13:42 ngày 19/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Thái Lan, 2 người Việt tử vong

16:37 13/06/2017

(THPL) – Trưa 13/6, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại tỉnh Sa Kaeo, Thái Lan, khiến ít nhất 6 người thiệt mạng, trong đó có 2 nạn nhân nữ người Việt Nam.

Theo thông tin trên TTXVN, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được cảnh sát Thái Lan thông báo là do tài xế xe khách ngủ gật khiến xe lao qua dải phân cách và đâm vào một chiếc xe bán tải chạy ngược chiều.

Vụ va chạm khiến ít nhất 4 người tử vong ngay tại chỗ, 2 người khác trong tình trạng nguy kịch và đã tử vong tại bệnh viện, cùng hơn 10 người bị thương. Trong 6 người tử vong, có 2 nạn nhân nữ được xác định là người Việt Nam, quê ở Hà Tĩnh. Hiện tại vẫn chưa xác định được danh tính của hai nạn nhân này.

Hai chiếc xe tông đầu dính vào nhau. Ảnh: Cảnh sát Sa Kaeo

Đa số người ngồi trên xe khách 14 chỗ đều mang hộ chiếu Lào và Việt Nam. Những hành khách này được xác định là đang trên đường tới cửa khẩu Ban Laem thuộc tỉnh Chanthaburi giữa Thái Lan và Campuchia để đổi mới thị thực quay lại Thái Lan làm việc.

Đây là cách làm thường thấy của những người lao động nhập cư tại Thái Lan đến từ các nước lân cận. Họ vào Thái Lan bằng thị thực ngắn hạn và hẹn nhau đi cùng theo nhóm ra biên giới, thường là với Campuchia để đổi thị thực mới.

Tỉnh Sa Kaeo cách thủ đô Bangkok khoảng 200km về phía Đông Bắc.

Hùng Lâm (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu