Suntory PepsiCo Việt Nam lọt top 100 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất
(THPL) - Mới đây, Suntory PepsiCo Việt Nam đã được nhận bằng khen của Cục thuế Đồng Nai về thành tích đóng thuế tại địa phương. Ngoài ra, trong nhiều năm, Suntory PepsiCo Việt Nam cũng nhận bằng khen về việc đóng thuế tại các tỉnh thành khác như Bắc Ninh, Quảng Nam, TP.HCM.
Tin liên quan
Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo đẩy mạnh cho vay thu mua, kinh doanh lúa, gạo
Vietcombank triển khai giải pháp thanh toán chạm trên thiết bị di động VCB Tap to phone
Ngân hàng Nhà nước phải báo cáo việc sửa đổi gói hỗ trợ lãi suất trước ngày 25/3
Giá vàng và ngoại tệ ngày 24/3: Vàng bật tăng trở lại, USD hồi phục nhẹ
Hoa Sen Group bị phạt và truy thu gần 3 tỷ đồng tiền thuế
» Nỗ lực đổi mới hướng tới phát triển bền vững của Suntory PepsiCo
» Shopee, Lazada, Tiki phải cung cấp thông tin người bán cho cơ quan thuế
» Quy định mới về tạm nộp thuế thu nhập doanh nghiệp
Trong báo cáo do Tổng cục Thuế công bố năm 2021, Suntory PepsiCo Việt Nam xếp thứ 40 trong top 100 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất cho ngân sách Nhà nước. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Suntory PepsiCo có mặt trong danh sách này.

Trước đó vào tháng 4, Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh giải thưởng Rồng Vàng khi nằm trong top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu thúc đẩy tăng trưởng xanh trên tổng 600 công ty và đơn vị. Đây là giải thưởng uy tín do Bộ Ngoại giao phối hợp tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp tiên phong trong việc chuyển đổi xanh, phát triển bền vững, ứng dụng công nghệ số vào quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị.
Ngoài ra, với quy trình làm việc đúng tiêu chuẩn, năm 2022, Suntory PepsiCo Việt Nam nhận 2 bằng khen từ UBND tỉnh Bắc Ninh cho các thành tích trong công tác quản lý và vận hành doanh nghiệp. Chưa kể, doanh nghiệp đạt chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm. Kết quả này cho thấy các sản phẩm của Suntory PepsiCo Việt Nam đã thực sự chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Nền tảng tạo nên thành công và chỗ đứng của Suntory PepsiCo Việt Nam trên thị trường còn nằm ở sự kết nối năng lực của hai tập đoàn danh tiếng: Suntory (Nhật Bản) và PepsiCo (Mỹ). Những nguyên tắc kiểm soát chất lượng về quy trình, nguyên vật liệu đầu vào theo tiêu chuẩn của cả Tập đoàn Suntory và Tập đoàn PepsiCo luôn được chú trọng.
Ngoài ra, Suntory PepsiCo Việt Nam cũng tổ chức các chương trình cộng đồng nằm nâng cao nhận thức vì môi trường. Từ năm 2015 đến nay, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” được Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp Trung ương Hội sinh viên Việt Nam triển khai, nhằm tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước cho học sinh tiểu học.
Năm 2021, Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức chương trình "Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh" với mục tiêu trồng, chăm sóc 1 triệu cây xanh tại các khu vực rừng đầu nguồn ở những nơi thường xuyên chịu ảnh hưởng từ thiên tai, bão lụt, sạt lở… trong giai đoạn 2021-2025.
Tú Anh
Tin khác
Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo đẩy mạnh cho vay thu mua, kinh doanh lúa, gạo
Hải Phòng: Xác định được nguyên nhân cháy chợ Tam Bạc
Tạm giữ 30 tấn đường cát nhập lậu tại Long An
Vietcombank triển khai giải pháp thanh toán chạm trên thiết bị di động VCB Tap to phone
Kiến nghị xem xét mức phí xe taxi vào đón khách tại sân bay Tân Sơn Nhất
Đảng ủy Công an tỉnh Nam Định kiểm tra, làm việc với Đảng ủy Công an huyện Ý Yên
Thương hiệu Herbalife đồng hành tổ chức chương trình "Vinh quang thể thao Việt Nam"
(THPL) - Nhiều năm qua, thương hiệu Herbalife Việt Nam luôn sát cánh đồng hành và có những hỗ trợ thiết thực cho nền thể thao đỉnh cao nước...24/03/2023 20:05:29Say hương vị mùa hè Châu Âu tại phố đi bộ Danko City
(THPL) - Vốn đã trở thành thương hiệu của Danko Group trong những năm qua, Danko Square - sắc màu lễ hội Châu Âu tiếp tục chào hè trong một phiên...24/03/2023 17:43:33Tổng cục Hải quan yêu cầu tăng cường kiểm tra, giám sát hàng quá cảnh
(THPL) - Tổng cục Hải quan yêu cầu tăng cường kiểm tra, giám sát hàng quá cảnh, tạm nhập tái xuất, gửi kho ngoại quan nhằm ngăn ngừa nguy cơ...24/03/2023 17:19:01Nghệ An: Triệt phá đường dây lô đề giao dịch gần 1 tỷ đồng/ngày
(THPL) – Ngày 24/3, Phòng cảnh sát hình sự Công an Nghệ An vừa phối hợp với lực lượng chức năng triệt phá đường dây lô đề, với số...24/03/2023 17:21:10
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinfast bàn giao lô xe điện VF 9 đầu tiên vào ngày 27/3/2023
(THPL) - VinFast công bố sẽ chính thức bàn giao mẫu SUV điện cỡ lớn VF 9 đầu tiên cho khách hàng từ ngày 27/3/2023. Lễ bàn giao xe sẽ được tổ chức đồng thời tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và sẽ được triển khai tại tất cả showroom trên toàn quốc trong các ngày tiếp theo. - WinMart/WinMart+: Điểm mua sắm đáng tin cậy của mẹ và bé
- Lienvietpostbank tăng cường bảo mật giao dịch trực tuyến với 3D-Secure 2.0
- Lienvietpostbank: “Mừng sinh nhật – Ring quà chất” với hàng trăm giải...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
JICA trao tặng kỷ niệm chương cống hiến cho Vietcombank
(THPL) - Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank, ông Shimizu Akira - Trưởng đại diện Văn phòng JICA tại Việt Nam đã trao tặng Vietcombank “Kỷ niệm chương cống hiến vì những cống hiến quý báu của Vietcombank cho sự phát triển của cộng đồng và tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản”. - The Asian Banker vinh danh Techcombank là “Ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất”
- Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG: Hành trình đưa vẻ đẹp Việt ra...
- Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam