00:49 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sữa chua Kidsmix: Khách hàng phát hoảng với "dị vật" dai như cao su

09:07 03/01/2017

(THPL) - Khách hàng tại TP.HCM phát hoảng với "dị vật" dai như cao su... bên trong sản phẩm mang thương hiệu Kidsmix, sản phẩm do Công ty TNHH Thương mại & Xuất nhập khẩu Nhất Lâm đang phân phối trên thị trường.

Thời gian gần đây, tòa soạn Thương hiệu & Pháp luật có nhận được thông tin phản ánh từ chị Nguyễn T.T. (Quận Gò Vấp) TP.Hồ Chí Minh về việc chị T. mua sữa chua có nhãn hiệu Kidsmix về cho con ăn, khi bóc ra thì phát hiện trong hộp sữa chua có “dị vật” lạ, màu đen, to bằng đốt ngón tay, dai như cao su ở bên trong sản phẩm.

Sản phẩm sữa chua Kidsmix khách hàng "tố" có chứa "dị vật". Ảnh: Khách hàng cung cấp.

Trao đổi với PV, chị T. cho biết: “Tôi mua sữa chua Kidsmix tại siêu thị Auchan, ngay dưới nhà mình. Khi mua, hộp sữa chua nguyên vẹn nhãn mác, bao bì. Nhưng không hiểu sao khi bóc ra cho con ăn lại có “dị vật” như thế trong khi hạn sử dụng còn đến tháng 2/2017? Không chỉ riêng tôi, bạn tôi cũng mua sữa chua Kidsmix cho con ăn và 2 lần đều thấy có “dị vật” trong hộp sữa chua. Vì tin dùng hàng ngoại và mong muốn những sản phẩm tốt nhất cho con, nhưng qua sự việc trên tôi cảm thấy lo lắng và sợ hãi”

Qua tìm hiểu thông tin, PV ghi nhận được sản phẩm sữa chua Kidsmix được nhập khẩu bởi Công ty TNHH Thương mại & Xuất nhập khẩu Nhất Lâm có địa chỉ tại H18 – H19, ngõ 68, Trung Kính, Cầu Giấy (Hà Nội). Tuy nhiên, qua tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp tại Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia, thì thông tin về Công ty TNHH Thương mại & Xuất nhập khẩu Nhất Lâm theo Giấy ĐKKD lại có trụ sở chính tại 376 phố Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội.

Thông tin về Công ty TNHH Thương mại & Xuất nhập khẩu Nhất Lâm thể hiện tại Công thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia, có địa chỉ trụ sở chính khác với thông tin về địa chỉ công ty thể hiện trên sản phẩm.(!?) Ảnh: Chụp màn hình.

Để rộng đường thông tin về chất lượng sản phẩm do Công ty TNHH Thương mại & Xuất nhập khẩu Nhất Lâm nhập khẩu, phân phối. Qua tra cứu tại website chính thức của Cục Vệ sinh An toàn Thực phẩm của Bộ Y tế (Cục VSATTP). Hiện nay, đối với các sản phẩm Công ty TNHH Thương mại & Xuất nhập khẩu Nhất Lâm phân phối trên thị trường, thì hệ thống Cấp giấy tiếp nhận bản công bố hợp quy và xác nhận công bố phù hợp quy định An toàn thực phẩm mới chỉ cấp giấy xác nhận công bố cho 3 dòng sản phẩm của công ty đang phân phối trên thị trường.

Cụ thể, thông tin các loại sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại & Xuất nhập khẩu Nhất Lâm đã được Cục ATVSTP cấp giấy công  bố xác nhận: Sữa tươi tiệt trùng nguyên kem 3,5% (UHT Whole Milk 3,5 % fat); Sữa tiệt trùng ít béo1,5% (UHT - Semi Skimed milk 1,5 % fat); thực phẩm bổ sung: Phô mai vị trái cây (dâu - chuối - mơ) Le Petit Plaisir. Trong khi đó, đối với sản phẩm sữa chua Kidsmix thì lại không có bất kỳ thông tin thể hiện nào về việc đã được Cục VSATTP xác nhận công bố đối với dòng sản phẩm này.

Thông tin thể hiện về việc cấp giấy tiếp nhận công bố và xác nhận công bố phù hợp quy định ATTP  của Cục VSATTP đối với các sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại & Xuất nhập khẩu Nhất Lâm.

Liên quan đến thông tin khách hàng "tố" đối với sản phẩm sữa chua Kidsmix, PV cũng đã liên hệ công ty Công ty TNHH Thương mại & Xuất nhập khẩu Nhất Lâm để làm rõ thông tin về sự việc, trao đổi nhanh qua điện thoại, ông Lưu Tuấn Anh cho hay: "liên quan đến phản ánh của khách hàng, bộ phận CSKH của công ty sẽ chủ động liên hệ về việc này".

Thương hiệu & Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin về sự việc trên.

Thanh Sơn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu