00:59 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tái xuất sau khi sinh con, Angela Baby nhận cát-xê gần 730 tỷ đồng?

14:50 31/05/2017

(THPL) - Nữ diễn viên Dương Dĩnh (nghệ danh Angela Baby) đang là tâm điểm trên khắp các mặt báo ở Trung Quốc khi thông tin về thù lao đóng phim cao kỷ lục cho bộ phim sắp tới của cô bị rò rỉ.

Theo Sina, thông tin về cát-xê đóng phim của nữ diễn viên Angela Baby hiện gây nhiều tranh cãi trên mạng. Cụ thể, nhiều thông tin cho rằng mức thù lao mà Angela Baby được trả là 5 triệu NDT/ tập phim, tương đương với gần 17,5 tỷ VNĐ cho mỗi tập của bộ phim Thời đại lập nghiệp nếu cô nhận lời tham gia.  

Tái xuất sau khi sinh con đầu lòng, Angela Baby nhận cát-xê gần 730 tỷ đồng?
Nữ diễn viên Angela Baby. (Ảnh: Internet)

Như vậy có nghĩa là khi Thời đại lập nghiệp hoàn thành với thời lượng 40 tập, Angela Baby có thể nắm trong tay tới 220 triệu Nhân dân tệ (khoảng 730 tỷ VNĐ). Đây sẽ là mức thù lao "khủng khiếp" mà một nhà đài bỏ ra để mời nữ diễn trẻ như Angela Baby, bởi ngay cả nam tài tử đình đám được mệnh danh là “Vua võ thuật Trung Hoa” như Thành Long cũng chỉ được nhận khoảng 300 tỷ VNĐ cho một bộ phim. 

"Thành Long quay phim phải đem cả tính mạng vào các cảnh hành động. Vậy mà thù lao của anh ấy cũng chưa bằng một nửa số tiền Angela Baby nhận được. Thậm chí, Thành Long còn phải bỏ thêm tiền vào sản xuất phim do mình đóng chính", Sina nhận định.

Trên mạng xã hội, hàng loạt cư dân mạng Trung Quốc tỏ ra rất bức xúc. Nhiều người cho rằng điều này là 'không thể chấp nhận" với một nữ diễn viên chưa thực sự có tài năng xuất chúng như Angela Baby. Họ cho rằng Angela Baby chưa đạt đẳng cấp để có mức cát-xê không tưởng đó. Ngay cả đến dàn mỹ nhân được coi là có cát-xê cao nhất làng giải trí Hoa ngữ như Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Triệu Vy… cũng chưa chạm đến mức 730 tỷ cho một bộ phim.  

Luôn lọt top những ngôi sao xinh đẹp nhất màn ảnh nhưng Angela Baby lại chưa được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất. Cô thường xuyên mắc lỗi, để lộ những phân cảnh thiếu cảm xúc. Mặc dù vậy, mức độ thu hút truyền thông của Angela Baby là điều không cần bàn cãi, mọi chi tiết về nữ diễn viên từ hoạt động nghệ thuật đến cuộc sống sau ánh hào quang luôn được săn đón nồng nhiệt.

Vốn đứng trong số 10 người nổi tiếng có thu nhập cao nhất Trung Quốc nhưng con số 17,5 tỷ đồng/tập phim ở Thời đại lập nghiệp của Angela Baby vẫn là đề tài được đem ra "mổ xẻ" suốt những ngày qua. Trước làn sóng chỉ trích này, phía Angela Baby đã vội vàng đưa ra phản hồi vào tối 29/5.

Vợ của tài tử Huỳnh Hiểu Minh khẳng định tin đồn thù lao là không đúng sự thật. "Phía chúng tôi xin trân trọng tuyên bố tại đây, đó là những thông tin bịa đặt, sai sự thật về cát-xê của nữ diễn viên Dương Dĩnh (tên thật của Angela Baby). Hiện tại kịch bản và chế tác mới là quan trọng nhất. Tất cả đều đặt chất lượng tác phẩm lên hàng đầu...", người đại diện của Angela Baby khẳng định.

Lời phản hồi này từ phía Angela Baby vẫn gây nhiều tranh cãi. Đa số cư dân mạng cho rằng "không có lửa sao có khói", nhiều người còn phỏng đoán Angela Baby cố tình giấu mức thù lao vì ngại dư luận.

Tường Vy (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu