đồng thời, hãng tiếp tục nghiên cứu nhiều đường bay khác tới Côn Đảo từ nhiều tỉnh, thành trên khắp cả nước.
Theo đại diện Bamboo Airways, đến cuối năm 2020, hãng sẽ liên tục mở thêm nhiều đường bay nhằm phục vụ kế hoạch đạt 60 đường bay nội địa như đã đề ra từ đầu năm 2020. Để phục vụ kế hoạch trên, hãng sẽ tiếp tục tuyển dụng TVHK ở quy mô lớn trên khắp 3 miền. Dự kiến từ nay đến hết tháng 7/2020, Hãng sẽ tiếp tục tổ chức các Ngày hội tuyển dụng tại các thành phố lớn tại Việt Nam thời gian cụ thể như sau:
Tại TP Hồ Chí Minh: 11/7/2020
Tại Hà Nội: 25/7/2020
Để biết thêm thông tin và nộp đơn ứng tuyển Tiếp viên hàng không Bamboo Airways, độc giả xem tại: - Website tuyển dụng: https://tiepvienhangkhong.bambooairways.com/ - Fanpage: www.facebook.com/TalentBambooAirways |
PV
Tin khác
Cập nhật diễn biến giá cà phê và hồ tiêu ngày 26/1
Giá lợn hơi hôm nay 26/1 duy trì mức cao nhất 87.000 đồng/kg
Thùy Dung hạnh phúc được Võ Hoàng Yến khen ngợi kỹ năng MC
Hà Nội: Nhóm học sinh nhờ Công an trả lại 5 triệu đồng cho người đánh rơi
Cục Đường sắt Việt Nam công bố đường dây nóng dịp Đại hội Đảng XIII
Đại hội Đảng lần thứ XIII: Bầu 17 Uỷ viên Bộ Chính trị và Chủ tịch MTTQVN vào Đoàn Chủ tịch
Việt Nam ghi nhận thêm 1 ca mắc COVID-19 mới nhập cảnh
(THPL) - Theo thông tin lúc 18h ngày 25/1 của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết, có thêm 1 ca mắc COVID-19 mới là người nhập...25/01/2021 19:14:42Kiểm soát an toàn thực phẩm từ khâu giết mổ trong dịp Tết
(THPL) - Hiện các lò mổ trên địa bàn thành phố Hà Nội đang hoạt động hết công suất để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán.25/01/2021 17:04:08Bộ GTVT yêu cầu VEC khắc phục hư hỏng trên các tuyến cao tốc
(THPL) - Bộ GTVT vừa có văn bản yêu cầu Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) khắc phục, sửa chữa hạ tầng giao thông...25/01/2021 17:01:00Doanh nghiệp FDI xuất siêu gần 34 tỷ USD trong năm 2020
(THPL) - Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, trong năm 2020, doanh nghiệp FDI có trị giá xuất khẩu đạt 202,89 tỷ USD, tăng 10,7% so với năm 2019 và...25/01/2021 17:01:03
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Đón Xuân Tân Sửu, Hapro có nhiều mặt hàng ưu đãi, thỏa sức mua sắm!
(THPL) - Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã phối hợp với Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) xây dựng kế hoạch Marketing với những chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng kèm sản phẩm, chính sách giao hàng tại nhà…Bên cạnh hình thức mua bán trực tiếp tại điểm bán, chuỗi cửa hàng Haprofood/BRGMart, Hapromart và hệ thống siêu thị BRGMart, Hapro còn tập trung đẩy mạnh hình thức mua sắm trực tuyến qua App BRG Shopping, fanpage, hotline, thẻ khách hàng thân thiết BRG Elite…nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. - Mừng sinh nhật 1 tuổi, cáp treo Bà Đen giảm giá vé đến 40%
- Ngân hàng Bưu điện Liên Việt ra mắt thẻ quốc tế LienVietPostBank Visa
- Sun Group tài trợ cho show Fashion Voyage #3 lớn chưa từng có tại Nam Phú Quốc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Quỹ mở DFVN - “Quả ngọt” năm 2020
(THPL) - Việc lãi suất liên tục giảm khiến lợi suất đầu tư từ kênh gửi tiết kiệm không còn tối ưu và đây là thời điểm để bảo hiểm liên kết đầu tư, quỹ mở… lên ngôi. - Techcombank giữ vững vị thế ngân hàng tư nhân hàng đầu
- Dai-ichi Life Việt Nam được xếp hạng thứ 100 trong Top 500 doanh nghiệp lớn...
- Tranh dân gian Đông Hồ: Nét đẹp văn hóa của người Kinh Bắc
- Sim tứ quý 3 uy tín
- Website đặt vé máy bay
- Khuyến mãi mua tivi samsung trả góp 0%
- Vietnam airline