17:10 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tân Hoàng Minh cam kết trả lại tiền cho khách hàng mua trái phiếu

14:40 24/04/2022

(THPL) – Tân Hoàng Minh tiếp tục cam kết sẽ bắt đầu thực hiện nghĩa vụ hoàn trả tiền cho khách hàng sau khi có hướng dẫn của cơ quan Nhà nước và sẽ thường xuyên cập nhập thông tin mới.

Tin tức báo Thanh niên, theo thông báo từ Tân Hoàng Minh, doanh nghiệp sẽ tiến hành việc tiếp nhận thông tin khách hàng nhằm giải quyết quyền lợi liên quan đến hợp đồng trái phiếu đã giao kết giữa khách hàng.

Cụ thể, Tân Hoàng Minh sẽ tiếp đón nhà đầu tư trực tiếp tại chi nhánh và tại trụ sở 24 Quang Trung, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vào khung giờ từ 14 - 17 giờ 30 các ngày thứ hai, thứ tư và năm hằng tuần. Tập đoàn này cũng cử đại diện là các chuyên viên, cán bộ phụ trách chăm sóc khách hàng, đại diện tập đoàn, lãnh đạo chi nhánh để tiếp khách hàng.

Tân Hoàng Minh tiếp tục cam kết sẽ bắt đầu thực hiện nghĩa vụ hoàn trả tiền cho khách hàng sau khi có hướng dẫn của cơ quan Nhà nước 

Phía Tân Hoàng Minh yêu cầu khách hàng xuất trình Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân; hợp đồng chuyển nhượng trái phiếu/hợp đồng đầu tư trái phiếu; xác nhận chuyển tiền của ngân hàng đối với những khách hàng không có hoặc chưa có hợp đồng. Đồng thời, Tân Hoàng Minh tiếp tục cam kết sẽ bắt đầu thực hiện nghĩa vụ hoàn trả tiền cho khách hàng sau khi có hướng dẫn của cơ quan Nhà nước và sẽ thường xuyên cập nhập thông tin mới.

Theo báo Tin tức, tới thời điểm hiện tại Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vẫn chưa có văn bản hướng dẫn cụ thể về việc xử lý các hợp đồng đến hạn và chưa đến hạn của nhà đầu tư nên tập đoàn chưa thể đưa ra lộ trình cụ thể. 

Tuy nhiên, một lãnh đạo Ủy ban Chứng khoán Nhà nước chia sẻ, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước là đơn vị tham mưu ra quyết định việc hướng dẫn hoàn trả lại tiền mua trái phiếu cho nhà đầu tư. Nhưng việc này còn có liên quan đến một số cơ quan chức năng khác chứ không riêng Ủy ban Chứng khoán Nhà nước có thể ra quyết định. Việc ra được quyết định cần phải bàn bạc thống nhất giữa các cơ quan về phương án, cách thức, rồi mới có hướng dẫn.

Minh Khuê (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu