20:07 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Tân binh khủng long" aespa sẽ có màn ra mắt trên The Kelly Clarkson Show

12:44 09/10/2021

(THPL) - Theo nguồn tin từ Headline Outlet, nhóm nhạc nữ tân binh aespa sẽ có màn ra mắt với khán giả truyền hình Mỹ lần đầu tiên trên The Kelly Clarkson Show.

Theo Allkpop, aespa được ghi dưới phần khách mời của show truyền hình đài NBC này cho ngày 15/10 tới. Nếu là sự thật, đây cũng sẽ là lần đầu tiên aespa trình diễn trên truyền hình nước Mỹ.

Nhóm nhạc nữ tân binh aespa. 

Cũng trong năm nay, aespa đã ký hợp đồng với Creative Artist Agency để quảng bá những hoạt động của nhóm tại thị trường Bắc Mỹ. Điều này có thể thấy, công ty SM Entertainment đang tham vọng đưa "tân binh khủng long" Mỹ tiến.

Mới đây nhất, aespa đã cho ra mắt mini album đầu tay mang tên Savage. Ngay sau khi ra mắt, MV chủ đề cùng tên đã nhận được đông đảo sự chú ý từ khán giả yêu nhạc K-Pop.

Savage đã mang về cho aespa nhiều thành tích khủng khi liên tục leo top trên các BXH nhạc số tại Hàn Quốc. Đây cũng là MV có lượt xem cao nhất của aespa sau 24 giờ, aespa cũng trở thành nghệ sĩ có lượt xem MV cao thứ 2 đối với toàn bộ nghệ sĩ nhà SM. Đáng chú ý, công ty chủ quản SM Entertainment thông báo, aespa đã thu về 401.088 bản đặt trước cho album “Savage”.

Chính vì vậy, những người hâm mộ kì vọng 4 cô gái sẽ trình diễn ca khúc trên The Kelly Clarkson Show cũng như có thể trên đà trở thành một trong những nhóm nhạc K-Pop thế hệ thứ 4 thành công nhất lịch sử.

Được biết, “The Kelly Clarkson Show” diễn ra vào ngày 15/10 còn có sự tham gia của các khách mời David Duchovny, Ms. Pat và Soman Chainani, theo Pháp luật Việt Nam.

Hạ Nguyễn tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu