18:29 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Tân binh” Kiey lần đầu khoe giọng hát live, thừa nhận còn thiếu sót phải học hỏi

10:52 14/09/2023

(THPL) - Ngày 12/09/2023, tại phòng trà Bến Thành, buổi gặp gỡ và giới thiệu dự án KIEY’S COMEBACK đã chính thức được diễn ra, cùng với đó là lời chào đầu của chàng nghệ sĩ đa tài Kiey với truyền thông.

Nam ca sĩ trẻ Kiey trong buổi ra mắt dự án KIEY’S COMEBACK.

Trong lần ra mắt dự án KIEY’S COMEBACK cùng với MV “Mê Cung”, Kiey chia sẻ rất nhiều về con đường nghệ thuật muốn theo đuổi. Đây là cột mốc đặc biệt vì sau 8 năm âm thầm học hỏi, trang bị nhiều kỹ năng để theo đuổi ước mơ, Kiey bước ra ánh sáng với khao khát trở thành một nghệ sĩ và được mọi người người đón nhận. Hơn hết, lần đầu tiên trong hành trình đến gần với khán giả, Kiey giới thiệu ca khúc tiếng Việt tự sáng tác để “làm quen”, cũng như là thử thách mà bản thân anh tự đặt ra.

Với MV “Mê Cung”, Kiey vẫn giữ tinh thần và cá tính âm nhạc với sự ma mị từ hình ảnh đến giai điệu mang phong cách Electro-pop. Đây cũng là bài hát sẽ nằm trong album thứ 3 mà “tân binh” mới của Vpop dự kiến ra mắt vào năm 2024. Về phần hình ảnh, MV “Mê Cung” có sự đồng hành của đạo diễn Khanh Tạ, người từng đứng sau 2 MV trước đó của Kiey là: “Sunday Sanctuary” và “Right When The Sun Rises”.

Gia đình và những người thân cũng chờ đợi màn tái xuất lần này của Kiey.

Nam nghệ sĩ mới Kiey chia sẻ: ““Mê Cung” này là một ca khó với bản thân Kiey vì trước giờ mình tự vẽ thế giới âm nhạc bằng “cái tôi” riêng, mọi thứ tự xây dựng đều vì những mong muốn từ bản thân. Khi “chào sân” bằng một ca khúc tiếng Việt, Kiey suy nghĩ rất nhiều, tìm cách dung hòa cá tính và làm sao để khán giả họ dễ cảm nhận, dễ bước vào thế giới của mình. Ca khúc “Mê Cung” Kiey viết sau một chuyến bay, lấy cảm hứng từ bài hát “Sắc Màu” của nhạc sĩ Trần Tiến. Tuy nhiên, câu chuyện kể trong ca khúc lại từ một người bạn, khi rơi vào vòng xoáy, mê cung tình yêu để cuối cùng nhận ra bản thân là kẻ bị trói buộc. Kiey thú nhận chưa yêu nhiều nên hầu hết các sáng tác bằng tiếng Anh trước đó đều là từ những câu chuyện tình cảm của bạn bè được lắng nghe và mình mượn để đưa vào thế giới âm nhạc của Kiey”.

Với lần ra mắt này, Kiey mong muốn bản thân có thêm sự cọ xát khi bước vào nghệ thuật. Anh biết bản thân vẫn là một “tân binh” còn thiếu nhiều kinh nghiệm nên Kiey luôn mang tinh thần học hỏi và tự rèn luyện, trau dồi giọng hát, việc sản xuất âm nhạc và sáng tác. Trong tương lai, Kiey muốn hướng tới hình ảnh nghệ sĩ đa tài và là một ca nhạc sĩ được khán giả công nhận. Hiện tại, các ca khúc trong 2 album trước đó của anh được nhiều bạn bè quốc tế chú ý, nhận được lời khen và đó là tín hiệu đáng mừng khi Kiey đã bắt đầu có những khán giả của riêng mình.

Kiey được đánh giá là một ca sĩ trẻ hiểu biết và có nền tảng về nghệ thuật âm nhạc khá tốt.

Tại buổi ra mắt lần đầu tiên với giới truyền thông, Kiey chứng minh giọng hát và sự “độc bản” trong cá tính âm nhạc với 2 ca khúc: Sunday Sanctuary và White boy I sat next to on the plane. Cả 2 ca khúc đều được Kiey sáng tác hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Ngoài ra, nam nghệ sĩ trẻ hé lộ trong dự án năm sau, anh mong muốn kết hợp với một rapper và một ca sĩ trẻ. Kiey hy vọng những sự kết hợp này sẽ tạo sự tươi mới trong âm nhạc của mình khi bản thân anh tiếp cận những phong cách khác nhau và có thêm kinh nghiệm làm nghề.

Kiey tên thật là Vưu Tuấn Kiệt, từng được biết tới với hình ảnh chàng thiếu gia của một tập đoàn lớn giày dép tại Việt Nam. Bên cạnh việc đảm nhận kinh doanh cùng gia đình, Kiey còn thể hiện niềm đam mê, khao khát với âm nhạc và muốn chứng minh tài năng. Chàng tân binh mới của Vpop đã có có 8 năm trau dồi, học hỏi và tự phát triển bản thân, xây dựng niềm đam mê âm nhạc và tập tành làm những dự án đầu tiên từ năm 2019.

Với nhiều dự định và hoài bão về con đường làm nghề Kiey chắc chắn sẽ tiếp tục hoạt động mạnh mẽ trong tương lai.

Năm 2019, Kiey ra mắt album đầu tiên “Night To Myself” với 12 ca khúc, trong đó có 2 MV được thực hiện là: Drunk Black Cat (tháng 9/2019) và Piccadilly (tháng 10/2020). Năm 2022, anh tiếp tục chinh phục những thử thách mới khi thực hiện album thứ 2: Sunday Sanctuary, gồm 12 ca khúc và có tới 4 bài hát trong số đó được thực hiện MV: Sunday Sanctuary (tháng 10/2021), Make Me Insane (tháng 2/2022), Right When The Sun Rises (tháng 9/2022) và gần nhất là Insomnia (tháng 4/2023). Điều đặc biệt là toàn bộ các ca khúc trong album 1 và 2 đều do Kiey tự sáng tác, mang hơi hướng Âu Mỹ với phong cách Electro-pop chủ đạo.

Huy Khôi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu