16:40 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tác phẩm kinh dị về quỷ dữ rừng sâu mở màn tháng Halloween không thể bỏ lỡ!

15:46 25/09/2020

(THPL) - Những câu chuyện kinh dị luôn có sức hút mạnh mẽ với điện ảnh và khán giả, đặc biệt hơn là những câu chuyện kinh dị dựa trên sự kiện có thật.

Đó cũng chính là lí do cho ra đời những thước phim kinh dị đặc sắc như The Shining, The Blair Witch Project, The Haunting in Connecticut , The Conjuring (Tựa Việt: Ám Ảnh Kinh Hoàng), ... Mùa Halloween năm nay, xứ sở Bạch Dương sẽ mang đến cho khán giả những thước phim rùng rợn tại một trong những khu rừng bị ám nổi tiếng nhất thế giới tại thành phố St. Petersburg trong bộ phim The Widow (tựa Việt: Dạ Quỷ Rừng Sâu) - kể về những sự mất tích bí ẩn kèm theo đó là những lời giải đáp rợn tóc gáy!

The Widow – tác phẩm kinh dị mới nhất của nước Nga sẽ mở màn tháng Halloween năm nay

Dạ Quỷ Rừng Sâu theo chân nhóm tình nguyện viên nọ tiến vào một khu rừng rậm phía bắc thành phố St. Petersburg để tìm kiếm một thiếu niên bị mất tích. Không may thay, mọi liên lạc với nhóm tình nguyện này bỗng chốc biến mất. Đâu ai biết rằng, sau vẻ u ám đáng sợ kia, khu rừng này còn ẩn chứa những bí mật khủng khiếp. Trong suốt ba thập kỷ tại đây, rất nhiều người đã được thông báo mất tích, và đáng sợ hơn, vài xác chết đã được tìm thấy trong tình trạng lõa thể. Từ những truyền thuyết đáng sợ được lưu truyền, người dân địa phương cho rằng những tình nguyện viên đã bị bắt giữ bởi một linh hồn bóng tối - thứ cũng là thủ phạm đã cướp đi sinh mạng của những nạn nhân xấu số trước đó. Họ gọi linh hồn tội lỗi ấy là Góa Phụ Khập Khiễng (Limping Widow). Liệu linh hồn tội lỗi này có thật hay không, hay thậm chí còn khủng khiếp hơn trong truyền thuyết, và liệu nhóm tình nguyện viên có thoát khỏi thế lực bóng tối đáng sợ này? Câu trả lời sẽ có trong Dạ Quỷ Rừng Sâu.

Dạ Quỷ Rừng Sâu được thực hiện bởi đạo diễn Ivan Minin - người đã làm nên thành công của Killer Kids (2011) và kịch bản được chắp bút bởi Natalya Dubovaya & Ivan Kapitonov. Đặc biệt, bộ phim đến từ nhà sản xuất của Svyatoslav Podgayevskiy - cũng chính là đạo diễn cầm trịch những thước phim kinh dị như Baba Yaga: Terror of the Dark Forest (2020), The Mermaid: Lake of the Dead (2018) và The Bride (2017), …. Với sự tham gia của dàn diễn viên gồm Viktotiya Potemina, Anastasiia Gribova, Margarita Bychkova, ...

The Widow/ Dạ Quỷ Rừng Sâu – chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ 02.10.2020.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu