Sun Grand City Hillside Residence: "Trái tim" của trung tâm mới phía Nam đảo Ngọc
(THPL) - Sở hữu quy hoạch hiện đại và thông minh, Sun Grand City Hillside Residence sẽ đóng vai trò “bơm oxi” - mang sức sống đô thị đến với toàn bộ thị trấn Địa Trung Hải, Nam Phú Quốc. Từ đây, mở ra vô vàn cơ hội kinh doanh sinh lời cho các nhà đầu tư thông thái, đặc biệt ở loại hình shophouse.
Tin liên quan
Xu hướng BĐS năm 2023: Bùng nổ sản phẩm phục vụ nhu cầu ở thực, phân khúc bình dân
Vimedimex khẳng định không liên quan vụ sai phạm đấu giá đất
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cất nóc dự án quy mô tại Thủ Thiêm
Hanoi Melody Residences - Không gian lý tưởng nâng niu mọi khoảnh khắc sum vầy
Sắp diễn ra sự kiện Home Hanoi Xuan 2023
» Sau Bắc Giang, Sun Group hỗ trợ Bắc Ninh 50 tỷ lắp đặt Trung tâm Hồi sức tích cực
» Dấu ấn Sun Group qua những “miền đất hứa”
Shophouse The Center nằm ở vị trí tâm điểm của Thị trấn Địa Trung Hải – trung tâm mới tại Nam Phú Quốc
Thành phố Phú Quốc: Tấc đất tấc vàng
Lịch sử hình thành đô thị đã đúc kết: trung tâm của đô thị luôn là khu vực tập trung dân cư, kinh tế phát triển và đậm nét văn hóa. Ví dụ trung tâm của Hà Nội là quận Hoàn Kiếm, trung tâm của Sài Gòn là quận 1, trung tâm của Sa Pa là khu vực Cầu Mây… Đây đều là những khu vực có giá BĐS cao nhất, là “tấc đất tấc vàng” luôn được giới đầu tư săn lùng.
Tại TP đảo Phú Quốc, An Thới là 1 trong 2 thị trấn được nâng cấp lên phường, trở thành trung tâm mới nằm ở phía Nam đảo ngọc. Cùng là điểm tập trung đông dân cư với nét đặc sắc văn hóa riêng, nhưng so với trung tâm cũ Dương Đông, hiện An Thới đang có bước tiến thần tốc về kinh tế, bộ mặt đô thị.
Theo các chuyên gia, nếu Dương Đông đã phát triển quá tải và bỏ lỡ cơ hội được quy hoạch bài bản, lớp lang ngay từ đầu thì An Thới lúc này đã có trong tay chân kiềng “du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí – bất động sản cao cấp” vừa mang về nguồn thu du lịch vững vàng vừa đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho người dân.
Tại hội thảo “Phú Quốc: Đón vận hội – Dẫn lối thành công” diễn ra đầu 2021, KTS Hồ Thiệu Trị, người được chọn quy hoạch Nam đảo nêu quan điểm, sự phát triển của TP Phú Quốc không chỉ mang tính chất du lịch, mà phải là một thành phố đa năng, đa sắc thái, vừa du lịch, vừa kinh doanh thương mại, tạo điều kiện dịch vụ tốt, đồng thời là đô thị sống lý tưởng.
“Khu vực phía Nam có những tiện lợi nhất định, rất quan trọng để phát triển các khu đô thị và những chuỗi đô thị đặc biệt sau này, trong đó An Thới là trọng điểm, thủ phủ của phía Nam”, vị KTS nhận định.
Shophouse The Center sẽ thu hút lượng khách khổng lồ đến với đảo Ngọc
Trong bức tranh đa sắc của đô thị An Thới, miền đất này đã may mắn sở hữu một dự án hội tụ tất cả kỳ vọng về tương lai sầm uất của Nam đảo, đó là “Thị trấn Địa Trung Hải” - tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí do Sun Group kiến thiết ngay cạnh ga đi Cáp treo Hòn Thơm.
Không chỉ sở hữu địa thế đặc biệt “tọa sơn, hướng thủy”, trở thành kiệt tác kiến trúc mang sắc màu châu Âu cổ kính soi mình bên bờ biển Nam Phú Quốc, “Thị trấn Địa Trung Hải” đem đến đa dạng loại hình bất động sản nghỉ dưỡng, thương mại, dịch vụ cùng với đó là các công trình kiến trúc biểu tượng, sân khấu nghệ thuật đặc sắc.
Trong đó, 3 mảnh ghép chính là Sun Premier Village Primavera; các công trình biểu tượng và đặc biệt là Sun Grand City Hillside Residence - “trái tim” của “Thị trấn Địa Trung Hải” - trung tâm mới phía Nam đảo Ngọc. Giống như “trái tim” của một cơ thể khỏe mạnh, khu phức hợp căn hộ cao tầng và shophouse này tương lai sẽ là nguồn sống đem những náo nức, phồn hoa đến cho thành phố đảo.
Nhịp đập phồn hoa
Nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, mua sắm… suốt ngày đêm. Nơi du khách và người dân hưởng thụ nhịp sống sôi động, tham gia các lễ hội và sự kiện văn hóa nghệ thuật diễn ra quanh năm. Đó là tương lai không xa của “Thị trấn Địa Trung Hải”, khi những nhịp đập phồn hoa nhất sẽ hiện diện ở “trái tim” Sun Grand City Hillside Residence.
Là khu phức hợp gồm 8 tòa cao ốc và những dãy shophouse có địa thế đẹp nhất Nam đảo, Sun Grand City Hillside Residence sẽ phác thảo những nét đầu tiên trong bức tranh 1 thành phố Phú Quốc đa sắc, đa chức năng: du lịch - kinh doanh thương mại - sống lý tưởng.
Shophouse The Center là một phần của Thị trấn Địa Trung Hải, ngay cạnh ga đi cáp treo Hòn Thơm
Với quy hoạch hiện đại đón đầu xu hướng như vậy, Sun Grand City Hillside Residence đã nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của giới đầu tư. Và không bất ngờ khi The Center – phân khu shophouse duy nhất của khu phức hợp đã tạo sức lôi cuốn mạnh mẽ.
Nhờ vị trí tâm mạch thị trấn Địa Trung Hải, 364 căn shophouse The Center có nhiều tiềm năng khai thác dòng khách đổ về lưu trú, vui chơi, mua sắm tại Nam đảo.
Cụ thể, lượng khách lưu trú ở các khu cao tầng liền kề chính là khách hàng tiềm năng của các dịch vụ, sản phẩm kinh doanh tại khu shophouse. Mặt khác, dự án nằm sát cáp treo Hòn Thơm - công trình biểu tượng của Phú Quốc nên mặc nhiên lượng khách dồn về đây sẽ rất lớn.
Cách The Center 500m là bãi tắm và một Sun Premier Village Primavera lộng lẫy, gây ấn tượng bởi kiến trúc theming giả cổ, đã trở thành điểm check-in vạn người mê kể từ đầu 2021. Ngoài ra, hàng loạt các công trình biểu tượng đã và đang thành hình như Tháp đồng hồ 75m, sân khấu show Vortex – show diễn kết hợp công nghệ trình chiếu ánh sáng, nước, lửa được Sun Group đầu tư 15 tỷ USD hay cầu Hôn – kiệt tác kiến trúc hứa hẹn trở thành “thánh địa” tình yêu nổi danh thế giới sức chứa lên tới 24.000 người… dự kiến sẽ hút hàng triệu lượt khách tới tham quan mỗi năm.
Chưa kể, shophouse The Center được hưởng lợi trực tiếp từ lượng khách khổng lồ tới thăm trải nghiệm tổ hợp thương mại - giải trí Central Village, nơi diễn ra các lễ hội đặc sắc thu hút hàng ngàn lượt khách như Fashion Voyage, hay các Beach Bar dự kiến được thiết lập khu vực tầng hầm dưới Central Village - điểm đến thu hút giới trẻ tại Đảo Ngọc.
The Center sẽ là nơi tụ hội sôi động nhưng đẳng cấp của dòng khách trung-cao cấp
Không chỉ mở ra hướng tiếp cận khách từ mọi phía cho The Center, theo các nhà đầu tư lâu năm, khi du lịch Phú Quốc định hướng phát triển về chất chứ không chỉ về lượng, chủ sở hữu kinh doanh shophouse Nam đảo sẽ nắm giữ chìa khóa vàng để “kiếm bộn tiền”.
Nam đảo vốn định vị nhóm khách cao cấp ở các resort hạng sang, hội tụ giới thời trang, nghệ sĩ hạng A, khách quốc tế chi tiêu cao. Bức tranh kinh doanh ở The Center sẽ đón sự sôi động nhưng không xô bồ mà sớm hình thành nét văn hóa, văn minh du lịch. Đặc biệt, dành sự ưu đãi cho 6 ngành hàng thời thượng gồm: Lưu trú, F&B, Spa, Thời trang, Nghệ thuật, Du lịch – lữ hành, The Center ở vị trí “lưng tựa đồi mặt hướng biển” sẽ mang đến không khí sôi động nhưng đẳng cấp, tinh tế cho dòng khách trung-cao cấp.
Đây chính là động lực để tạo nên một Sun Grand City Hillside Residence không chỉ là “trái tim” về vị trí mà còn là “trái tim” của hoạt động kinh doanh sầm uất để mang đến tương lai thịnh vượng cho nhà đầu tư.
PV
Tin khác
Giá vàng và ngoại tệ ngày 31/1: Vàng giảm ngày vía Thần Tài, USD tăng nhẹ
Dự báo thời tiết ngày 31/1: Bắc Bộ ngày nắng, rét về đêm và sáng sớm
Bắt tạm giam 3 cán bộ hải quan nhận hơn 2 tỉ đồng để thông quan hơn 5.000 lượt xe quá tải
Tự ý đóng cửa và bán hàng nhỏ giọt, nhiều cơ sở kinh doanh xăng dầu bị xử phạt
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ dự lễ phát động thi đua và Tết trồng cây tại Tuyên Quang
Đồng Nai khởi công cầu nghìn tỷ sau 3 lần lỗi hẹn
Charm vàng, trang sức vàng 24K lên ngôi dịp Thần Tài
(THPL) - Không phải vàng ép vỉ, charm vàng, trang sức vàng 24K mới là sản phẩm lên ngôi và được giới trẻ săn tìm trong dịp Thần Tài.30/01/2023 20:21:20Những điểm mới hấp dẫn du khách tại Lễ hội Xuân Yên Tử năm 2023
(THPL)- Sau hai năm do đại dịch COVID-19 các hoạt động phần hội không tổ chức được, Hội Xuân Yên Tử 2023 năm nay sẽ được mở trở lại...30/01/2023 20:27:00Giá xăng tăng lên gần 1.000 đồng/lít
(THPL) - Chiều tối 30/1, đồng loạt các doanh nghiệp điều chỉnh theo hướng tăng giá xăng dầu trên cơ sở điều hành của liên Bộ Công Thương...30/01/2023 20:14:48Công an tỉnh Nam Định phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Quý Mão 2023
(THPL) - Thực hiện Lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh: "Mùa Xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng Xuân", sáng ngày...30/01/2023 19:25:19
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS 18 tỷ lợi khuẩn
(THPL) - Tiếp nối sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”, mới đây, Tập đoàn TH chính thức cho ra mắt sản phẩm mới - Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS với hàm lượng lợi khuẩn vượt trội. - Hòa Phát lần đầu xuất khẩu thép dài sang Châu Âu
- Ra mắt Thẻ ghi nợ Quốc tế VPBank Shopee – quà tặng cho các tín đồ mua sắm
- Hưng Yên xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP của tỉnh
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
LienVietPostBank sớm hoàn thành Basel III và IFRS 9, gia tăng năng lực quản trị rủi ro
(THPL) - Ngày 22/12/2022, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) công bố hoàn thành Chuẩn mực quản trị rủi ro Basel III và Chuẩn mực kế toán quốc tế IFRS 9, trở thành một trong số ít các Tổ chức tín dụng tại Việt Nam áp dụng đồng thời hai chuẩn mực quản trị rủi ro và báo cáo tài chính khắt khe trong lĩnh vực ngân hàng trên toàn thế giới. - ABBANK và Dai-ichi Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược
- Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 4 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam...
- VINFUTURE 2022 vinh danh 4 công trình khoa học "Hồi sinh và tái thiết" thế giới
- Biệt thự hòn thơm
- Dự án Đất Xanh quận 2
- Giá Căn hộ the Global City Quận 2 Thủ Đức