Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Ngày hội Trung thu tỉnh Bình Dương
(THPL) - Ngày 11/9, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương cùng với các sở, ngành, đoàn thể tổ chức đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em, con em công nhân khó khăn trong chương trình “Ngày hội Trung thu và trao học bổng học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em khó khăn” lần thứ XVIII năm 2019.
Tin liên quan
- Nhà báo Nguyễn Thành Đoàn làm Tổng biên tập Tạp chí Phổ biến Pháp luật Việt Nam
Cục Đường bộ Việt Nam nói rõ về biển báo "đoạn đường Sơn Hải bảo hành 10 năm"
Dự báo thời tiết ngày 8/11: Bắc Bộ se lạnh, bão Yinxing tiến vào Biển Đông
Thanh Hóa: Chưa gia hạn thực hiện hợp đồng dự án Bắc Sơn của công ty Bắc Nam
Tuần hàng thương mại, nông sản, du lịch, đầu tư tỉnh Tuyên Quang 2024 sắp diễn ra tại Hà Nội
» Tân Hiệp Phát trao tặng 50 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo tỉnh Gia Lai
» Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 23
» Tân Hiệp Phát đồng hành cùng nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày Thương binh Liệt sỹ
Chương trình do Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương phối hợp với các sở, ngành, đoàn thể tổ chức. Chương trình có sự tham gia của các lãnh đạo, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng hơn 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
Tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình Ngày hội trung thu.
Bên cạnh việc được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc của ngày hội trung thu, trong chương trình các em còn nhận được những phần học bổng, quà tặng từ các doanh nghiệp, mạnh thường quân. Đây chính là nguồn động viên tinh thần to lớn giúp trẻ em khó khăn vươn lên trong cuộc sống, cũng như trong học tập.
Đại diện Tân Hiệp Phát trao bảng tượng trưng tài trợ cho chương trình.
Đây cũng là một trong những hoạt động xã hội thường niên, mang ý nghĩa nhân văn mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành vào mỗi dịp tết Trung thu ở tỉnh Bình Dương nói riêng và trên khắp mọi miền đất nước nói chung, nhằm góp phần mang đến cho các em thiếu nhi có một mùa trung thu vui vẻ, ấm áp.
Năm nay cũng là năm quan trọng, đánh dấu 25 năm hình thành và phát triển của Tân Hiệp Phát, một doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam đang nỗ lực đưa thương hiệu Việt hướng tới 100 năm phát triển và đưa sản phẩm Việt ra thế giới với mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2023.
Các em sinh viên, học sinh nhận học bổng trong chương trình.
Bên cạnh đó, Tân Hiệp Phát đang tiếp tục triển khai những hoạt động mang tính dài hạn, có tác động tích cực đến cộng đồng như chương trình “Nối trọn yêu thương” phát sóng trên kênh VTV1, qua đó giới thiệu thêm một tinh thần, giá trị cốt lõi của Tập đoàn, đó là tinh thần “Không gì là không thể”. Với mong muốn tạo thêm những tác động tích cực và những nguồn động lực, nguồn năng lượng cho cuộc sống.
PV
Tân Hiệp Phát trao tặng 50 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo tỉnh Gia Lai
Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 23
Tân Hiệp Phát đồng hành cùng nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày Thương binh Liệt sỹ
Tân Hiệp Phát: 20 năm gắn bó với giải đua xe đạp nữ toàn quốc mở rộng
Tin khác
-
Nhà báo Nguyễn Thành Đoàn làm Tổng biên tập Tạp chí Phổ biến Pháp luật Việt Nam
-
"Thánh địa" Mỹ Đình khó tổ chức trận Việt Nam gặp Indonesia
-
Hồ Văn Cường vẫn là trụ cột kinh tế gia đình, lần đầu nói về chuyện khán giả chuyển tiền và cho vàng
-
Top 3 ngành có tiềm năng tăng trưởng lớn nhất trong 12 tháng tới
-
Doanh nghiệp BOT bị "tố" vỡ nợ: Thông tin bình thường thành bất thường gây sốc, làm nản lòng nhà đầu tư
-
Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024
T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng tại Việt Nam
(THPL) - Với việc hợp tác cùng các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng của Trung Quốc để nghiên cứu đầu tư nhà máy sản xuất...08/11/2024 23:15:17Hải Dương: Xử lý gần 14.000 sản phẩm mỹ phẩm vi phạm qua TMĐT
(THPL) - Mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương đã kiểm tra đột xuất 2 hộ kinh doanh, phát hiện, thu giữ, xử lý gần 14.000 sản phẩm...08/11/2024 18:58:03Khai mạc giải cầu lông Kamito Open tranh cúp Thương hiệu và Pháp luật lần thứ III – năm 2024
(THPL) - Chiều nay (08/11), tại nhà thi đấu quận Cầu Giấy, lễ khai mạc giải cầu lông Kamito mở rộng tranh cúp Thương hiệu và Pháp luật lần...08/11/2024 23:10:13Cục Đường bộ Việt Nam nói rõ về biển báo "đoạn đường Sơn Hải bảo hành 10 năm"
(THPL) - Cục Đường bộ Việt Nam vừa có thông tin về việc nhà thầu thi công (Công ty TNHH Tập đoàn Sơn Hải) phản ánh một số biển...08/11/2024 13:18:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
(THPL) - Ngày 04/11, tại TP. Thanh Hóa, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Lễ khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Thanh Hóa. Đây là đơn vị thành viên thứ 36 của BIC, chính thức hoạt động từ ngày 01/11/2024. - Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
(THPL) - Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập. - Gốm Chu Đậu được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
- Eurowindow 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
- PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia