Sun Grand City Hillside Residence: "Trái tim" của trung tâm mới phía Nam đảo Ngọc
(THPL) - Sở hữu quy hoạch hiện đại và thông minh, Sun Grand City Hillside Residence sẽ đóng vai trò “bơm oxi” - mang sức sống đô thị đến với toàn bộ thị trấn Địa Trung Hải, Nam Phú Quốc. Từ đây, mở ra vô vàn cơ hội kinh doanh sinh lời cho các nhà đầu tư thông thái, đặc biệt ở loại hình shophouse.
Tin liên quan
- 21 năm CEO Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong tại Đảo Ngọc
Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn thắp sáng cây thông Noel, khởi động Năm Du lịch 2025
Soi loạt “hàng hiệu” của ngành khách sạn đang đổ bộ Phú Quốc
Vùng ven TP.HCM “rục rịch” tăng tốc hạ tầng, đón đầu làn sóng phục hồi bất động sản giai đoạn 2025 -2027
Hanoi Melody Residences ra mắt căn hộ 2PN+1, thêm đặc quyền ưu đãi cho khách hàng
» Sau Bắc Giang, Sun Group hỗ trợ Bắc Ninh 50 tỷ lắp đặt Trung tâm Hồi sức tích cực
» Dấu ấn Sun Group qua những “miền đất hứa”
Shophouse The Center nằm ở vị trí tâm điểm của Thị trấn Địa Trung Hải – trung tâm mới tại Nam Phú Quốc
Thành phố Phú Quốc: Tấc đất tấc vàng
Lịch sử hình thành đô thị đã đúc kết: trung tâm của đô thị luôn là khu vực tập trung dân cư, kinh tế phát triển và đậm nét văn hóa. Ví dụ trung tâm của Hà Nội là quận Hoàn Kiếm, trung tâm của Sài Gòn là quận 1, trung tâm của Sa Pa là khu vực Cầu Mây… Đây đều là những khu vực có giá BĐS cao nhất, là “tấc đất tấc vàng” luôn được giới đầu tư săn lùng.
Tại TP đảo Phú Quốc, An Thới là 1 trong 2 thị trấn được nâng cấp lên phường, trở thành trung tâm mới nằm ở phía Nam đảo ngọc. Cùng là điểm tập trung đông dân cư với nét đặc sắc văn hóa riêng, nhưng so với trung tâm cũ Dương Đông, hiện An Thới đang có bước tiến thần tốc về kinh tế, bộ mặt đô thị.
Theo các chuyên gia, nếu Dương Đông đã phát triển quá tải và bỏ lỡ cơ hội được quy hoạch bài bản, lớp lang ngay từ đầu thì An Thới lúc này đã có trong tay chân kiềng “du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí – bất động sản cao cấp” vừa mang về nguồn thu du lịch vững vàng vừa đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho người dân.
Tại hội thảo “Phú Quốc: Đón vận hội – Dẫn lối thành công” diễn ra đầu 2021, KTS Hồ Thiệu Trị, người được chọn quy hoạch Nam đảo nêu quan điểm, sự phát triển của TP Phú Quốc không chỉ mang tính chất du lịch, mà phải là một thành phố đa năng, đa sắc thái, vừa du lịch, vừa kinh doanh thương mại, tạo điều kiện dịch vụ tốt, đồng thời là đô thị sống lý tưởng.
“Khu vực phía Nam có những tiện lợi nhất định, rất quan trọng để phát triển các khu đô thị và những chuỗi đô thị đặc biệt sau này, trong đó An Thới là trọng điểm, thủ phủ của phía Nam”, vị KTS nhận định.
Shophouse The Center sẽ thu hút lượng khách khổng lồ đến với đảo Ngọc
Trong bức tranh đa sắc của đô thị An Thới, miền đất này đã may mắn sở hữu một dự án hội tụ tất cả kỳ vọng về tương lai sầm uất của Nam đảo, đó là “Thị trấn Địa Trung Hải” - tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí do Sun Group kiến thiết ngay cạnh ga đi Cáp treo Hòn Thơm.
Không chỉ sở hữu địa thế đặc biệt “tọa sơn, hướng thủy”, trở thành kiệt tác kiến trúc mang sắc màu châu Âu cổ kính soi mình bên bờ biển Nam Phú Quốc, “Thị trấn Địa Trung Hải” đem đến đa dạng loại hình bất động sản nghỉ dưỡng, thương mại, dịch vụ cùng với đó là các công trình kiến trúc biểu tượng, sân khấu nghệ thuật đặc sắc.
Trong đó, 3 mảnh ghép chính là Sun Premier Village Primavera; các công trình biểu tượng và đặc biệt là Sun Grand City Hillside Residence - “trái tim” của “Thị trấn Địa Trung Hải” - trung tâm mới phía Nam đảo Ngọc. Giống như “trái tim” của một cơ thể khỏe mạnh, khu phức hợp căn hộ cao tầng và shophouse này tương lai sẽ là nguồn sống đem những náo nức, phồn hoa đến cho thành phố đảo.
Nhịp đập phồn hoa
Nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, mua sắm… suốt ngày đêm. Nơi du khách và người dân hưởng thụ nhịp sống sôi động, tham gia các lễ hội và sự kiện văn hóa nghệ thuật diễn ra quanh năm. Đó là tương lai không xa của “Thị trấn Địa Trung Hải”, khi những nhịp đập phồn hoa nhất sẽ hiện diện ở “trái tim” Sun Grand City Hillside Residence.
Là khu phức hợp gồm 8 tòa cao ốc và những dãy shophouse có địa thế đẹp nhất Nam đảo, Sun Grand City Hillside Residence sẽ phác thảo những nét đầu tiên trong bức tranh 1 thành phố Phú Quốc đa sắc, đa chức năng: du lịch - kinh doanh thương mại - sống lý tưởng.
Shophouse The Center là một phần của Thị trấn Địa Trung Hải, ngay cạnh ga đi cáp treo Hòn Thơm
Với quy hoạch hiện đại đón đầu xu hướng như vậy, Sun Grand City Hillside Residence đã nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của giới đầu tư. Và không bất ngờ khi The Center – phân khu shophouse duy nhất của khu phức hợp đã tạo sức lôi cuốn mạnh mẽ.
Nhờ vị trí tâm mạch thị trấn Địa Trung Hải, 364 căn shophouse The Center có nhiều tiềm năng khai thác dòng khách đổ về lưu trú, vui chơi, mua sắm tại Nam đảo.
Cụ thể, lượng khách lưu trú ở các khu cao tầng liền kề chính là khách hàng tiềm năng của các dịch vụ, sản phẩm kinh doanh tại khu shophouse. Mặt khác, dự án nằm sát cáp treo Hòn Thơm - công trình biểu tượng của Phú Quốc nên mặc nhiên lượng khách dồn về đây sẽ rất lớn.
Cách The Center 500m là bãi tắm và một Sun Premier Village Primavera lộng lẫy, gây ấn tượng bởi kiến trúc theming giả cổ, đã trở thành điểm check-in vạn người mê kể từ đầu 2021. Ngoài ra, hàng loạt các công trình biểu tượng đã và đang thành hình như Tháp đồng hồ 75m, sân khấu show Vortex – show diễn kết hợp công nghệ trình chiếu ánh sáng, nước, lửa được Sun Group đầu tư 15 tỷ USD hay cầu Hôn – kiệt tác kiến trúc hứa hẹn trở thành “thánh địa” tình yêu nổi danh thế giới sức chứa lên tới 24.000 người… dự kiến sẽ hút hàng triệu lượt khách tới tham quan mỗi năm.
Chưa kể, shophouse The Center được hưởng lợi trực tiếp từ lượng khách khổng lồ tới thăm trải nghiệm tổ hợp thương mại - giải trí Central Village, nơi diễn ra các lễ hội đặc sắc thu hút hàng ngàn lượt khách như Fashion Voyage, hay các Beach Bar dự kiến được thiết lập khu vực tầng hầm dưới Central Village - điểm đến thu hút giới trẻ tại Đảo Ngọc.
The Center sẽ là nơi tụ hội sôi động nhưng đẳng cấp của dòng khách trung-cao cấp
Không chỉ mở ra hướng tiếp cận khách từ mọi phía cho The Center, theo các nhà đầu tư lâu năm, khi du lịch Phú Quốc định hướng phát triển về chất chứ không chỉ về lượng, chủ sở hữu kinh doanh shophouse Nam đảo sẽ nắm giữ chìa khóa vàng để “kiếm bộn tiền”.
Nam đảo vốn định vị nhóm khách cao cấp ở các resort hạng sang, hội tụ giới thời trang, nghệ sĩ hạng A, khách quốc tế chi tiêu cao. Bức tranh kinh doanh ở The Center sẽ đón sự sôi động nhưng không xô bồ mà sớm hình thành nét văn hóa, văn minh du lịch. Đặc biệt, dành sự ưu đãi cho 6 ngành hàng thời thượng gồm: Lưu trú, F&B, Spa, Thời trang, Nghệ thuật, Du lịch – lữ hành, The Center ở vị trí “lưng tựa đồi mặt hướng biển” sẽ mang đến không khí sôi động nhưng đẳng cấp, tinh tế cho dòng khách trung-cao cấp.
Đây chính là động lực để tạo nên một Sun Grand City Hillside Residence không chỉ là “trái tim” về vị trí mà còn là “trái tim” của hoạt động kinh doanh sầm uất để mang đến tương lai thịnh vượng cho nhà đầu tư.
PV
Tin khác
-
Hà Tĩnh: Bắt giữ 2 đối tượng, mua bán hơn 4,5 triệu USD qua biên giới
-
Thủ tướng yêu cầu kiểm tra xuất hóa đơn điện tử từng lần bán tại cây xăng
-
Nghệ An: Khai mạc Hội chợ xúc tiến Công thương và Sản phẩm làng nghề truyền thống năm 2024
-
Trường Cao đẳng Công nghệ Sài Gòn tổ chức Ngày Hội Thông tin Tuyển sinh – SGT Open Day
-
Khai mạc Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn lần thứ nhất tại Quảng Nam
-
21 năm CEO Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong tại Đảo Ngọc
Kiến tạo không gian sống thoải mái với thiết kế nhà phố thông minh cùng Xây dựng Trường Sinh
(THPL) - Với những ngôi nhà phố, nơi diện tích thường bị hạn chế, việc tối ưu hóa không gian sống không chỉ là một yêu cầu, mà còn là...10/12/2024 15:55:00Người dân cần chủ động phòng tránh các bệnh hô hấp khi trời chuyển lạnh
(THPL) - Hiện nay, khi mùa lạnh và hanh khô bắt đầu, mọi người dễ gặp phải các bệnh về đường hô hấp như cảm lạnh, cảm cúm, viêm mũi...10/12/2024 17:17:45Thị trường tàu xe Tết "nóng" từng ngày, nhiều chặng đã hết vé
(THPL) - Còn gần 2 tháng nữa mới tới Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhưng thị trường vé tàu, xe, máy bay đang trở nên 'nóng' từng ngày, nhiều...10/12/2024 17:33:29Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn thắp sáng cây thông Noel, khởi động Năm Du lịch 2025
THPL - Ngày 7/12/2024, tại Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn, sự kiện Festival Famtrip 2024 và Lễ thắp sáng cây thông Noel do Tập đoàn CEO tổ chức đã...10/12/2024 17:33:55
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024