18:21 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hành trình xây dựng sản phẩm mang thương hiệu Việt của doanh nhân Thiên Hương

14:48 24/05/2022

(THPL) - Nữ doanh nhân Thiên Hương là người con xứ Nghệ, vì đam mê mà bỏ vai trò là giảng viên của một Học viện có tiếng ở Hà Nội để đến với những công thức khô khan của mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Ấy rồi, duyên với nghề, những sản phẩm do chị sáng tạo đã và đang được giới làm đẹp săn đón. Giờ đây, tên chị cùng hàng trăm mỹ phẩm, thực phẩm mang thương hiệu Việt không còn xa lạ trong giới doanh nhân thành đạt.

Nữ doanh nhân Đặng Thiên Hương

Doanh nhân Đặng Thiên Hương sinh ra và lớn lên ở Yên Thành, Nghệ An trong một gia đình có truyền thống nghiên cứu và sản xuất dược, mỹ phẩm. Bằng ý chí, nghị lực, sự quyết tâm, ngay từ khi đang là sinh viên, chị đã bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm, đồ lưu niệm để trang trải chi phí học hành và đỡ đần phần nhỏ kinh tế cho gia đình.

Sau khi ra trường, chị làm giảng viên cho Học viện có tiếng ở Hà Nội – một công việc mà bao người mơ ước. Tuy nhiên, sinh ra trong gia đình có truyền thống nghiên cứu và sản xuất dược, mỹ phẩm nên trong lòng chị luôn có khao khát nối nghiệp giữ gìn và phát huy nghề truyền thống. Đặc biệt chị luôn ấp ủ xây dựng một hệ thống bán mỹ phẩm online cho riêng mình.

Thiên Hương là cái tên không còn xa lạ trong giới làm đẹp

Và để thực hiện ước mơ đó, chị đã quyết định từ bỏ giảng đường để đi theo một con đường mà nhiều người cho rằng rủi do, không ổn định. Thậm chí bố mẹ và người thân, bạn bè của chị đã từng phản đối rất kịch liệt với quyết định này.

Thế nhưng với sự nhiệt huyết, giàu nghị lực, kiên định với kế hoạch của mình, sau nhiều khó khăn vất vả, chị đã hái được quả ngọt, đạt được thành công như hiện nay, xây dựng nhà máy chuyên về mỹ phẩm, dược phẩm lớn và làm chủ một hệ thống sản xuất và cung ứng dược mỹ phẩm lớn nhất nhì miền Bắc.

Hiện tại, các cơ sở sản xuất của chị đều đạt chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP với quy mô hơn 4000m2/nhà máy, trở thành nhà máy top 3 miền bắc có năng lực sản xuất tốt về thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, phục vụ khoảng 102 đối tác toàn quốc, là đơn vị cung ứng nguyên liệu sản xuất dược mỹ phẩm cho 26 nhà máy gia công khác.

Cơ sở sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP

Còn chị, với “Tâm – Tài – Tầm”, chị được hàng trăm thương hiệu tin tưởng mời làm cố vấn tin cậy phát triển tinh hoa nền y học cổ truyền không chỉ dành cho người Việt, mà còn xuất khẩu chính ngạch sang thị trường nước ngoài. Ngoài ra, chị cũng là đối tác tin cậy số 1 của các doanh nghiệp trong thị trường sản xuất thực phẩm hỗ trợ bổ sung.

Không chỉ vậy, với sự nghiên cứu kỹ lưỡng từ sản xuất gia công đến mô hình kinh doanh, tư vấn chiến lược từ A-Z, chị còn được coi là "chiếc nôi" khởi nguồn, xây dựng thành công hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm, dược phẩm, TPCN uy tín, chất lượng. 

Mặc dù đạt được những thành công nhất định nhưng Đặng Thiên Hương cho biết, chị “không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng”, chị sẽ cố gắng xây dựng và đưa hai nhà máy sản xuất dược - mỹ phẩm trở thành nhà máy top 1 của Việt Nam, cung ứng cho hàng trăm nghìn đối tác gia công, sản xuất. Bên cạnh đó, chị sẽ nghiên cứu và sản xuất nhiều dòng sản phẩm đạt chất lượng top đầu Việt Nam, là cái tên đi đầu trong chăm sóc sức khỏe Việt.

Văn Nghĩa

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu