13:48 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Symcar - Chuỗi “Spa công nghệ 4.0” cho xế hộp lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

08:06 09/10/2020

(THPL) - Symcar là dự án chăm sóc xe hơi ứng dụng công nghệ, kỹ thuật hàng đầu thế giới nhằm tạo ra chuỗi giá trị hoàn hảo cho những chiếc xế hộp. Với sự đầu tư chuyên nghiệp, bài bản, dự án có tiềm năng phát triển với quy mô lớn tại Việt Nam.

Ứng dụng các công nghệ tiên tiến tạo nên các dịch vụ đẳng cấp

Trong ngành dịch vụ chăm sóc xe còn non trẻ tại Việt Nam, Symcar có thể được coi là đơn vị có mức độ đầu tư mạnh ngay từ khâu định hình ý tưởng. Symcar đã phải bỏ thời gian gần 2 năm và chi phí rất lớn cho việc tìm hiểu ngành chăm sóc xe ở các nước phát triển như: Đức, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga, Malayxia…

Cán bộ, nhân viên đơn vị Symcar 
Lễ khai trương Symcar tại Mễ Trì Hạ (Hà Nội) thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng

Cụ thể, Symcar tổ chức đoàn khảo sát trực tiếp để tìm hiểu, học hỏi về công nghệ chăm sóc xe hơi, cử hàng loạt cán bộ đi đào tạo tại các trung tâm chăm sóc xe công nghệ cao ở nước ngoài, mời các chuyên gia hàng đầu trong ngành đến Việt Nam chia sẻ ...., từ đó hình thành nên Symcar của ngày hôm nay.

Symcar là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đổi mới phương pháp rửa xe truyền thống bằng rửa xe nano không nước, từ đó tăng thời gian chống bám bụi cho xe, tăng độ sáng bóng của màu sơn 15% ~ 30%, chi phí thấp, có thể thực hiện tại bất cứ nơi đậu xe nào (đường phố, nhà, quán café, nhà hàng, hầm để xe…).

Ngoài ra, Symcar còn có hàng loạt các dịch vụ chăm sóc công nghệ cao cho xế hộp: Sửa chữa vết móm, lõm nhanh bằng công nghệ không cần tháo rời xe, vá kính ô tô, phục hồi các vết xước, ố trên bề mặt sơn, sơn nhanh chỉ trong 30 phút, phục hồi làm mới nhựa xe, các dịch vụ làm đẹp cho xe và hàng loạt các dịch vụ cơ bản khác.

Phát triển hệ thống trung tâm chăm sóc xe lớn mạnh

Symcar đặt mục tiêu phát triển 4 loại hình Trung tâm chăm sóc xe nhằm nhanh chóng phát triển thương hiệu, bao phủ thị trường. Hiện nay, Symcar đang tập trung cho thị trường “hầm để xe”, đây là nơi tập trung nhiều xe ô tô nhất nhưng lại khó khăn nhất cho một cơ sở chăm sóc xe bởi điều kiện khắt khe của các hầm để xe như: nhỏ hẹp, không có nguồn nước, hệ thống thoát nước, vệ sinh môi trường, phòng cháy chữa cháy, an toàn…

Ngay từ rất sớm, nhiều khách hàng đã mang "xế hộp" tới trải nghiệm dịch vụ của Symcar
Những khách hàng may mắn khi sử dụng dịch vụ của Symcar

Qua tìm hiểu, Symcar biết rằng tại nhiều quốc gia phát triển,  hầm để xe luôn có các cơ sở chăm sóc xe đấu thầu nơi đây lượng khách hàng ổn định, dồi dào, nhưng tại Việt Nam lại chưa có. Vì vậy, Symcar đặt mục tiêu đây sẽ là thị trường trọng điểm cần hướng đến.

Để khai thác, phục vụ tốt nhất thị trường tiềm năng này, Symcar đã hợp tác với đối tác KIAI, đơn vị chuyên khai thác thị trường hầm để xe với nhiều năm kinh nghiệm vận hành “chuỗi hệ thống trung tâm dưới hầm”. Hiện Symcar là đơn vị độc quyền sử dụng thương hiệu và công nghệ của KIAI.

Điều kiện để xây dựng một Trung tâm chăm sóc xe dưới hầm vô cùng đơn giản, chỉ cần thuê khoảng từ 4 khoang để xe trở lên là có thể thi công, tuy nhiên, để vận hành thì lại là bài toán không hề đơn giản.

Đơn vị cung cấp dịch vụ phải hiểu rõ thói quen khách hàng, sử dụng công nghệ tiên tiến để xe được chăm sóc một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất, tránh tình trạng ùn ứ gây mất thời gian.

Dịch vụ ưu việt chăm sóc xe hơi hoàn hảo

Symcar tạo sự khác biệt bằng cách sử dụng phương pháp rửa xe tiên tiến nhất hiện nay “rửa xe công nghệ nano không nước”. Công nghệ này đang được các chủ xe ở Việt Nam vô cùng trông ngóng. Sau khi xịt đều dung dịch lên bề mặt xe, nó sẽ tự động bao phủ các hạt bụi, cát…. Tiếp theo, nhân viên của Symcar sẽ sử dụng khăn chuyên dụng với sợi tổng hợp đặc biệt lau và làm sạch vết bẩn nhưng không hề gây hại bề mặt sơn. Sau khi làm sạch cơ bản, một lớp dung dịch nano nữa sẽ được sử dụng, len lỏi vào từng khe, kẽ của bề mặt,  khiến bề mặt sơn trở nên nhẵn mịn, sáng bóng.

“Rửa xe công nghệ nano không nước” sở hữu “3 Không”: Không nước, không máy móc hỗ trợ, không độc hại, đem lại hiệu quả thực sự bất ngờ. Đó là:

Symcar tạo sự khác biệt bằng cách sử dụng phương pháp rửa xe tiên tiến nhất hiện nay “rửa xe công nghệ nano không nước”
Mục tiêu của Symcar là trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực “Spa công nghệ 4.0” cho xế hộp.

Tăng cường độ sáng bề mặt 15%-30%; Tạo hiệu ứng lá sen, chống đọng nước; Ngăn ngừa bụi bẩn, giảm thiểu vết bẩn từ xác côn trùng;Tạo một lớp bảo vệ bề mặt sơn từ 7-10 ngày; Với thời gian dài sử dụng, các vết quầng, xước sẽ được phục hồi lấy lại vẻ đẹp ban đầu của xe; Sản phẩm thân thiện môi trường, không gây hại cho người sử dụng.

Tính ưu việt nữa của công nghệ là sự linh hoạt, giúp xe được chăm sóc trong điều kiện không gian chật hẹp, thời gian chăm sóc cực nhanh. Nhờ đó, Symcar có thể phục vụ khách hàng ngay tại nhà khách hàng thông qua App Symcar cực thuận tiện mà không cần đưa ra trung tâm chăm sóc theo lối truyền thống. Symcar hy vọng đây sẽ là bước đột phá trên thị trường chăm sóc xe hơi tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng sự phục vụ tuyệt vời nhất.

Đặt mục tiêu chiếm lĩnh thị phần thị trường hầm để xe, sau những thành công của các Trung tâm chăm sóc xe trên mặt đất, Symcar tiến đến xây dựng các Trung tâm kiểu mẫu và đầu tiên được thực hiện tại Công viên cây xanh Mễ trì.

Tiếp sau đó Symcar sẽ triển khai hàng loạt các hầm để xe khác, triển khai tại các bãi trông giữ xe, tại các điểm tập trung đông xe.

Tiên phong về công nghệ chăm sóc xe hơi, tiết kiệm thời gian, chi phí, nâng niu chiếc xe của khách như xe của mình, đạt hiệu quả chăm sóc xe tối ưu là những mục tiêu mà Symcar đã và đang nỗ lực từng ngày để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất và Symcar trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực “Spa công nghệ 4.0” cho xế hộp.

Huyền Dung

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu