sản xuất mỹ phẩm - Tìm kiếm
-
Hà Nội: Phát hiện cơ sở sản xuất mỹ phẩm, TPCN giả nhãn hiệu Blackmores, Ronas, Ultra-V(THPL) - Vừa qua, lực lượng QLTT Hà Nội đã phát hiện hàng chục tấn hàng giả là mỹ phẩm, thực phẩm chức năng tại một kho sản xuất ở huyện Chương Mỹ.
-
Hành trình xây dựng sản phẩm mang thương hiệu Việt của doanh nhân Thiên Hương(THPL) - Nữ doanh nhân Thiên Hương là người con xứ Nghệ, vì đam mê mà bỏ vai trò là giảng viên của một Học viện có tiếng ở Hà Nội để đến với những công thức khô khan của mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Ấy rồi, duyên với nghề, những sản phẩm do chị sáng tạo đã và đang được giới làm đẹp săn đón. Giờ đây, tên chị cùng hàng trăm mỹ phẩm, thực phẩm mang thương hiệu Việt không còn xa lạ trong giới doanh nhân thành đạt.
-
Từ khẳng định của PC09 – Công an TP Hà Nội: Apple Diet Slim vững tin phát triển(THPL) - Trên thị trường có vô vàn các sản phẩm được quảng cáo như thần dược có tác dụng giảm cân, nào là dạng viên nén, dạng sủi, dạng bột, trà,… Tuy nhiên, để kiểm định về mức độ an toàn và cam kết chất lượng tuyệt đối như quảng cáo thì không phải chủ nhân của sản phẩm nào cũng tự tin công bố. Và lúc này, niềm tin được trông chờ vào cơ quan kiểm định, giám định, bao gồm của phòng kỹ thuật hình sự thì khách hàng mới có thể yên tâm.
-
Hải Dương: Triệt phá cơ sở sản xuất mỹ phẩm giả với quy mô lớn(THPL) - Mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Hải Dương đã kiểm tra đột xuất cơ sở sản xuất mỹ phẩm, phát hiện gần 2.700 đơn vị sản phẩm (hộp, lọ) thành phẩm; gần 600 đơn vị sản phẩm (gói, lọ) bán thánh phẩm; trên 270 kg nguyên liệu dạng dung dịch lỏng.
-
Mập mờ thương hiệu mỹ phẩm G-White và chiêu trò “đánh lận con đen”?(THPL) - Sản phẩm mập mờ địa chỉ nhà máy sản xuất, thông tin sản phẩm được in ấn hoàn toàn bằng tiếng nước ngoài nhưng lại được gán “Made in Viet Nam”. Thương hiệu mỹ phẩm G-White có đang cố tình lừa dối khách hàng?
-
TP HCM: Phát hiện cơ sở làm giả mỹ phẩm trắng da cho phụ nữ(THPL) - Chủ cơ sở nhập hoá chất từ nhiều nguồn khác nhau rồi dùng máy móc trộn các hỗn hợp, sau đó đóng vào các chai sữa dưỡng thể làm trắng da dành cho phụ nữ.
-
Hội thảo “Giải cứu làn da thương tổn- Hành động ngay”: Giải pháp mới chăm sóc gương mặt khỏe đẹp(THPL) - Từ xa xưa, tiêu chuẩn đánh giá cái đẹp đã được ông bà ta gói gọn trong câu nói: "Nhất dáng, nhì da, thứ ba khuôn mặt”. Thế nhưng hiện nay, do nhiều nguyên nhân khác nhau như nổi mề đay, mẩn ngứa, lạm dụng mỹ phẩm hay môi trường ô nhiễm, làm cho căn bệnh dị ứng da mặt gia tăng nhanh chóng. Điều này không chỉ làm làn da trở nên mất thẩm mỹ mà khuôn mặt cũng trở nên kém xinh hơn hẳn.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...