Talkshow “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam và những giá trị cho cộng đồng”
(THPL) - Sáng ngày 7/1, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp tổ chức talkshow mang chủ đề “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam và những giá trị cho cộng đồng” tại trung tâm tổ chức sự kiện CTM PALACE (Hà Nội).
Tin liên quan
- Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
Hoa Kỳ khởi xướng điều tra vỏ viên nhộng cứng từ Việt Nam
Nông sản Việt sắp có gian hàng trên các nền tảng số tại Trung Quốc
Doanh nghiệp Việt và bài toán cạnh tranh trên sàn TMĐT
Hội chợ AgroViet 2024: Cơ hội quảng bá, tiêu thụ nông sản Việt
Tham gia talkshow có Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình - Ủy viên BCHTW Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam - Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật - Trưởng ban tổ chức cuộc thi; Chuyên gia Đỗ Thị Diệu Hoa – Phó Viện trưởng Viện đánh giá và Công nghệ Quốc tế - Chủ tịch Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam – Phó Chủ tịch Hội đào tạo phát triển nghề làm đẹp Việt Nam – Phó Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi kiêm Chủ tịch Hội đồng giám khảo cuộc thi; Tiến sĩ Nguyễn Sỹ Hóa – Nguyên Phó viện trưởng Viện Da Liễu Quốc gia; Chuyên gia Annie Lê – Giáo viên khoa phun xăm thẩm mỹ tại trường Roggendorf Canada; Chuyên gia Trần Thị Thu Hà – Giám đốc Trung tâm Nail Nhã Tường, giảng viên trường đào tạo Nail cao cấp; Chuyên gia Vũ Thanh Hải – Phó Chủ tịch Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam – Giám đốc Viện đào tạo thẩm mỹ - spa Việt Nam; Chuyên gia thẩm mỹ Trần Thị Thanh Hải – Viện trưởng Viện nghiên cứu ứng dụng thẩm mỹ Việt Nam; Dược sỹ, chuyên gia Trần Thị Hương – Giảng viên Đào tạo chuyên sâu tại Viện Thẩm mỹ da và Phun xăm Aday Time, diễn giả và là đại diện độc quyền của Thương hiệu mỹ phẩm Uriskin của Hoa Kì tại Việt Nam cùng nhiều nữ doanh nhân trong lĩnh vực làm đẹp.
Xuất phát từ mong muốn tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những đôi tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp; quảng bá tên tuổi và hình ảnh của những ngôi sao xuất sắc đại diện cho các thương hiệu trong lĩnh vực thẩm mỹ trên toàn quốc; tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp. Bên cạnh đó, cuộc thi sẽ trải qua chặng đường dài 3 tháng với chuỗi hành trình gắn kết, đào tạo chuyên sâu và tham gia các hoạt động cộng đồng bổ ích dành cho thí sinh; hứa hẹn mang tới một sân chơi ý nghĩa và thiết thực cho những tài năng trong lĩnh vực làm đẹp; thỏa mãn niềm đam mê làm đẹp của những đôi bàn tay vàng.
Phát biểu tại talkshow, Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình - Ủy viên BCHTW Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam - Tổng biên tập Báo Thương hiệu và Pháp luật - Trưởng ban tổ chức cuộc thi chia sẻ về tầm quan trọng, vai trò vị trí của những người làm việc trong ngành thẩm mỹ, những người đã góp phần làm đẹp cho đời, họ xứng đáng được vinh danh, ghi nhận.
Với những nỗ lực, tinh thần học hỏi và nhất là được sự giúp đỡ, ủng hộ của các đoàn thể trong TCĐT Thương hiệu và Pháp luật, hy vọng cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu sẽ lưu lại những cảm xúc đẹp, những trải nghiệm trong lòng các thí sinh và độc giả. Đây cũng là một dịp để nhìn lại quá trình xây dựng và trưởng thành của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật, tiếp tục thúc đẩy lòng tự hào, cổ vũ cho quá trình cố gắng, học hỏi và không ngừng đi lên của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật. Do vậy, chúng tôi cam kết tạo mọi điều kiện, phối hợp cùng Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp tổ chức cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ nhất năm 2018 được thành công tốt đẹp” - nhà báo Đào Bình nhấn mạnh.
Chung quan điểm với Nhà báo Đào Bình, Chuyên gia Đỗ Thị Diệu Hoa – Viện phó Viện đánh giá và Công nghệ Quốc tế - Chủ tịch Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam – Phó Chủ tịch Hội đào tạo phát triển nghề làm đẹp Việt Nam – Phó Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi kiêm Chủ tịch Hội đồng giám khảo cuộc thi nhấn mạnh thêm: “Mong muốn lớn nhất của tôi tới cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ nhất năm 2018 là xanh – sạch và chuyên nghiệp. Đặc biệt, thông qua cuộc thi này, sẽ đánh giá được môi trường làm việc chuyên nghiệp của các thí sinh. Đồng thời, tìm ra được những nhân tài của quốc gia là những bàn tay vàng, bàn tay bạc…”
Cũng trong khuôn khổ của talkshow “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam và những giá trị cho cộng đồng” cũng đã diễn ra cuộc họp ủy ban kỹ thuật của Cuộc thi với các nội dung chính như: Công bố quyết định Ban tổ chức; Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thi; Quyết định thành lập các tiểu ban và bàn thảo kế hoạch cuộc thi một cách chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng.
Talkshow “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam và những giá trị cho cộng đồng” đã giúp các thí sinh, khách hàng, đối tác...cập nhật những thông tin cần thiết về quá trình tổ chức cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ nhất.
Một số hình ảnh trong talkshow “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam và những giá trị cho cộng đồng”:
Thanh Huyền
Tin khác
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
(THPL) - Tối 23/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với Phòng Thương mại Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) tổ chức " Lễ hội Ánh...24/11/2024 01:13:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Danang Massage
- Tìm hiểu Smoovy cho phụ nữ
- Giá trồng răng Implant
- Địa chỉ bán túi Versace hàng hiệu đẹp