21:03 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sun Group và Vietnam Airlines hợp tác hỗ trợ đưa công dân Việt Nam từ Ukraine về nước

20:59 10/03/2022

(THPL) - Sun Group và Vietnam Airlines sẽ ký hợp đồng vận chuyển, phối hợp tổ chức các chuyến bay an toàn, nhanh chóng, hiệu quả đưa người Việt Nam tại Ukraine về Việt Nam.

Báo điện tử VTV News đưa tin, chiều 10/03, tại trụ sở Bộ Ngoại giao, Tập đoàn Sun Group (Sun Group) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác đồng hành hỗ trợ vận chuyển công dân Việt Nam và thành viên gia đình từ vùng chiến sự Ukraine về nước, dưới sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo Văn phòng Chính phủ, Bộ Ngoại giao, Cục Hàng không Việt Nam. Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc tổ chức các chuyến bay đưa công dân Việt Nam nhanh chóng rời khỏi khu vực nguy hiểm ở Ukraine, Tập đoàn Sun Group đã quyết định phối hợp với Vietnam Airlines triển khai gấp rút các chuyến bay hỗ trợ đưa công dân Việt Nam cùng thành viên gia đình tại Ukraine về nước để đảm bảo an toàn.

Tập đoàn Sun Group đã quyết định phối hợp với Vietnam Airlines triển khai gấp rút các chuyến bay hỗ trợ đưa công dân Việt Nam cùng thành viên gia đình tại Ukraine về nước

Theo nội dung ký kết, Sun Group và Vietnam Airlines sẽ ký hợp đồng vận chuyển, phối hợp tổ chức các chuyến bay an toàn, nhanh chóng, hiệu quả đưa người Việt Nam tại Ukraine (hiện đã di chuyển tới Ba Lan, Romania) về Việt Nam, dưới sự hướng dẫn của các cơ quan chức năng.

Toàn bộ các chi phí các chuyến bay này sẽ do Tập đoàn Sun Group tài trợ với mức giá ưu đãi nhất do Vietnam Airlines cung cấp. Công dân Việt Nam và thành viên gia đình tại Ukraine có nhu cầu hồi hương sẽ được vận chuyển về Việt Nam miễn phí hoàn toàn, không phải trả bất cứ chi phí nào.

Dự kiến, các chuyến bay sẽ được thực hiện cho tới khi hết nhu cầu công dân Việt Nam và thành viên gia đình trở về nước. Chuyến bay đầu tiên dự kiến sẽ cất cánh từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào ngày 12/3 đến Warsaw (Ba Lan) đón người Việt Nam từ Ukraine và sẽ trở về vào ngày 13/3 tới đây.

Theo Báo Thanh niên, trước đó, ngày 05/1, Tập đoàn Sun Group và Vietnam Airlines đã ký kết hợp tác toàn diện giai đoạn 2022-2023.

Lâm Tới (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu