12:55 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Suntory PepsiCo Việt Nam lọt top 100 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất

09:10 18/11/2022

(THPL) - Mới đây, Suntory PepsiCo Việt Nam đã được nhận bằng khen của Cục thuế Đồng Nai về thành tích đóng thuế tại địa phương. Ngoài ra, trong nhiều năm, Suntory PepsiCo Việt Nam cũng nhận bằng khen về việc đóng thuế tại các tỉnh thành khác như Bắc Ninh, Quảng Nam, TP.HCM.

Trong báo cáo do Tổng cục Thuế công bố năm 2021, Suntory PepsiCo Việt Nam xếp thứ 40 trong top 100 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất cho ngân sách Nhà nước. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Suntory PepsiCo có mặt trong danh sách này.

Suntory PepsiCo Việt Nam lọt top 100 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất 

Trước đó vào tháng 4, Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh giải thưởng Rồng Vàng khi nằm trong top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu thúc đẩy tăng trưởng xanh trên tổng 600 công ty và đơn vị. Đây là giải thưởng uy tín do Bộ Ngoại giao phối hợp tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp tiên phong trong việc chuyển đổi xanh, phát triển bền vững, ứng dụng công nghệ số vào quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị.

Ngoài ra, với quy trình làm việc đúng tiêu chuẩn, năm 2022, Suntory PepsiCo Việt Nam nhận 2 bằng khen từ UBND tỉnh Bắc Ninh cho các thành tích trong công tác quản lý và vận hành doanh nghiệp. Chưa kể, doanh nghiệp đạt chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm. Kết quả này cho thấy các sản phẩm của Suntory PepsiCo Việt Nam đã thực sự chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Thành tích Suntory PepsiCo Việt Nam nhận được.

Nền tảng tạo nên thành công và chỗ đứng của Suntory PepsiCo Việt Nam trên thị trường còn nằm ở sự kết nối năng lực của hai tập đoàn danh tiếng: Suntory (Nhật Bản) và PepsiCo (Mỹ). Những nguyên tắc kiểm soát chất lượng về quy trình, nguyên vật liệu đầu vào theo tiêu chuẩn của cả Tập đoàn Suntory và Tập đoàn PepsiCo luôn được chú trọng.

Ngoài ra, Suntory PepsiCo Việt Nam cũng tổ chức các chương trình cộng đồng nằm nâng cao nhận thức vì môi trường. Từ năm 2015 đến nay, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” được Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp Trung ương Hội sinh viên Việt Nam triển khai, nhằm tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước cho học sinh tiểu học.

Năm 2021, Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức chương trình "Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh" với mục tiêu trồng, chăm sóc 1 triệu cây xanh tại các khu vực rừng đầu nguồn ở những nơi thường xuyên chịu ảnh hưởng từ thiên tai, bão lụt, sạt lở… trong giai đoạn 2021-2025.

Tú Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu