21:00 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tài xế taxi giúp sản phụ “vượt cạn” thành công ngay trên xe

09:39 29/09/2019

(THPL) - Đang trên đường đến bệnh viện, sản phụ bất ngờ chuyển dạ, tài xế taxi và người đi đường đã nỗ lực giúp người mẹ vượt cạn thành công.

Vào lúc 16h15 phút, ngày 27/09, lái xe Biện Thanh Hoa đón sản phụ Nguyễn Thị Quý cùng chồng ở nhà riêng tại ấp Ninh Lợi, Phường Ninh Thạnh, TP.Tây Ninh để di chuyển đến Bệnh viện Đa Khoa Tây Ninh sinh con. 

Sản phụ được y bác sĩ bệnh viện Đa khoa Tây Ninh tiếp nhận.

Đoạn đường từ nhà riêng sản phụ đến bệnh viện khoảng 5km, nhưng khi xe mới lăn bánh được nửa đường thì sản phụ có dấu hiệu chuyển dạ. Lúc này, chồng chị Quý thông báo em bé sắp ra. Lập tức, anh Hoa cho xe tấp vào lề, cùng với chồng và một người phụ nữ đi đường hỗ trợ sản phụ “vượt cạn” thành công. Sau đó, anh Hoa nhanh chóng đưa hai mẹ con đến Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh để các y bác sĩ tiếp tục chăm sóc mẹ con sản phụ sau sinh. 

Lái xe Biện Thanh Hoa cùng người nhà sản phụ.

Thiên thần nhỏ chào đời trên xe taxi Mai Linh của “ông đỡ” mát tay Biện Thanh Hoa là một bé gái nặng 3,0kg. Gia đình sản phụ rất vui mừng và cảm kích trước việc làm cao đẹp của lái xe, đồng thời gửi đến anh lời cảm ơn sâu sắc.

Tính đến nay, đã có 153 em bé sinh ra trên xe taxi Mai Linh.

Phương Nhi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu