17:18 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kiên Giang: Tạm ngưng các tuyến tàu, phà ra đảo do thời tiết xấu

14:35 16/07/2023

(THPL) - Để tránh thiệt hại về người và tài sản, các hãng tàu, phà ở Kiên Giang đã tạm ngưng hoạt động các tuyến từ bờ ra đảo đến khi có thông báo mới.

Sáng 16/7, thông tin với báo Tin tức, ông Trần Văn Tại - Giám đốc Cảng vụ Hàng hải tỉnh Kiên Giang cho biết, toàn bộ các phương tiện vận tải hành khách từ đất liền ra các đảo và ngược lại đều phải tạm ngưng hoạt động do thời tiết xấu. Thời gian tạm ngưng từ 6 giờ ngày 16/7 đến khi thời tiết bình thường trở lại.

Ảnh minh họa.

Cụ thể, các hãng tàu, phà tuyến Phú Quốc - Rạch Giá, Phú Quốc - Hà Tiên, Rạch Giá - Nam Du và ngược lại phải tạm ngưng hoạt động để bảo đảm an toàn cho hành khách.

Thông tin từ các công ty vận tải hành khách bằng cao tốc ra các đảo cho biết, ngay khi nhận được thông báo tạm ngưng hoạt động, công ty đã thông báo đến các đại lý và hành khách để hoàn tiền hoặc chuyển sang ngày hôm sau nếu thời tiết tốt.

Theo dự báo của Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Kiên Giang, vùng biển Kiên Hải - Phú Quốc và Thổ Chu có mưa rào và rải rác có dông, có nơi mưa vừa mưa to, mưa dông tập trung vào đêm và sáng. Trong cơn dông đề phòng gió giật mạnh, lốc xoáy. Gió Tây Tây nam cấp 4, cấp 5, trong cơn dông có khả năng giật cấp 7, cấp 8, độ cao sóng từ 1,5-3,0m.

Thu Huệ (th)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu