21:39 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sun Hospitality Group lần đầu tiên đạt giải thưởng Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững 2023

16:04 10/10/2023

(THPL) - Sun Hospitality Group – thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group vừa được xướng danh “Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững” tại lễ công bố & vinh danh thương hiệu mạnh Việt Nam 2023, diễn ra tại Hà Nội hôm 6/10, do thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.

Đây là lần đầu tiên Sun Hospitality Group được vinh danh tại giải thưởng uy tín thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức. 

Bà Nguyễn Vũ Quỳnh Anh, Tổng Giám đốc Sun Hospitality Group (thành viên Sun Group) nhận giải thưởng

Được thành lập bởi tập đoàn Sun Group năm 2018, Sun Hospitality Group (SHG) hiện đang là thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng lớn nhất Việt Nam, khi sở hữu tới 15 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp ba miền đất nước. Hầu hết các khách sạn, resort thuộc sở hữu của SHG đều đang là những tên tuổi nổi tiếng thế giới, với hàng trăm giải thưởng và danh hiệu được vinh danh bởi các tổ chức, truyền thông quốc tế.

Trong đó, đặc biệt ghi dấu ấn với thế giới là khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort. Không chỉ là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới” 3 năm liên tiếp từ 2014-2017 do World Travel Awards (WTA) vinh danh, khu nghỉ dưỡng bên bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng do KTS hàng đầu thế giới Bill Bensley thiết kế còn liên tục giữ vững danh hiệu "Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường nhất châu Á" 2018 và “Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường hàng đầu thế giới” 2022 - một minh chứng cho sự phát triển bền vững mà SHG luôn theo đuổi trong tất cả các thiết kế khách sạn, resort của tập đoàn.

Những danh hiệu này không chỉ thể hiện sự ngưỡng mộ của giới chuyên môn và khách du lịch cho kiến trúc độc đáo, hay chất lượng dịch vụ sang trọng bậc nhất thế giới của khu nghỉ dưỡng, mà còn ở cách chủ đầu tư và kiến trúc sư đã dày công nâng niu tự nhiên và văn hóa Việt trong quá trình xây dựng. 

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Những chiếc cầu thang gỗ ở InterContinental Danang Sun Peninsula resort uốn lượn gấp khúc liên tục, để nhường lối cho những cây mọc tự nhiên trên đường đi. Hiếm có khu nghỉ dưỡng nào trên thế giới lại có riêng một nhà động vật học, với hy vọng “có thể xây dựng sự phát triển bền vững không chỉ cho khu dưỡng mà còn cho toàn bộ vùng sinh thái”, bên cạnh một đội ngũ nhân viên cảnh quan chuyên nghiệp với hơn 55 công nhân lành nghề và các kỹ sư chuyên ngành Lâm nghiệp và Cảnh quan. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được xem là viên gạch đầu tiên xây nền móng vững chắc cho thương hiệu, khẳng định triết lý về sự phát triển hài hoà và bền vững của SHG.

Không chỉ InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, những khách sạn, khu nghỉ dưỡng đình đám thế giới của SHG như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay (Phú Quốc), Hotel dela Coupole MGallery Sa Pa (Sa Pa, Lào Cai), hay mới nhất là Capella Hanoi (Hà Nội) cũng không ngừng được thế giới ngợi ca, vinh danh trong tốp những khu nghỉ dưỡng và khách sạn sang trọng, đẳng cấp nhất thế giới. 

Khách sạn mới nhất trong hệ thống của SHG - Capella Hanoi

Đặc biệt, Capella Hanoi- khách sạn mới nhất trong hệ thống của SHG, dù ra mắt cách đây chỉ 2 năm, nhưng đã kịp ghi danh vào bản đồ những khách sạn hàng đầu khu vực và thế giới, với rất nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý như: Khách sạn boutique hàng đầu châu Á (WTA khu vực châu Á châu Đại Dương 2023); Top 20 khách sạn có nhà hàng sao Michelin ngon nhất thế giới (CNN); Khách sạn trong thành phố tốt nhất Việt Nam 2023 (Travel & Leisure); Top 100 khách sạn mới tốt nhất thế giới 2022 (Travel & Leisure)…

Ngoài những cái tên nổi tiếng kể trên, hầu hết các công trình nghỉ dưỡng của SHG đều đang nắm giữ những giải thưởng, danh hiệu tầm cỡ quốc tế và là sự lựa chọn hàng đầu của du khách trong và ngoài nước khi tới các điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được Tập đoàn Marriott International quản lý

Không chỉ là thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam sở hữu bộ sưu tập các khách sạn và resort danh giá bậc nhất trong khu vực, SHG còn đồng thời ghi dấu ấn Việt Nam trên bản đồ ngành khách sạn thế giới, với vị thế là Tập đoàn có nhiều đối tác quản lý vận hành khách sạn đẳng cấp bậc nhất toàn cầu. Hiện danh sách đối tác quản lý vận hành các khách sạn và resort của tập đoàn này đều là những tên tuổi trong tốp đầu thế giới như International Hotel Group (IHG), Accor Hotels, Marriott International, Capella Hotel Group, Hilton….  

Với hệ thống sản phẩm nghỉ dưỡng có thiết kế độc đáo, khác biệt, dịch vụ vượt trội được cung cấp bởi các đối tác khách sạn hàng đầu thế giới, Sun Hospitality Group cũng đã hai năm liên tiếp (2022- 2023) được vinh danh bởi WTA, với giải thưởng Nhà phát triển du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á - Asia's Leading Hospitality Development Company. Và với giải thưởng “Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững”, Sun Hospitality Group một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của một thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng Việt.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu