Tầm quan trọng của tiện ích trong dự án bất động sản nghỉ dưỡng
(THPL) - Hệ thống tiện ích là một trong những yếu tố hàng đầu giúp định vị giá trị của dự án bất động sản. Đối với những dự án nghỉ dưỡng thì các tiện ích này còn có vai trò to lớn hơn trong việc thu hút du khách để trở thành kênh sinh lời bền vững cho nhà đầu tư.
Tin liên quan
- Cơ hội hay thách thức cho thị trường BĐS Hà Nội: Giá chung cư tăng 40%
Cần đánh giá kỹ lưỡng tác động của quy định tính chi phí vốn vào lợi nhuận nhà đầu tư
Liệu thuế VAT sẽ tiếp tục giảm 2% trong 6 tháng cuối năm?
Quý I/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%
Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024: Cơ hội để doanh nghiệp kết nối, quảng bá sản phẩm
Tiện ích nâng tầm giá trị bất động sản nghỉ dưỡng
Trong bối cảnh lượng du khách đến Việt Nam tăng trưởng mạnh, nhiều ông lớn địa ốc đã mạnh tay đầu tư cho các dự án nghỉ dưỡng tích hợp với hệ thống tiện ích mới mẻ, độc đáo tại các thành phố du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang, Hạ Long, Phú Quốc, Cam Ranh... Các bất động sản này góp phần giúp nâng tầm dịch vụ nghỉ dưỡng, thu hút khách du lịch cho các địa phương.
Thực tế cho thấy, hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng hiện nay không chỉ bao gồm các mục cơ bản như trung tâm thương mại, nhà hàng, quán bar, cafe, sân chơi,.... Thay vào đó, đã trở thành cuộc đua khốc liệt thể hiện sự chịu chơi của các chủ đầu tư khi sẵn sàng chi hàng trăm tỷ để xây dựng các dãy phố đi bộ, khu chợ ẩm thực, sân khấu hoành tráng, bể bơi vô cực, bến du thuyền … đem đến những giá trị trải nghiệm khác biệt cho du khách, đáp ứng nhu cầu du lịch – giải trí – khám phá đang thịnh hành. Điều này xuất phát từ những sự thay đổi về xu hướng. Các kỳ nghỉ hiện nay không chỉ đơn thuần gói trọn trong hoạt động ăn – ngủ - nghỉ mà còn là sự khám phá văn hóa địa phương, thể hiện bản thân đến tận cùng và được nuông chiều mọi cảm xúc nên du khách sẽ ưu tiên chọn lựa những địa điểm lưu trú thỏa mãn được điều này. Do đó, đầu tư hệ thống tiện ích độc đáo còn thể hiện tầm nhìn dài hạn của chủ đầu tư.
Về phía khách hàng, họ không chỉ cầu kỳ trong thiết kế căn hộ, khách hàng còn chú trọng đến tiện ích nội khu và những giá trị thụ hưởng khi lựa chọn một dự án. Sự khó tính này đã khiến các chủ đầu tư phải đầu tư nhiều tiền hơn, tính toán kỹ lưỡng quy hoạch để bố trí tiện ích thật độc đáo. Chủ đầu tư nào cũng muốn đứa con tinh thần của mình là chốn lưu trú lý tưởng, hội tụ tiện ích ưu việt để thu hút khách hàng, cạnh tranh với đối thủ. Khi đáp ứng được nhu cầu của du khách cũng đồng nghĩa với việc sẽ tạo ra kênh đầu tư tiềm năng, sinh lời bền vững cho nhà đầu tư. Nhờ đó, khách hàng có thể yên tâm về nguồn lợi lâu dài khi đầu tư mua loại sản phẩm này.
Dự án có tiện ích độc đáo hàng đầu Cam Ranh
Những năm gần đây, Cam Ranh nổi lên như một điểm sáng của du lịch Khánh Hòa bên cạnh Nha Trang, thu hút nhiều chủ đầu tư lớn, uy tín. Một trong những dự án tại đây gây chú ý lớn từ khách hàng và giới đầu tư là The Arena. Được ra mắt thị trường vào cuối năm ngoái, The Arena được định vị trở thành trung tâm nghỉ dưỡng, giải trí của Bãi Dài cũng như Khánh Hoà sở hữu tới 34 hệ thống tiện ích quy mô và rất khác biệt.
Chủ đầu tư đã cất công nghiên cứu, tìm hiểu để mang đến những hạng mục khác biệt như quảng trường và khán đài Arena có sức chứa 15.000 người, bể bơi Olympic giật cấp 3 tầng trải dài 500m cạnh bờ biển, dãy phố đi bộ với dịch vụ ẩm thực, giải trí sôi động không kể ngày đêm, bến du thuyền đẳng cấp … Tất cả những tiện ích quy mô lớn sẽ tạo nên sự kết nối đem đến không khí sôi động bên trong dự án.
Bên cạnh đó, The Arena cũng sở hữu những tiện ích khác như nhà hàng, trung tâm thương mại, khu vui chơi, bể bơi, phòng gym & spa… nên du khách không cần phải đi xa hay mất công tìm kiếm dịch vụ bên ngoài, chỉ cần bước ra khỏi phòng đã có hàng loạt tiện ích chờ đợi để phục vụ.
Với sự đầu tư tiện ích quy mô lớn, The Arena đáp ứng các nhu cầu từ vui chơi giải trí, văn hóa ẩm thực hay thư giãn xả hơi. Ngoài thăm thú cảnh quan thiên nhiên, du khách có thể thưởng thức ẩm thực địa phương ngay trong khu nghỉ dưỡng; tham gia các buổi đại nhạc hội, các giải đấu thể thao quy mô toàn cầu, những cuộc thi sắc đẹp chất lượng… Siêu mẫu Xuân Lan đã lựa chọn The Arena cho các show trình diễn thời trang đẳng cấp của mình trong tương lai, Nhạc sỹ Quốc Trung cũng sẽ đem Lễ hội âm nhạc Gió Mùa đến với The Arena ngay sau khi dự án được vận hành. Ngoài ra, chủ đầu tư cho biết sẽ tổ chức những lễ hội đặc sắc cho mọi đối tượng trong suốt cả 4 mùa, đem đến những trải nghiệm dài bất tận cho du khách.
The Arena được chủ đầu tư kỳ vọng sẽ trở thành khu tích hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cao cấp mang tính cộng đồng đầu tiên tại Bãi Dài, trở thành địa điểm “must-try” cho tất cả những ai đến với Cam Ranh. Đối với các nhà đầu tư, The Arena cũng hứa hẹn tạo ra nguồn lợi lớn, bền vững cùng với sự phát triển du lịch mạnh mẽ tại đây.
Hotline 1800 54 54 77
Website www.thearena.vn
Tin khác
-
Cơ hội hay thách thức cho thị trường BĐS Hà Nội: Giá chung cư tăng 40%
-
Cần đánh giá kỹ lưỡng tác động của quy định tính chi phí vốn vào lợi nhuận nhà đầu tư
-
Hai cán bộ kiểm lâm tử nạn khi dập lửa trên dãy Tây Côn Lĩnh
-
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động
-
Liệu thuế VAT sẽ tiếp tục giảm 2% trong 6 tháng cuối năm?
-
Phát hiện xác chết trong căn hộ cao cấp: Nạn nhân tử vong 1,5 năm trước
Giá vé máy bay đắt kỷ lục: Côn Đảo bị thiệt thòi
Theo chia sẻ của một số đơn vị kinh doanh cơ sở lưu trú hạng sang, tỷ lệ khách lấp đầy phòng dịp 30/4-1/5 năm nay ở Côn Đảo chỉ chiếm...27/04/2024 10:18:48Quý I/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%
(THPL) - Ngày 26/04, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – Mã NAB) đã công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với nhiều kết quả tăng trưởng tích cực, lợi...27/04/2024 10:20:10Đề xuất mua điện mặt trời dư giá 0 đồng
Cơ chế điện mặt trời mái nhà tự sản tự tiêu, nếu dư phát lên lưới với giá 0 đồng, được cho là nhằm bảo đảm an ninh, an toàn hệ...27/04/2024 10:11:33Sẵn sàng cho đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
(THPL) - Tối ngày 26/4, tại bãi tắm Công viên Đại Dương, đường Võ Nguyễn Giáp, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long đã diễn ra chương trình tổng...27/04/2024 10:13:12
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...