Sữa chua mới của TH: Ít đường hơn, ngon thanh nhẹ
(THPL) - Được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, lên men tự nhiên, Sữa chua ít đường TH true YOGURT có hương vị thơm ngon, thanh nhẹ. Đáng chú ý, sản phẩm giảm tới 28% lượng đường so với sữa chua có đường TH.
Tin liên quan
Hà Nội xử phạt 7 cơ sở nước đóng chai, nước đá dùng liền không đảm bảo
Giá xăng giảm nhẹ, về dưới ngưỡng 23.000 đồng/lít từ 15h chiều nay
Nỗ lực vượt khó, ngành tôm kỳ vọng bứt phá trong nửa cuối năm 2024
Mỹ là thị trường xuất khẩu đồ gốm sứ lớn nhất của Việt Nam
4 thị trường xuất khẩu lớn của Việt Nam, kim ngạch trên 10 tỷ USD
» Sữa TH true MILK: Từ việc đạt chuẩn hơn 1300 tiêu chí khắt khe về chất lượng của Trung Quốc đến bài học xuất khẩu nông sản
» Sữa TH true MILK: Từ việc đạt chuẩn hơn 1300 tiêu chí khắt khe về chất lượng của Trung Quốc đến bài học xuất khẩu nông sản
» TH true MILK: Dòng sữa tươi sạch hoàn mỹ trong từng chi tiết nhỏ
Những năm gần đây, xu hướng sản phẩm ít đường hoặc không đường mở rộng ở nhiều ngành hàng thực phẩm như nước uống có ga, bánh kẹo, cà phê hòa tan, ngũ cốc và cả ngành sữa, như một sự lựa chọn hợp lý vừa đảm bảo khẩu vị vừa đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cân bằng, tốt cho sức khỏe.
Đặc biệt, trước những nguy cơ đã được y học hiện đại cảnh báo do sử dụng quá nhiều đường và các chất hóa tổng hợp trong chế độ ăn uống, người tiêu dùng ngày càng ưu tiên tìm kiếm thực phẩm ít hoặc không đường và chế biến từ nguyên liệu tự nhiên.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/nguyennghia/2021/04/27/sữa chua ít đường TH true YOGURT_2.jpg)
Sữa chua ít đường TH true YOGURT hoàn toàn từ thiên nhiên, không sử dụng chất bảo quản và phụ gia tổng hợp, chính là dòng sản phẩm đáp ứng và bắt kịp xu hướng dinh dưỡng cũng như lối sống xanh và sạch nói trên. Đồng thời, đây là bước đi mới trên con đường bền bỉ của Tập đoàn TH nhằm sáng tạo ra một hệ sinh thái các sản phẩm tốt cho sức khỏe, hoàn toàn tự nhiên, giúp cân chỉnh thói quen dinh dưỡng của người Việt, góp phần nâng cao thể lực và tầm vóc Việt.
Với việc sử dụng các chủng men chọn lọc gồm men Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus, Sữa chua ít đường TH true YOGURT hứa hẹn trở thành món tráng miệng không thể thiếu, hỗ trợ tiêu hóa cho cả gia đình.
Khác biệt đáng kể của sản phẩm TH so với các sản phẩm cùng ngành trên thị trường – đồng thời là đặc trưng hệ sinh thái sản phẩm từ sữa của TH – đó là gắn với sữa tươi, làm hoàn toàn từ sữa tươi.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/nguyennghia/2021/04/27/sữa chua ít đường TH true YOGURT_5.jpg)
Sữa chua ít đường TH true YOGURT làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH – đơn vị vừa xác lập Kỷ lục thế giới “Cụm trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao có quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới”. Tại đây, đàn bò được nuôi dưỡng với công nghệ 4.0 và quy trình kiểm soát “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch” tạo nên ly sữa hoàn mỹ, an toàn cho sức khỏe.
Sử dụng nguyên liệu là sữa tươi sạch, Sữa chua ít đường TH true YOGURT có hương vị thơm ngon đặc trưng của sữa tươi tự nhiên. Bên cạnh đó, nhờ giảm đường, sản phẩm mang tới ấn tượng về vị chua ngon thanh nhẹ dễ chịu cho vị giác người dùng. Sản phẩm cũng rất phù hợp cho các món salat, món rau trộn “healthy” và là bạn đồng hành lý tưởng cho những người quan tâm đến sức khỏe, người cần giữ gìn hoặc cải thiện vóc dáng.
BÁCH DIỆP
Sữa TH true MILK: Từ việc đạt chuẩn hơn 1300 tiêu chí khắt khe về chất lượng của Trung Quốc đến bài học xuất khẩu nông sản
Sữa TH true MILK: Từ việc đạt chuẩn hơn 1300 tiêu chí khắt khe về chất lượng của Trung Quốc đến bài học xuất khẩu nông sản
TH true MILK: Dòng sữa tươi sạch hoàn mỹ trong từng chi tiết nhỏ
TH true MILK và quy trình vắt sữa “kín hoàn hảo”
TH true MILK nhập khẩu thêm 4.500 con bò sữa giống Mỹ trong năm 2020
Tập đoàn TH xuất khẩu lô sản phẩm sữa đầu tiên sang Trung Quốc
Tập đoàn TH tặng 1 triệu ly sữa tươi, góp sức chống dịch Covid-19
Tin khác
Dự báo thời tiết ngày và đêm 27/7: Bắc Bộ nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa vài nơi
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
(THPL) - Cho rằng có nhiều nội dung bất cập liên quan đến công tác đấu thầu gói thầu Thi công xây dựng công trình (bao gồm khảo sát và lập...26/07/2024 09:32:00Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/7: Vàng thế giới lao dốc, USD xuống mốc 104
(THPL) - Giá vàng thế giới lao dốc do áp lực chốt lời của các nhà đầu tư và thị trường đang chờ đợi dữ liệu để tìm kiếm động lực...26/07/2024 08:50:59Dự báo thời tiết ngày 26/7: Bắc Bộ nắng nóng, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 26/7, miền Bắc có nắng nóng trước khi đón một đợt mưa lớn diện rộng. Trong khi đó, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ...26/07/2024 07:23:21Hà Nội xử phạt 7 cơ sở nước đóng chai, nước đá dùng liền không đảm bảo
(THPL) - Ngày 25/7, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết đã ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 7 cơ sở thuộc lĩnh vực an toàn...26/07/2024 09:58:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam