Sun Group khai trương trung tâm thương mại Sun Plaza thứ 2 tại Hà Nội
(THPL) - Ngày 17/5/2019, Trung tâm thương mại Sun Plaza Thụy Khuê do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư sẽ chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự hoàn thiện trọn vẹn của cụm tổ hợp căn hộ và TTTM tại vị trí đẹp bậc nhất bên bờ hồ Tây.
Tin liên quan
- Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023”
Top Employer of Choice 2023 - Vinh danh thương hiệu tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2023
Hàng nghìn sản phẩm Vinamilk “theo chân” kiều bào trải nghiệm tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên
» Sun Group ưu đãi tới nửa tỷ đồng cho nhà đầu tư Boutique Shophouse Melodia
» Chủ tịch HĐQT Sun Group: “Đầu tư xây mới hoặc nâng cấp các sân bay là không thể chờ lâu được nữa”
» Sun Group tri ân khách hàng bằng kỳ nghỉ thượng lưu tại đảo Ngọc
Điểm đến sành điệu mới bên Hồ Tây
Trung tâm thương mại (TTTM) Sun Plaza Thụy Khuê sở hữu quy mô 5 tầng tại khối đế của tổ hợp căn hộ cao cấp Sun Grand City Thụy Khuê Residences. Với vị trí đắc địa 2 mặt tiền tiếp giáp đường Hoàng Hoa Thám và đường Thụy Khuê, kế bên hồ Tây lộng gió, Sun Plaza Thụy Khuê không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của cư dân Sun Grand City Thụy Khuê Residences mà còn hứa hẹn trở thành điểm dừng chân lý tưởng của người dân Thủ đô nói chung và khu vực quận Tây Hồ nói riêng..
Đến với Sun Plaza Thụy Khuê, khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách mua sắm thời thượng với đầy đủ các nhãn hàng hạng A+ trong mọi lĩnh vực thiết yếu của đời sống như giáo dục, tiện ích gia dụng, ẩm thực, giải trí... Những gian hàng cao cấp tại Sun Plaza Thụy Khuê được quy hoạch lộ trình mua sắm hợp lý để thượng khách không mất quá nhiều thời gian di chuyển chọn lựa, đảm bảo vừa tham quan, mua sắm vừa có thể dạo chơi thư giãn. Tỷ lệ lấp đầy các gian hàng tại đây lên tới 98% với các thương hiệu hàng đầu cho giới trẻ như CGV, Starbucks Coffee, King BBQ Buffet, KFC,… Bên cạnh đó, Sun Plaza Thụy Khuê còn chú tâm tới trải nghiệm của nhóm khách hàng gia đình với các tiện ích khác như khu vui chơi trẻ em Tini World, nhà trẻ và trung tâm giáo dục Sakura Montessori, phòng khám nội bộ, trung tâm sáng tạo CMS…
Tiếp nối thành công của TTTM Sun Plaza Ancora đã khai trương Tết 2019, Sun Plaza Thụy Khuê là mảnh ghép bổ sung vào hệ sinh thái đẳng cấp của các tiện ích phục vụ cư dân Sun Grand City Thụy Khuê Residences như ẩm thực, giải trí cao cấp, bể bơi bốn mùa, phòng tập Gym, trung tâm Spa...
Trải nghiệm nghệ thuật thăng hoa
Không chỉ giới thiệu những thương hiệu đẳng cấp, Sun Plaza Thụy Khuê còn thu hút khách hàng đến tham quan, vui chơi với không gian nghệ thuật bài trí tinh tế, là nét đặc trưng mang tính tiêu chuẩn của thương hiệu “Sun Plaza”.
Lấy cảm hứng từ những ánh ban mai trải dài trên mặt hồ Tây, thiết kế bên trong Sun Plaza Thụy Khuê mang sắc vàng lấp lánh, hòa với thảm xanh của cây cối và đài phun nước tại quảng trường Mặt trời mang đến một không gian hài hòa đầy tinh tế. Trong dịp khai trương, du khách sẽ mãn nhãn với đại cảnh trang trí ấn tượng gợi sự liên tưởng về “Nước và sự sống” mang ý nghĩa về sự gắn bó vĩnh cửu không thể tách rời giữa thiên nhiên và cuộc sống con người. Bên cạnh đó, những chương trình biểu diễn nghệ thuật chưa từng xuất hiện trên đường phố cùng màn xuất hiện của ngôi sao hạng A là món quà đặc sắc Sun Plaza Thụy Khuê muốn dành tặng cho khách hàng.
Ra mắt đúng vào dịp Hè, mùa mua sắm, vui chơi giải trí sôi động nhất trong năm, Sun Plaza Thụy Khuê đem đến các chương trình ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn thu hút người dân Thủ đô. Từ nay, bản đồ ăn chơi của giới sành điệu đã có thêm một lựa chọn hấp dẫn.
Trung tâm thương mại Sun Plaza Thụy Khuê nằm tại 69B Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội sẽ chính thức khai trương vào ngày 17/05/2019 Website: http://www.sunplaza.vn/ - Hotline: 094.541.2002 Nhân dịp khai trương, các nhãn hàng tại Sun Plaza Thụy Khuê dành cho cư dân và khách hàng các gói khuyến mại hấp dẫn như: Tặng 1000 suất buffet băng chuyền tại Kichi Kichi; Giảm giá 20% khi dùng bữa tại nhà hàng King BBQ; Miễn phí vé vào cửa và tặng phiếu mua hàng trị quá 50,000 vnd tại Tini World; Giảm 15% tất cả các sản phẩm của các thương hiệu nội thất Nhà Xinh, BoConcept, Calligaris, Lago, Ligne Roset, Lazboy; Giảm giá tới 45% tất cả sản phẩm của Kyoryo… |
PV
Tin khác
-
Trường Đại học Điện Lực ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và cựu sinh viên
-
Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá nổ mìn bắn vào nhà dân ở huyện Vĩnh Lộc
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
-
Ngành hàng không đồng loạt tăng chuyến phục vụ dịp lễ 30/4-1/5
-
Bộ GD&ĐT yêu cầu rà soát toàn bộ các trường quốc tế
-
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Giá vàng và ngoại tệ ngày 29/3: Vàng tăng phi mã, USD vượt mốc 104,5
(THPL) - Trên thế giới, hầu hết các chuyên gia đều tỏ ra lạc quan về giá vàng trong thời gian tới khi cho rằng, kim loại quý được hỗ trợ...29/03/2024 08:06:42Năm 2024: ABBank mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 1.000 tỷ đồng
(THPL) - ABBank đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt mức 1.000 tỷ đồng, tăng tới 95% so với kết quả thực hiện được trong năm 2023...29/03/2024 08:32:39Dự báo thời tiết ngày 29/3: Bắc Bộ mưa rào rải rác, cần đề phòng dông lốc
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 29/3, nhiệt độ Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ giảm nhẹ sau khi không khí lạnh yếu tràn về, cục bộ mưa to đến rất to,...29/03/2024 08:04:44Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo khẩn về xuất hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu
(THPL) - Bộ trưởng Bộ Công Thương yêu cầu Tổng cục Quản lý thị trường chỉ đạo Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố trực...29/03/2024 08:31:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...