12:04 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tái khởi động cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021

12:53 22/04/2022

(THPL) - Vừa qua, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 công bố top 35 thí sinh xuất sắc nhất, đồng thời công bố vương miện, hội đồng giám khảo và ký kết bản quyền quốc tế.

Sau thời gian chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, mới đây, ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu vừa thông báo kế hoạch tổ chức hai đêm thi quan trọng. Cụ thể, bán kết sẽ được diễn ra vào ngày 24.4 tại TP.HCM. Sau đó, các ứng viên sẽ di chuyển ra Bình Thuận để tập luyện, chuẩn bị cho đêm chung kết, dự kiến diễn ra vào ngày 21.5

Top 35 Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021.

35 thí sinh đã có màn catwalk chuyên nghiệp trong buổi công bố. Đây là những thí sinh nổi bật đáp ứng tiêu chí ngoại hình, học thức, kỹ năng trình diễn, được ban giám khảo tuyển chọn từ hàng trăm thí sinh đăng ký ban đầu. 

Các thí sinh nổi bật của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021. 

Ông Phạm Duy Khánh, Trưởng ban tổ chức cuộc thi phát biểu tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021.

Theo ông Phạm Duy Khánh, Trưởng ban tổ chức cuộc thi, để chọn ra top 35 là bài toán khó vì dù cuộc thi lần đầu được tổ chức vẫn đã thu hút sự quan tâm của nhiều thí sinh.

Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021.

“Sau khi chọn lựa top 35, chúng tôi sẽ thực hiện ghi hình những tập truyền hình thực tế và thông qua đó, các thí sinh có cơ hội rèn luyện, thử thách hơn. Mỗi tập phát sóng là một phần thì khác nhau như Người đẹp Thời trang, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Áo dài, Người đẹp biển...”, ông Khánh cho biết. 

Ông Phạm Duy Khánh, Trưởng ban tổ chức cuộc thi.

Tại sự kiện, ban tổ chức cuộc thi ra mắt dàn giám khảo là những người có chuyên môn, có thời gian hoạt động nghệ thuật lâu dài như: NSND Lê Khanh, nhà thiết kế Phạm Nhật Huy, Hoàng Phan Anh, Quốc Huy, MC Phan Anh, Hoa hậu Phương Khánh, Hoa hậu Diễm Hương, Hoa hậu Lại Hương Thảo. Các giám khảo cho biết sẽ làm việc hết trách nhiệm, uy tín, giúp cuộc thi tìm ra chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện hoa hậu. 

Công bố 3 vương miện của top 3 chung cuộc.

Cũng tại họp báo, ban tổ chức cuộc thi công bố vương miện hoa hậu trị giá 3 tỷ đồng. Vương miện được thiết kế độc đáo mang ý nghĩa riêng, vừa để tôn vinh cô gái đăng quang, vừa là lời nhắc nhờ người chiến thắng phải cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021. 

Ông Phạm Duy Khánh, Trưởng ban tổ chức cuộc thi và Hoa hậu Trái đất Phương Khánh chia sẻ thông tin về cuộc thi.

Ngoài vương miện, Hoa hậu sẽ nhận được bộ trang sức khoảng 300 triệu đồng. Á hậu 1 nhận vương miện 500 triệu đồng cùng bộ trang sức 150 triệu đồng, Á hậu 2 nhận vương miện 500 triệu đồng và bộ trang sức 100 triệu đồng. Đặc biệt, top 3 chung cuộc có cơ hội đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế trong năm 2022.

Top 3 thí sinh được bình chọn trình diễn ấn tượng trong buổi công bố top 35.

Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ như Người đẹp Áo dài, Người đẹp áo Dạ hội, Người đẹp Trang phục bản sắc Việt, Người đẹp Cộng đồng, Người đẹp Biển, Người đẹp Gương mặt khả ái, Người đẹp Thời trang. Người đẹp có làn da đẹp nhất, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thể thao, Người đẹp yêu thích nhất.

Huy Bình

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu